Othellonia สุดยอดเกมโอเทลโล่เอฟเฟคกระจายจากแดนปลาดิบ !!!

Playulti 09 Dec 2015, 16:09:19
ข่าวเกมมือถือ


โอเทลโล่คือเกมยอดฮิตตลอดกาลของเด็ก ๆ หรือผู้ใหญ่ทุกคนเสมอ เพราะโอเทลโล่เป็นเกมกระดานที่เล่นได้ง่าย และต้องรู้จักใช้ชั้นเชิงที่สูงในระดับหนึ่งถึงจะเอาชัยเหนือกว่าอีกฝ่ายได้ และจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกมโอเทลโล่กำลังจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ให้เจ๋งกว่าเดิมกับเกม "Othellonia" (逆転オセロニア) จากค่าย DeNA พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเข้าทดสอบ Beta-Test แล้วในตอนนี้ (สำหรับ Android เท่านั้น) โดยมีระยะเวลาให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558 - วันที่เปิดให้บริการก่อนเวลา 11:59 น.



 

Othellonia คือเกมรูปแบบ Real-Time Competition Battle ที่ใช้ตัวละครแฟนตาซีในตำนานต่าง ๆ อัญเชิญขึ้นมาจากตัวหมากโอเทลโล่ ซึ่งภายในเกมจะเป็นการแข่งขันโอเทลโล่สุดแหวกแนวที่ทุกการเดินหมากของแต่ละฝ่ายจะเป็นการโจมตี HP ของฝ่ายตรงข้าม โดยพลังโจมตีเหล่านี้จะมาจากเหล่าตัวละครที่เราจัดไว้ในเด็ค ผสมกับการกินหมากฝ่ายตรงข้าม ที่เจ๋งไปกว่านั้นก็คือเกมนี้จะมีการใช้สกิลของเหล่าตัวละครต่าง ๆ เสริมในการเล่นโอเทลโล่ในแต่ละการเดินหมากอีกด้วย เพราะไม่ใช่แค่เราจะเอาแต่กินหมากฝ่ายตรงข้ามอย่างเดียว ในตัวหมากเหล่านั้นอาจมีกับดักซ่อนอยู่เพื่อคอยดักโจมตีเราอยู่ นี่จึงเรียกได้ว่าเกมนี้เป็นการสร้างสรรค์เกมโอเทลโล่ออกมาในรูปแบบใหม่ได้ไม่ซ้ำใคร และน่าสนใจที่สุดในขณะนี้ !!!


พิเศษสำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไปเลยตัวละครระดับ S : "Joan of Arc" พร้อมส่งมอบให้ทันทีหลังจากที่เกมเปิดให้บริการแล้ว และผู้ที่เล่นช่วงเบต้านี้ก็รอรับ "星のかけら" ไปได้เลย โดยเปิดให้เล่นช่วงเบต้าตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2558 - 24 ธันวาคม 2558 เวลา 13:59 น. เท่านั้น

แหล่งที่มา www.othellonia.com


กำลังโหลด...