[News] Nexon ยืนยัน !! Durango มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแน่นอน

Playulti 13 Nov 2015, 15:42:35
ข่าวเกมมือถือ


ผู้เขียนเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนกำลังรอเกมของ Nexon ที่จะเปิดให้เล่นหลาย ๆ เกมอย่างแน่นอน โดยเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะไม่พลาดเกมแนว Open-World Survival อย่างเกม Durango แน่ ๆ ถ้ามันเปิดให้เล่นผู้เขียนคิดว่าคงเป็นเกมที่จะขึ้นไปสู่อันดับหนึ่งได้ไม่ยากเลย และที่ดีไปกว่านั้นก็คือ Durango จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เราได้เล่นด้วยนี่แหละ !!! 


Durango คือเกมแนว Open-World Survival ที่ Nexon นำมาเปิดตัวในงาน  G-Star 2015 พร้อมยืนยันว่า Durango จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษอย่างแน่นอน พร้อมเปิดให้เล่นแน่ ๆ ในปีหน้าโดย Nexon Korea ทั้งนี้เกม Durango นั้นถูกพัฒนามาโดย What! Studio ซึ่งการันตีด้วยผลงานอย่างเกม Mabinogi Heroes หรือที่รู้จักในชื่อ Vindictus แห่งทิศตะวันตก


สำหรับตัวเกม Durango นั้นจะมีฉากหลังเป็นโลกยุคดึกดำบรรพ์สุดงดงาม และสดใสที่มีเหล่าไดโนเสาร์วิ่งเล่นกันอยู่เต็มไปหมด ซึ่งเราจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกแห่งนี้ให้ได้ เราต้องออกล่า สร้างชนเผ่าของตนเอง และร่วมกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในการสร้างชุมชนหมู่บ้านขึ้นมา เรายังสามารถฝึกไดโนเสาร์ให้เชื่อง และจับมันมาขี่เพื่อทำสงครามระหว่างเผ่าได้สนุกยิ่งขึ้นไปอีกด้วย ทั้งนี้สิ่งปลูกสร้างต่าง ๆ เสื้อผ้า จนรวมไปถึงอาวุธสามารถพัฒนาได้ตลอดทั้งเกม เพื่อให้เราสามารถสนุกกับการล่าได้ไม่ซ้ำแบบ และสร้างเผ่าบนโลกที่ไร้รอยต่อได้อย่างอิสระ นี่ถือเป็นเกมแนว Open-World ตัวแรกบนมือถือ ซึ่งจะทำให้เพื่อน ๆ หลงรักมันจนโงหัวไม่ขึ้นอย่างแน่นอน

แหล่งที่มา mmoculture



กำลังโหลด...