Nuke Town แผนที่ยอดนิยมของ Call of Duty เตรียมอัพเดทลงภาค Black Ops 4 ให้ PS4 ก่อนใคร!

Playulti 13 Nov 2018, 13:56:44
ข่าวเกม PC

COD: BO4 เพิ่มแผนที่ Nuketown ให้ได้เล่นบน PS4 ก่อนใครแล้วจ้า

หลังจากเปิดให้บริการครบรอบ 1 เดือน ในที่สุดวันนี้ค่าย Activision และทีมผู้พัฒนา Treyarch ได้อัพเดตเพิ่มแผนที่ยอดนิยมอย่าง Nuketown ให้กับ Call of Duty: Black Ops 4 เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะคะ ทว่าจะเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 ล่วงหน้าก่อนใครเพื่อนเท่านั่นค่ะ ส่วนบนแพลตฟอร์ม PC [Battle.net] และ Xbox One จะตามมาในภายหลังนะจ๊ะ เอาล่ะ ใครที่เป็นเจ้าของ PlayStation 4 อย่าได้รอช้าแล้วเข้าไปเล่นกันให้มันส์เลยดีกว่าพ่ะย่ะค่ะ **ส่วนใครที่ไม่รู้จักแผนที่ Nuketown จะอธิบายให้ทราบคร่าวๆ ว่าเป็นแผนที่จาก COD: BO2 ที่ผู้เล่นทั่วโลกให้การยอมรับว่าสมดุลบวกความมันส์เต็มพิกัดอย่างถึงที่สุดแล้วนั่นเอง**

Call of Duty: Black Ops 4 เป็นเกม Shooting ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง โดยภาคนี้จะโฟกัสไปที่โหมด Multiplayer เป็นหลัก จะไม่มีโหมดแคมเปญหรือโหมดเนื้อเรื่องอีกต่อไป ภาคนี้จะมีโหมดการเล่นหลากหลายแบบ แต่ที่ชูโรงเป็นพิเศษคือ โหมด Blackout ที่มีแนวการเล่นแบบ Battle Royale โดยเฉพาะ ตัวละครจะมีอาวุธที่ยังคงเป็นสไตล์ Call of Duty มีให้เลือกใช้หลายแบบและอุปกรณ์ที่เราเดินทางได้ว่องไวมากขึ้น พร้อมกับรักษาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จะไม่มีระบบฟื้นเลือดให้อัตโนมัติอีกต่อไปแล้ว ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยคือเกมจะมาพร้อมกับโหมด Zombie ที่คราวนี้มาให้เราท้าสู้ซอมบี้ในหลายๆ รูปแบบค่ะ

ส่วนโหมดซอมบี้ใหม่ในชื่อ Classified, ตัวละครและซอมบี้ใหม่อีก 4 ตัว พร้อมกับแผนที่อีก 12 แบบ ถูกจับอยู่ใน Black Ops Pass ที่ต้องซื้อชุด Deluxe Edition และชุด Deluxe Enhanced Edition ถึงจะได้รับเนื้อหาดังกล่าวค่ะ ตัวเกมวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกทั้งบน PC [Battle.net], PlayStation 4 และ Xbox One

COD: BO4 เพิ่มแผนที่ Nuketown ให้ได้เล่นบน PS4 ก่อนใครแล้วจ้า
ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : https://gematsu.com/2018/11/call-of-duty-black-ops-iiii-nuketown-map-trailer

กำลังโหลด...