Ornn นายช่างใหญ่แห่งภูเขาไฟโบราณ แชมป์เปี้ยนใหม่ของ League of Legends

Playulti 08 Aug 2017, 04:44:27
ข่าวเกม PC

undefined

ห่างหายไปพักหนึ่งกับการเปิดตัวแชมป์เปี้ยนใหม่ของเกม League of Legends จากค่าย Riot เมื่อตอน Patch 7.15 ก็มีพี่ Urgot ที่ได้รับการ Rework ใหม่เพิ่มขาให้พี่เขาเดินสะดวกมากขึ้นและ Patch 7.16 ก็ออกสกินใหม่ให้กับ Brand, Malzahar, Ziggs, Kayle และ Hecarim มาเรียกทรัพย์พวกเราไปไม่น้อย ส่วน Patch 7.17 ที่กำลังจะมานี้ Riot ได้นำช่างตีเหล็กผู้ปลีกตัวจากโลกภายนอก ซึ่งอาศัยที่ภูเขาไฟโบราณออกมาอาละวาดในสงครามนี้ด้วย ขอเชิญพบกับ Ornn, the Fire Below the Mountain

undefined

สกิลของ Ornn มีดังนี้

undefined

Living Forge & Master Craftsman (Passive)

Living Forge - Ornn สามารถสร้างไอเทมใช้เองได้ตลอดเวลาเมื่อไม่ได้ต่อสู้ โดยจะมีรายการไอเทมในร้านค้าให้เลือกสร้างตามใจชอบ

Master Craftsman - Ornn และเพื่อนในทีมสามารถเข้าถึงไอเทมพิเศษแต่ใช้ได้แค่คนละชิ้นเท่านั้น


undefined

Volcanic Rupture (Q)

Ornn จะทุบพื้นเกิดรอยแยกเป็นทางยาวสร้างความเสียหายทางกายภาพและสโลวศัตรู หลังจากนั้นจะเกิดเสาลาวาขนาดเล็กพุ่งขึ้นมาเป็นกำแพง 1 ต้น


undefined

Bellows Breath (W)

Ornn จะสร้างเกราะเคลือบตัวเองและพ่นเปลวไฟออกไม่หยุดสร้างความเสียหายแบบเวทมนตร์แก่ศัตรู โดยเปลวไฟสุดท้ายจะทำให้ศัตรูติดสถานะ Brittle (Brittle: เป็นสถานะที่ทำให้ศัตรูเคลื่อนไหวไม่ได้และจะได้รับความเสียหายพิเศษเมื่อโดนโจมตี)


undefined

Searing Charge (E)

Ornn จะพุ่งเข้าใส่สร้างความเสียหายแก่ศัตรูที่เขาวิ่งผ่าน เมื่อเขาวิ่งชนภูมิประเทศ (ชนฉาก) จะสร้างความเสียหายออกเป็นวงกว้างพร้อมกับกระแทกศัตรูให้ลอยขึ้น สกิลนี้สามารถพังภูมิประเทศที่ผู้เล่นสร้างได้


undefined

Call of The Forge God (R)

Ornn จะอัญเชิญแพะไฟขนาดใหญ่วิ่งเข้ามาหาตัว สร้างความเสียหายแบบเวทมนตร์แก่ศัตรูที่ขวางทางพร้อมติดสถานะ Brittle Ornn สามารถใช้สกิลอีกครั้งเพื่อกระแทกแพะไฟให้วิ่งกลับไปอีกทางหนึ่งสร้างความเสียหายอีกรอบได้


มีบางคนคิดแล้วว่าช่าง Ornn น่าจะเป็น Top ไม่ก็ Sup/Tank ที่ดีได้แน่นอน เห็นสกิลแล้วเพื่อนๆ ว่าแชมฯ ตัวนี้น่าจะเหมาะกับตำแหน่งไหน ลองเม้นบอกไว้เผื่อเราจะไปลองเล่นดู แอบอยากรู้เหมือนกันว่าไอเทมที่ช่าง Ornn สร้างจะหน้าตาเป็นยังไง หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะมาพบกันใหม่ ขอบคุณสำหรับการติดตาม GG ทุกท่าน

ที่มา:surrenderat20.net


undefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...