PUBG: Battlegrounds เปิดให้เล่นฟรีแล้ววันนี้ทั้ง PC และ Console เพิ่มระบบสมาชิก Plus+

onkami 13 Jan 2022, 13:42:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากประกาศภายในงาน The Game Awards 2021 ว่าตัวเกม “PUBG: Battlegrounds” จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งแพลตฟอร์ม PC และ Console ภายในเดือนมกราคม ตามกระแสของเกมออนไลน์แนว Battle Royale ที่ส่วนใหญ่จะเปิดให้เล่นฟรีกันแทบจะทั้งหมด ทำให้ทีมผู้พัฒนาเกม KRAFTON, Inc. ตัดสินใจที่จะให้ตัวเกมเวอร์ชั่นหลักเล่นฟรีไปพร้อม ๆ กับเวอร์ชั่น Mobile ซะเลย


 
ล่าสุดวันนี้ทาง KRAFTON, Inc. ผู้พัฒนาเกมได้อัปเดตแพทช์เวอร์ชั่น 15.2 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ซึ่งผู้เล่นที่มีตัวเกมจากการซื้อเกมมาก่อนหน้านี้จะถูกอัปเกรดให้เป็นสมาชิก “Battlegrounds Plus” แทน ซึ่งเราจะได้รับไอเทม, ชุด และ สามารถเข้าถึงโหมดการเล่นพิเศษที่ถูกเพิ่มเข้ามาได้อีกด้วย ส่วนผู้เล่นคนไหนที่สนใจสามารถจ่ายเพิ่มในราคา $12.99 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 431 บาท ก็ขึ้นอยู่กับโซนและเซิร์ฟเวอร์ที่ให้บริการค่ะ 



ส่วนตัวอาเจ๊นัทมองว่าการตัดสินใจทำให้เกม “PUBG: Battlegrounds” หันมาเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play มันเป็นอะไรที่เหมาะสมแล้ว เพราะตัวเกมก็วางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC และ Console มานานพอสมควร ซึ่งก็แสดงให้เห็นว่าตัวเกมได้รับความนิยมอีกทั้งก็มีการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ยังช่วยเพิ่มขยายฐานผู้เล่นให้กว้างขึ้นและยังเป็นประโยชน์กับผู้เล่นหน้าเก่าที่จะได้หาผู้เล่นเกมในแต่ละแมตช์ได้รวดเร็วมากขึ้นอีกด้วย ใครที่สนใจก็ไปโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้!


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...