Overprime ส่งเกมเพลย์ยั่ว! ย้ำเกมจะเปิดให้บริการ PC และ Console แถมเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย

onkami 02 Feb 2022, 13:28:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


แม้ว่าตอนนี้ตัวเกม “Overprime” เกมแนว Action Shooting ในรูปแบบ Team-Based ที่ผู้เล่นจะต้องวางแผนเพื่อบุกไปทำลายฐานฝ่ายตรงข้ามที่ให้กลิ่นอายความเป็น Multiplayer Online Battle Arena [MOBA] ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Team SoulEve ร่วมกับ Netmarble F&C จะสิ้นสุดการทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta Test ไปแล้วก็ตาม ตัวเกมก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี มีการเปิดรับฟิตแบตเพื่อนำไปปรับปรุงตัวเกมต่อไปในอนาคต


 
หลายคนที่ได้ทดลองเล่นต่างบอกว่าตัวเกม “Overprime” มีความคล้ายคลึงกับเกมออนไลน์ชื่อดังในอดีตอย่าง “Paragon” เมื่อพอไปหาข้อมูลก็พบว่าเกมนี้ทาง Epic Games กับ Netmarble ได้มีการจับมือซื้อขายแลกเปลี่ยนตัวเกม โดยทาง Netmarble ได้มาตัวเกมมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ตัดระบบบางอย่างที่อาจจะทำให้เกมเพลย์มีความยุ่งยากจนเกินไป และมุ่งเน้นการพัฒนาเพื่อให้ตัวเกมออกมาสนุกและเข้าถึงกับผู้เล่นได้มากกว่าตัวเกมต้นฉบับ ล่าสุดทาง Netmarble ก็มีการปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์และวิธีเล่นแบบจัดเต็ม 30 กว่านาทีออกมาให้เราได้รับชมกัน


 
ถ้าถามอาเจ๊นัทตัวเกม “Overprime” จากที่ทดสอบในช่วง Closed Beta Test มันเป็นการนำเกม Paragon มาปัดฝุ่นใหม่เพื่อให้ตัวเกมดีขึ้น แต่เพราะตัวเกมใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 เวอร์ชั่นล่าสุดด้วย ทำให้กราฟฟิกที่ออกมาสวยงามมาก ๆ แล้วก็กินสเปกคอมพิวเตอร์พอสมควร ขนาดคอมพิวเตอร์ที่อาเจ๊นัทใช้ CPU - i7-8700K, Ram 32GB. และ GPU เป็นตัว GeForce GTX 1660 SUPER ยังไม่สามารถปรับการแสดงผลกราฟฟิกเป็น “Ultra” ได้ เพราะถ้าปรับเฟรมเรตจะดรอปอย่างชัดเจน จึงปรับได้แค่ “High” เท่านั้น


 
ในด้านของเกมเพลย์ยังรู้สึกว่าต้องปรับปรุงอีกเยอะเหมือนกัน สายโจมตีระยะประชิดทั้งกายภาพหรือเวทมนตร์เล่นง่ายมาก ๆ แต่สายซับพอร์ตที่มีในช่วง Closed Beta Test มีตัวละครให้เลือกเล่นยังน้อยอยู่ แล้วก็รู้สึกว่าเล่นยากมาก ส่วนสายโจมตีระยะไกลผู้เล่นจะต้องเล็งแม่นพอตัวเลย ไม่งั้นจะไม่สามารถสร้างดาเมจอะไรได้เลย ถือได้ว่าเป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องฝึกฝนตัวละครต่าง ๆ ให้ชำนาญก่อนถึงจะสามารถบังคับตัวละครนั้น ๆ ได้อย่างเต็มที่ สุดท้ายตัวเกมยังมีระบบให้ศึกษาเกี่ยวกับตัวละครเยอะมาก โดยรวมแล้วรู้สึกว่าเล่นสนุกมากจริง ๆ


 
สำหรับตัวเกม “Overprime” ทาง Netmarble ได้มีการรับฟิตแบตจากผู้เล่นในช่วง Closed Beta Test เพื่อนำไปปรับปรุงให้ตัวเกมดียิ่งขึ้น ยอมรับว่าครั้งนี้พวกเขาต้องการให้ตัวเกมออกมาตอบโจทย์เกมเมอร์มากที่สุด แล้วจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเดิมเหมือนสมัย “Paragon” อีกต่อไป! จะเรียกว่าเป็นปีที่หนักหน่วงของ Netmarble เลยก็ว่าได้ เพราะมีการประกาศเปิดตัวเกมออนไลน์ตัวใหม่เพียบเลย สำหรับ Overprime มีกำหนดการณ์เปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้บนแพลตฟอร์ม PC และ Console แล้วยังสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วย!



สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5 2.5Ghz ขึ้นไป 
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 970 หรือ AMD Radeon RX 470 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น
CPU: Intel Core i5-4460 หรือ AMD FX-8300 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 20GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 แบบ 3GB. หรือ AMD Radeon RX 570 แบบ 4GB. ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...