Overwatch ปล่อยตัวอย่างสกินใหม่สำหรับกิจกรรมครบรอบ 1 ปี พร้อมอัพเดตอื่นๆ อีกเพียบ!!

Playulti 19 May 2017, 18:23:49
ข่าวเกม PC
Overwatch ปล่อยตัวอย่างสกินใหม่สำหรับกิจกรรมครบรอบ 1 ปี พร้อมอัพเดตอื่นๆ อีกเพียบ!!
หลังจากที่มีข่าวประกาศเกี่ยวกับกิจกรรมครบรอบ 1 ปี กับเกม Overwatch ที่รู้ตัวอีกทีเวลาก็ผ่านไปไวเสียเหลือเกิน และแน่นอนว่าครบรอบแบบนี้ทาง Blizzard จะไม่มีการเฉลิงฉลองหรือทำอะไรกับตัวเกมเลยได้ยังไงกัน

ล่าสุดทางแฟนเพจหรือทวิตเตอร์ของ Overwatch จากหลากหลายชาติก็เริ่มจะปล่อยข้อมูลเกี่ยวกับอัพเดตครบรอบหนึ่งปีกันมาแล้ว ซึ่งหลายคนน่าจะจำได้ว่าทางบร๊ะเจ้าเจฟผู้เป็นศาสดาของ Overwatch เคยบอกไว้ว่าเขาจะมีการอัพเดตแผนที่ใหม่เข้ามาอีกมากมายลยทีเดียวในปีนี้ และวันนี้แผนที่ทั้งสามก็มี Teaser เล็กๆ ออกมาแล้วนั่นเอง



แต่ว่าจะมีแค่ 3 แผนที่ที่โชว์ให้เราเห็นเล็กๆ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอาจจะมีแค่นี้ เพราะบางแห่งก็บอกว่าจะมีแผนที่มากถึง 6 แผนที่ด้วยกัน!! จะเยอะไปไหนกันนะ...

นอกจากแผนที่แล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือสกินใหม่ๆ และของตกแต่งอื่นๆ เช่น emote หรือ voice line ทว่าล่าสุดก็มีการเผยตัวอย่างสกินที่จะอัพเดตเข้ามาให้ดูกันถึง 4 สกินเลยทีเดียวแต่จะเป็นของใครและเฟี้ยวฟ้าวแค่ไหนลองดูข้างล่างกันเลย



ตัวสกินที่เราเห็นกันก็จะมี Bastion, Pharah, Soldier 76 และ Zarya ซึ่งบอกเลยว่าเฟี้ยวฟ้าว shut up and take my money แน่นอน

ยังไม่หมดแค่นั้นทาง Blizzard ก็ยังได้มีการปล่อย Teaser Emote มาด้วยเช่นกัน ซึ่งหวังว่า Sombra จะนั่งได้สักที...



ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ทางเพจหลักของ SEA ก็ได้ปล่อยตัวอย่าง Voice line ออกมาเช่นกันซึ่งน่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเลยทีเดียวล่ะ

 


สุดท้ายแล้วในอัพเดตครบรอบ 1 ปี Overwatch จะมีอะไรบ้างนั้นเราจะได้รู้กันแล้วในวันที่ 23 ที่จะถึงนี้ ยังไงก็อดใจรอกันอีกนิดแล้วเก็บเงินในกระเป๋าไว้ให้ดี เพราะรับรองว่าของที่เพิ่มมาใหม่จะทำให้หลายคนกระเป๋าแห้งอย่างแน่นอน!!



ที่มา: https://www.reddit.com/r/Overwatch/

กำลังโหลด...