Naruto Online - อัพเดทระบบใหม่กับภารกิจหมายจับ, ระบบขุดสมบัติ และระบบกลยุทธ์

Playulti 04 May 2018, 09:49:27
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined
Naruto Online วันนี้เราจะพาชมรายละเอียด 3 ระบบใหม่ได้แก่ ภารกิจหมายจับ, ระบบขุดสมบัติ และระบบกลยุทธ์ ที่เพิ่งอัพเดทให้บนเซิร์ฟเวอร์ไทยเมื่อไม่นานมานี้ ในการอัพเดทครั้งนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างไปชมกันได้เลย!


undefined
ระบบภารกิจหมายจับนี้จะปลดล็อคตอนเลเวล 55 ขึ้นไป สามารถทำภารกิจนี้ได้วันละ 5 ครั้ง โดยรางวัลหลักๆที่จะได้รับคือ Exp และยังสุ่มรับไอเทมอื่นๆอีกมากมายเช่น น้ำยาพลังกาย, coin, แผนที่ขุมทรัพย์ เป็นต้น สำหรับภารกิจหมายจับนี้สามารถทำร่วมกันกับเพื่อนได้ ซึ่งจะได้รับ Exp มากขึ้นถึง 200% 

วิธีรับภารกิจหมายจับแบบที่ 1.undefined
รับภารกิจได้ที่ "โคโนฮะทางเหนือ" และคุยกับ "ไก" เพื่อเปิดหน้าภารกิจ เราสามารถเลือกทำภารกิจได้ตามจำนวนครั้งคงเหลือ แนะนำว่าควรตั้งทีมไปทำภารกิจเพื่อให้ได้รับ Exp มากขึ้น 200%

วิธีรับภารกิจหมายจับแบบที่ 2.
undefined
กดที่รูปคัมภีร์เพื่อเปิดหน้าต่างภารกิจ จากนั้นเลือกรับภารกิจหมายจับได้ที่นี่เลย ซึ่งจะง่ายและรวดเร็วกว่าแบบที่ 1 และสามารถ
ตั้งทีมทำภารกิจเพื่อให้ได้รับ Exp 200% ได้เช่นกัน

undefined
เมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้นได้รับ Exp และมีโอกาสได้รับเป็น "แผนที่ขุมทรัพย์" ซึ่งเอาไปใช้ในระบบขุดสมบัติที่อัพเดทเข้ามาใหม่ได้undefined
undefined
undefined
undefined
เป็นระบบที่จะต้องใช้ "แผนที่ขุมทรัพย์" จากการทำภารกิจหมายจับเท่านั้น ซึ่งภายในระบบนี้เราจะเห็นจำนวนของแผนที่ของเราทั้งหมด และตำแหน่งของขุมทรัพย์ ซึ่งเราสามารถกดคลิกที่ชื่อตำแหน่งนั้นๆได้เลย โดยรางวัลที่ได้จากการขุดสมบัตินี้ก็คือ มากาทามะ, น้ำยาพลังกาย, coins และไอเทมอื่นๆอีกมากมายซึ่งจะได้รับแบบสุ่ม 1 อย่าง

การขุดสมบัติแบบที่ 1.
undefined
การขุดสมบัติแบบแรกนี้เป็นการขุดสมบัติแบบปกติโดยไม่ต้องต่อสู้กับศัตรู ซึ่งจะได้รับไอเทมทันทีเมื่อขุดเสร็จสิ้น

การขุดสมบัติแบบที่ 2.
undefined
การขุดสมบัติแบบที่ 2 นี้จะเป็นการสุ่มเจอกับศัตรู โดยเมื่อขุดแล้วจะต้องปราบศัตรูให้ได้ จึงจะได้รับรางวัล

undefinedรางวัลที่ได้รับนี้ก็จะเป็นการสุ่มเช่นกัน และนอกจากนี้ตัวของเราจะถูกแปรงร่างเป็นสัตว์ต่างๆเช่น เสือ, นก, หมาป่า หรือแม้กระทั่งปลิงดูดเลือด เป็นระยะเวลา 30 นาที สำหรับวิธีแก้นี้เราสามารถใช้ไอเทม "การ์ดแปลงร่าง" เพื่อแปลงร่างเป็นนินจาอื่นๆแทนได้

