Overwatch เตรียมอัพเดตแผนที่ใหม่ Horizon Lunar Colony แพคกระเป๋าเตรียมลุยอวกาศได้!!

Playulti 01 Jun 2017, 02:06:49
ข่าวเกม PC
undefined
หลังจากที่ชพึ่งเป็นกระแสพูดคุยถกเถียงและเดากันไปต่างๆ นาๆ เกี่ยวกับโครงการบนดวงจันทร์ในเกม Overwatch ที่พึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปนิดๆ หน่อยๆ

แต่ในที่สุดบร๊ะเจ้า Jeff ก็ไม่รอช้าสยบข่าวลือทั้งหมดและประกาศปล่อยแผนที่ใหม่ Horizon Lunar Colony ซึ่งจะเป็นแผนที่โครงการบนดวงจันทร์ แถมแผนที่นี้ก็ไม่ได้มาเล่นๆ อย่างสามแผนที่ในกิจกรรมครบรอบก่อนหน้า แต่แผนที่ใหม่ที่ว่านี้จะมาในฐาะนะแผนที่ประจำและจัดอยู่ในโหมด Assault นั่นเอง
undefined

นอกจากจะเป็นแผนที่ใหม่ให้เราได้เล่นกันแล้ว ในแผนที่นี้ยังมีการบอกเล่าเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับโครงการที่พัฒนากอลิล่าหรือก็คือโครงการที่ทำให้เกิดวินสตั้นขึ้นมานั่นเอง แน่นอนว่าเราจะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาเกี่ยวกับตัวเขามากขึ้น รวมถึงว่าเกิดอะไรขึ้นบนโคโลนี่แห่งนี้!!

ไม่ใช่แค่นั้น อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจไม่แพ้กันเรื่องทั้งหมดที่กล่าวมาก็คงจะเป็นอิสเตอร์เอ็ค ที่ทีมงานจะแอบใส่เข้ามาพร้อมบอกใบ้บางอย่างกับเรา ว่าแต่จะมีอะไรบ้างก็รอติดตามนักสืบโคนันมาเฉลยกันได้เลยจ้า...

undefined
undefined

สุดท้ายนอกจากแผนที่ใหม่แล้ว ตัวเกมยังมีการปรับแก้ในหลายๆ จุดรวมถึงบัฟและเนิฟฮีโร่บางตัวด้วย ถ้าใครสนใจอยากจะทดสอบการเปลี่ยนแปลงทั้งหมด ก็สามารถโหลดตัวเกมเซิร์ฟเวอร์ PTR มาเทสกันได้แล้วตอนนี้เลย!!



ที่มา Overwatch


กำลังโหลด...