Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay เกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS

Playulti 30 Sep 2016, 11:00:45
ข่าวเกม PC

Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay ของเกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS กันเถอะคอมพิวเตอร์ของใครแรงเตรียมตัวเลยกับเกม Titanfall 2 ที่ล่าสุดทาง Nvidia ได้ปล่อยคลิปวิดีโอ Gameplay โหมด Multiplayer ผ่านเครื่อง PC ในรายละเอียด 4K 60 FPS แถมยังใช้การ์ดจอ GeForce GTX TITAN X ในการจับภาพอีกด้วย ซึ่งในคลิปวิดีโอนี้เราจะได้เห็นรายละเอียดที่สุดสวยงามและเกมเพลย์ที่ลื่นไหล แถมทางผู้พัฒนาตัวเกมนี้อย่าง Respawn ได้บอกไว้อีกว่าตัวเกมนั้นอาจจะสามารถปลดล๊อคเฟรมเรทได้มากถึง 144 FPS เลยด้วยซ้ำ ( แต่ยังไม่เป็นทางการ ) โดย Drew McCoy โปรดิวเซอร์ของตัวเกมได้กล่าวไว้ว่า

"เราได้ตรวจสอบอัตราเฟรมเรทของตัวเกมให้สูงกว่าเล็กน้อย แต่ในการทดสอบครั้งแรกบางทีเรารันอัตราเฟรมเรทได้สูงอย่างไม่น่าเชื่อ"

โดยทุกท่านสามารถรับชมคลิปวิดีโอได้จากทางด้านล่างเลยครับ


Titanfall 2 เป็นเกม Action Shooting ภาคต่อจากทางผู้พัฒนาอย่าง Respawn และจัดจำหน่ายโดย EA ซึ่งในภาคแรกตัวเกม Titanfall จะเป็นเกม Multiplayer ที่มีเสน่ห์คือการบังคับหุ่นยนต์ไททั่นและความเร็วของเกมที่ว่องไวและไม่มีโหมดเนื้อเรื่อง แต่ในภาคตัวเกมจะมีโหมดเนื้อเรื่องออกมาให้เราได้เล่นกันด้วย โดยเนื้อเรื่องนั้นเราจะได้รับบทเป็นนักขี่หุ่นยนต์ในองค์กร The Frontier ที่จะต้องต่อสู้กับกลุ่ม IMC และได้มาบังคับหุ่นยนต์ไททั่นที่ชื่อว่า BT-7274 หุ่นตัวเก่าที่เจ้าของเดิมได้เสียชีวิตลงไป โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 28 ตุลาคม 2016 สนนราคาอยู่ที่ 1,699 บาท แบบ Standard Edition และ 2,999 บาท แบบ Deluxe Edition

Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay ของเกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS กันเถอะ

Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay ของเกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS กันเถอะ

Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay ของเกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS กันเถอะ

Nvidia จัดหนักปล่อยคลิป Gameplay ของเกม Titanfall 2 ในแบบ 4K 60 FPS กันเถอะSource: Gamespot

กำลังโหลด...