One Piece Odyssey เกม JRPG ฉลองครบรอบ 25 ปี เผยภาพและเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเกม!

onkami 26 Apr 2022, 12:49:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว


กำลังจะเข้าสู่ไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ทาง Bandai Namco Entertainment ได้เปิดตัวเกม “Sword Art Online Variant Showdown” เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 10 ปีของแอนิเมชัน Sword Art Online และยังมีการเปิดตัวเกมใหม่ของซีรีส์ One Piece ที่ไม่ใช่แนว Action สไตล์มุโซ แต่กลายเป็นเกม JRPG เต็มรูปแบบกับ “One Piece Odyssey” แล้วมันก็เป็นโปรเจกต์ฉลองครบรอบ 25 ปีของ One Piece อีกด้วย ตัวเกมในภาคนี้ก็ได้ ILCA มาเป็นผู้ดูแลและพัฒนาเกมให้เราได้เล่นกัน ที่สำคัญ! ยังได้อาจารย์ Eiichiro Oda ผู้วาดมังงะต้นฉบับมาเป็นคนออกแบบตัวละครและมอนสเตอร์ด้วยตนเองอีกด้วย ส่วนเพลงประกอบก็ได้คุณ Motoi Sakuraba ผู้แต่งเพลงซีรีส์ Tales และ Dark Souls มาดูแลในส่วนนี้ให้



 
ล่าสุดได้มีการเปิดเผยข้อมูลและภาพชุดใหม่ของเกม “One Piece Odyssey” ออกมาให้เราได้รับรู้เพิ่มเติมกันแล้วค่ะ เนื้อหาในภาคนี้พูดถึงกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่กำลังเดินทางกันอยู่ แต่จู่ ๆ ก็เกิดพายุขนาดใหญ่ซัดเข้ามาที่เรือของพวกเขาจนทำให้เรืออัปปาง ส่งผลทำให้ทุกคนในกลุ่มถูกพัดมายังเกาะลึกลับแห่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะมีวงแหวนของพายุปกคุ้มอยู่รอบเกาะแห่งนี้ เมื่อลูฟี่ตื่นขึ้นมาก็พบว่าเรือ Thousand Sunny ได้จมไปอยู่ที่ก้นมหาสมุทร ส่วนสมาชิกที่เหลือก็กระจัดกระจายไปคนละนิดละทาง ทำให้ลูฟี่และสมาชิกที่เหลืออยู่ต้องออกตามหาคนที่เหลืออยู่และหาทางออกจากเกาะแห่งนี้ให้จงได้ โดยที่เขาไม่รู้เลยว่ามีภัยร้ายรอพวกเขาอยู่


 
สำหรับเกม “One Piece Odyssey” มีกำหนดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S ภายในปีนี้ ใครเป็นแฟน One Piece ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยค่ะ

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...