การขุดสมบัติแบบที่ 3.
undefined
เมื่อขุดสมบัติแต่ละครั้งจะมีโอกาสพบกับ "นินจาที่ถูกผนึก" ซึ่งจะปรากฏตัวตามสถานที่ต่างๆตามที่ระบบแจ้งในช่องสนทนา ในการต่อสู่กับนินจาเหล่านี้เราจะต้องแย่งกับผู้เล่นภายในเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งหากใครปราบศัตรูได้ก่อนก็จะได้รับรางวัลไป โดยรางวัลนี้จะมีโอกาสได้เป็น "คัมภีร์ผนึก" และ "คัมภีร์อัญเชิญ" ด้วย แต่สามารถต่อสู้กับนินจาที่ถูกผนึกนี้ได้วันละ 2 ครั้งเท่านั้น และขอแนะนำเพิ่มเติมว่าควรตั้งทีมกับเพื่อนไปต่อสู้กับนินจาที่ถูกผนึกนี้เพื่อให้ง่ายต่อการสู้
undefinedundefined
undefined
undefined
ระบบกลยุทธ์นี้จะปลดล็อคตอนเลเวล 60 ขึ้นไป สำหรับระบบนี้จะสามารถเพิ่มค่าสเตตัทให้กับตำแหน่งนินจาที่เรายืนได้ ซึ่งสามารถเข้าไปเลือกใช้กลยุทธ์ต่างๆได้โดยเข้าที่หน้า "นินจา" และเลือก "กลยุทธ์" โดยจะมีให้เลือกถึง 5 แบบ อีกทั้งยังสามารถอัพเกรดได้อีกด้วย

กลยุทธ์ปีศาจสังหาร
undefined
กลยุทธ์นี้เน้นการโจมตีเป็นหลัก เหมาะสำหรับธาตุสายฟ้าที่เน้นการต่อสู้ทั้งกระบวนท่าและคาถานินจา สามารถอัพเกรดกลยุทธ์นี้โดยใช้เศษปีศาจสังหารได้

กลยุทธ์วิหคพิฆาต
undefined
กลยุทธ์นี้เน้นการโจมตีและการป้องกันแบบกระบวนท่าเป็นหลัก เหมาะสำหรับธาตุดินที่เน้นการต่อสู้แบบกระบวนท่าและเน้นการป้องกัน สามารถอัพเกรดกลยุทธ์นี้โดยใช้เศษวิหคพิฆาตได้

กลยุทธ์ขั้นบันได
undefined
กลยุทธ์นี้เน้นการโจมตีด้วยคาถานินจาและการป้องกันเป็นหลัก เหมาะสำหรับธาตุน้ำ ลม และไฟ ที่โจมตีด้วยคาถานินจา สามารถอัพเกรดกลยุทธ์นี้โดยใช้เศษขั้นบันไดได้

กลยุทธ์เคลื่อนตะวัน
undefined
กลยุทธ์นี้เน้นการโจมตีด้วยคาถานินจาและการค่าต้านทานเป็นหลัก เหมาะสำหรับธาตุลม น้ำ และไฟ ที่โจมตีด้วยคาถานินจา สามารถอัพเกรดกลยุทธ์นี้โดยใช้เศษเคลื่อนตะวันได้

กลยุทธ์กังหันลม
undefined
กลยุทธ์นี้เน้นการโจมตีด้วยกระบวนท่าและการค่าต้านทานเป็นหลัก เหมาะสำหรับธาตุดิน และสายฟ้า ที่โจมตีด้วยกระบวนท่า สามารถอัพเกรดกลยุทธ์นี้โดยใช้เศษกังหันลมได้

undefined
สำหรับเศษต่างๆที่ใช้อัพเกรดกลยุทธ์นี้สามารถหาซื้อได้ภายในร้านค้าราคา 25 คูปอง/ingots นอกจากนี้ยังสามารถได้รับฟรีจากการทำภารกิจคุ้มกันสำเร็จ 4 ครั้งอีกด้วย

ทั้งหมดนี้ก็เป็นรายละเอียดที่อัพเดทให้ในเซิร์ฟเวอร์ไทย ต้องบอกเลยว่ายังมีระบบอื่นๆที่ยังไม่เข้าอีกเพียบยังไงก็รอติดตามกันต่อไปได้ที่นี่เลย และหากเพื่อนๆมีข้อสงสัย อยากพูดคุยสอบถาม ทางเราขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลยจ้า
undefined
undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...