Paragon ปล่อยอัพเดตใหม่ 4.0 พร้อมกับฮีโร่ใหม่ Phase สาวสวยผู้มากับเสียงเพลง

Playulti 12 May 2017, 08:59:12
ข่าวเกม PC

Paragon ปล่อยอัพเดตใหม่ 4.0 พร้อมกับฮีโร่ใหม่ Phase สาวสวยผู้มากับเสียงเพลง


ยังคงปล่อยอัพเดตตัวเกมออกมาเรื่อยๆ อย่างไม่หยุดหย่อนเลยสำหรับ Paragon ที่ล่าสุดก็พึ่งจะอัพเดตฮีโร่ใหม่อย่าง Revenant ไปได้ไม่นาน ทาง Epic Games ก็ไม่รอช้ารีบเข็นฮีโร่ใหม่ออกมาต่อทันที


ฮีโร่ใหม่ตัวนี้นี้มีชื่อว่า Phase ซึ่งความสามารถของเธอจะจัดอยู่ในฮีโร่ประเภทซัพพอต ซึ่งเธอสามารถที่จะลิ้งค์กับเพื่อนร่วมทีมและเพิ่มความสามารถให้กันและกันได้ ฟังดูเจ๋งดีใช่ไหมล่ะ? ลองมาดูรายละเอียดสกิลกันเลยดีกว่า

Paragon ปล่อยอัพเดตใหม่ 4.0 พร้อมกับฮีโร่ใหม่ Phase สาวสวยผู้มากับเสียงเพลง



Telekinetic Link (RMB/R1) - สกิลนี้จำเป็นจะต้องใช้กับฮีโร่ฝ่ายเดียวกันเท่านั้น และเมื่อกดใช้ Phase จะทำการลิ้งค์ตัวเองเข้ากับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะทำให้เมื่อกดใช้สกิลนี้อีกครั้งจะเป็นการดึงฮีโร่ตัวดังกล่าวเข้ามาหา Phase

นอกจากนั้นแล้วในขณะที่ตัว Phase กำลังลิ้งกับเพื่อนร่วมทีมอยู่ เธอจะส่งความสามารถในการฟื้นฟูพลังชีวิตของตัวเองทั้งหมดให้กับฮีโร่ที่ได้รับลิ้งค์อยู่ และทุกครั้งที่ใช้สกิล เธอจะได้รับอัตราการฟื้นฟูเพิ่มขึ้นชั่วขณะ



Psychic Flare (Q/Square) - เมื่อกดใช้ Phase จะปล่อยแสงออกมารอบตัวและฮีโร่ที่ลิ้งค์อยู่ ศัตรูที่อยู่ในระยะจะได้รับความเสียหายจำนวนหนึ่งและติดสถานะตาบอดชั่วคราว


Energy Lance (E/Circle) - Phase จะยิงลำแสงออกจากมือใส่ศัตรู ซึ่งศัตรูที่โดนจะได้รับความเสียหายพร้อมกับติดสถานะสโลว์ และมันจะสแตรคมากขึ้นเรื่อยๆ นอกจากนั้นถ้าศัตรูมีแสตรคสโลว์มากพอ Phase สามารถล็อคขาศัตรูตัวดังกล่าวได้ทันที



Hyperflux (R/Triangle) - เมื่อกดใช้จะเป็นการเพิ่มความสามารถทุกด้านให้กับตัว Phase และฮีโร่ที่เธอลิ้งค์อยู่ ทั้งพลังโจมตี ความเร็วเคลื่อนที่ และอื่นๆ ทว่าก่อนความสามารถจะแสดงออกมาได้นั้น ทั้งคู่จะต้องติดสถานะสโลว์เป็นเวลา 2 วินาทีเสียก่อน




นอกจากอัพเดตละครใหม่แล้ว ในอัพเดต 4.0 ก็ยังมีการปรับเปลี่ยนที่เรียกว่าชุดใหญ่ไฟกระพิบเลยก็ว่าได้ ถ้าใครสนใจอยากดูว่าตัวอะไรมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างนั้นสามารถเข้าไปดูได้ที่ คลิ๊กที่นี้ เพราะว่ามีอัพเดตทั้งตัวละครการ์ดและอื่นๆ อีกเพียบขนาดที่ว่าเล่าไม่หมดกันเลยทีเดียว


แต่นอกจากการเปลี่ยนแปลงต่างๆ แล้วอีกหนึ่งสื่งที่น่าสนใจก็คงจะเป็นสกินใหม่ Greystone ที่ชื่อว่า Novaborn Greystone ซึ่งบอกเลยว่าเฟี้ยวสุดๆ เลยล่ะ

Paragon ปล่อยอัพเดตใหม่ 4.0 พร้อมกับฮีโร่ใหม่ Phase สาวสวยผู้มากับเสียงเพลง


ส่วนอัพเดตดังกล่าวจะปล่อยให้ทุกคนได้สัมผัสกันในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้ แล้วเจอกันใน Agora จ้า


ที่มา https://www.epicgames.com/paragon/en-US/releases/v40-0

กำลังโหลด...