พามาเจาะลึกอาวุธ "ค้อนยักษ์" New World เกมออนไลน์ชื่อดัง MMORPG ใกล้เปิด CBT รอบ 2!!!!!!

Siryee 27 Jun 2020, 15:12:00
บทความแนะนำเกม

New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ที่ได้เปิดเผยข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับอาวุธประเภทค้อนยักษ์ [Hammers] ว่ามันมีคุณสมบัติอย่างไร? รวมไปถึงอาวุธดังกล่าวในแต่ละชนิดนั้นๆ เหมาะสมกับการต่อสู้ที่สามารถนำไปใช้ในสถานการณ์แบบไหน? ซึ่งรายละเอียดของอาวุธประเภทค้อนยักษ์ [Hammers] จะเป็นยังไง เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านข้อมูลแบบเจาะลึกกันได้เลยนะจ๊ะ

อัปเดต 15/5/2021

เกมประกาศจะเปิดให้ลองเล่น CBT รอบ 2 ในวันที่ 20 กรกฎาคม 2021 

ดูวิธี "มีสิทธิ์เล่น" ได้ที่ >> ลิงก์นี้ <<

ข้อดี - ข้อเสียของอาวุธประเภทค้อนยักษ์ [Hammers]

• ข้อดี : สามารถสร้างความเสียหายอย่างมหาศาล ถึงแม้ว่าศัตรูจะบล็อคการจู่โจมของเราไปแล้วก็ตาม ซึ่งจัดว่าเป็นอาวุธระยะประชิดที่รุนแรงที่สุดเลยก็ว่าได้ (โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการโจมตีหนัก) และสามารถโจมตีแบบกวาดในวงกว้าง รวมไปถึงการใช้ทักษะสกิลแบบ AoE [Area of Effect] เพื่อสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างหมู่คณะอีกด้วยนะคะ
• ข้อเสีย : อนิเมชั่นการเหวี่ยงอาวุธดังกล่าวจะเป็นไปอย่างเชื่องช้า บวกกับตัวละครขาดความคล่องแคล่วว่องไว ส่งผลให้ศัตรูเล็งจังหวะนั้นเพื่อเข้ามาจู่โจมเราทันที และยังจำเป็นต้องใช้มือถืออาวุธประเภทค้อนยักษ์ทั้งสองข้างอีกด้วย จึงมีสิทธิ์ถูกศัตรูจู่โจมจากระยะไกลได้ง่ายนั่นเอง

ชนิดของอาวุธประเภทค้อนยักษ์ที่ทราบคร่าวๆ มีดังต่อไปนี้


• Buccaneers War Hammer
อาวุธชิ้นนี้จะได้รับมาก็ต่อเมื่อไปขุดเจอในฐานที่มั่นของโจรสลัดที่มีชื่อว่า "Deadman’s Anchor" ที่มีกลุ่มพรรคพวกถึง 25 ระดับด้วยกัน โดยมันเป็นอาวุธที่ผสมผสานกระแสไฟฟ้า + สารพิษเข้าไปเพื่อต่อกรกับ The Lost ได้ง่ายขึ้นกว่าเก่า 

• Ancient War Hammer
อาวุธชิ้นนี้จะได้รับมาก็ต่อเมื่อจัดการศัตรูแล้วของดรอป / ไอเทมดรอปในพื้นที่ Arenas of the Ancient Guardians หรือสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของผู้พิทักษ์โบราณแห่งเกาะ Aeternum ที่มีทักษะสกิลพิเศษติดตัวมาอย่างน้อยหนึ่งอัน และทำการยกระดับ Tier ของอาวุธดังกล่าวถึง 3 ระดับด้วยกัน

• Residual Hate
อาวุธชิ้นนี้ (ระดับ Legendary Hammer) จะได้รับมาก็ต่อเมื่อทำลาย Corrupted Breaches หรือเขตแดนต้องห้ามของกลุ่มคนที่โดนพลังอำนาจแห่ง Azoth เข้าครอบงำจิตใจโดยสมบูรณ์ (Corrupted) แล้วได้รับของรางวัลเป็นการตอบแทน ซึ่งมันเป็นอาวุธที่เอาไว้ใช้ต่อกรกับพวก Corrupted โดยเฉพาะ

เกม New World จะเปิดให้บริการใน 31 สิงหาคม 2021 บน PC โปรแกรม Steam ซึ่งใครที่สนใจก็ติดตามข่าวสารผ่านเว็บไซต์ PlayUlti รอกันได้เลย!

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...