Naruto Online - จัดทีมให้พร้อมลุยกับกิจกรรมใหม่ "ช่วยเหลือพลังสถิตร่าง"

Playulti 20 Apr 2018, 22:17:06
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined
อัพเดทอย่างต่อเนื่องกับเกม Naruto Online ในครั้งนี้ได้อัพเดทกิจกรรมใหม่ที่ชื่อว่า "ช่วยพลังสถิตร่าง" เป็นกิจกรรมที่ให้เราจัดทีมกับเพื่อน 2-3 คนร่วมมือกันกำจัดศัตรูให้ได้เร็วที่สุด และลุ้นรับรางวัลได้ง่ายๆเพียงเข้าร่วม ซึ่งในวันนี้เราจะพาไปชมรายละเอียดทั้งหมดของกิจกรรมช่วยพลังสถิตร่างกันว่ามีอะไรกันบ้างไปชมกันได้เลย!


undefined
undefined
กิจกรรม "ช่วยเหลือพลังสถิตร่าง" จะเปิดให้เข้าร่วมทุกๆวันพฤหัสฯ, ศุกร์, และวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 18:00 น. - 22:30 น. ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ได้จะต้องเลเวล 30 ขึ้นไปเท่านั้น สำหรับกิจกรรมนี้ ไม่สามารถเข้าต่อสู้คนเดียวได้ เราจะต้องจัดทีมกับเพื่อน 2-3 คนเข้าต่อสู้กับศัตรูและจบให้เร็วที่สุด (แนะนำว่าควรหาทีม 3 คนที่เลเวลใกล้เคียงกันจะทำให้กำจัดศัตรูได้รวดเร็วที่สุด) เพราะว่าความเร็วในการกำจัดศัตรูนี้จะมีผลต่อรางวัลของเราด้วย!
undefined
วิธีการเข้าร่วมกิจกรรมเราสามารถกดคลิกคำว่า "เข้าร่วม" ในหน้ากิจกรรมได้ หรือวิ่งไปที่ "หุบผาสิ้นสุด" ในช่วงเวลากิจกรรมก็ได้ จะเห็นว่าโทบินั้นกำลังจับเหล่าพลังสถิตร่างอยู่ การเข้าร่วมกิจกรรมนี้ให้เรากดคลิกที่โทบิเพื่อเปิดหน้าต่างกิจกรรม
undefined
เมื่อคลิกที่โทบิแล้วจะมีหน้าต่างกิจกรรมเปิดขึ้นมา อย่างแรกที่เห็นเลยก็คือ กิจกรรมนี้จะแบ่งไปตามระดับเลเวล อย่างเช่นตัวอย่างนี้จะเห็นว่าเป็นช่วงระดับเลเวล 70-79 การแบ่งระดับนี้มีผลต่อไอเทมรางวัลที่ได้
undefined
มาดูกันต่อกับรางวัลที่เราจะได้รับกันครับ ซึ่งหลักๆเลยที่เราจะได้ก็คือ EXP, Coins และแพ็คชนะ (ระดับเลเวลตัวละครเรามีผลต่อรางวัลที่ได้รับด้วย) ซึ่งด้านในแพ็คนี้จะประกอบด้วย
undefined
• ยันต์สกัดระดับสูง
• มากาทามะสายรุ้ง Lv.1 จำนวน 2 ชิ้น (ใช้ในระบบอัพเกรดอุปกรณ์ในหัวข้อ Charms ซึ่งยังไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทย)
• เศษวัตถุดิบยันต์ 4 ชิ้น
สำหรับจำนวนไอเทมที่จะได้รับนี้ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของตัวละครเราด้วย

undefined
รางวัลชิ้นต่อไปเป็นรางวัลพิเศษซึ่งจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แพ็คคือ "แพ็คความสามารถ" และ "แพ็คโชคดี" และจะมีเงื่อนไขการแบ่งรางวัลตามรายละเอียดด้านล่างนี้เลย
undefined
- ผู้ทำเวลาได้เร็วที่สุดอันดับที่ 1-10 จะได้รับ แพ็คความสามารถ
- และผู้ทำเวลาได้อันดับที่ 11-100 จะได้รับเป็น แพ็คโชคดี 

รายละเอียดไอเทมภายในแพ็คความสามารถ
undefined
• Coins 20000
• เศษผนึก 2 ชิ้น
• เศษวัตถุดิบยันต์
• มากาทามะสายรุ้ง Lv.1 จำนวน 2 ชิ้น (ใช้ในระบบอัพเกรดอุปกรณ์ในหัวข้อ Charms ซึ่งยังไม่มีในเซิร์ฟเวอร์ไทย)
สำหรับจำนวนไอเทมที่จะได้รับนี้ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของตัวละครเราด้วย

รายละเอียดไอเทมภายในแพ็คโชคดี
undefined
• Coins 20000
• เศษอัญเชิญ 2 ชิ้น
สำหรับจำนวนไอเทมที่จะได้รับนี้ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของตัวละครเราด้วย

จะเห็นว่าไอเทมรางวัลทั้ง 2 อย่างนี้แตกต่างกันค่อนข้างมาก ในการจัดทีมนี้แนะนำให้เน้นทีมที่โจมตีกลุ่มได้ดี เพื่อที่จะได้ฆ่าศัตรูให้ได้เร็วที่สุด และไม่จำเป็นต้องมีนินจาแพทย์ในทีม เพราะศัตรูด้านในไม่โหดอย่างที่คิด สิ่งสำคัญอย่างสุดท้ายคือ สามารถลงได้เพียงครั้งเดียว ไม่มีรอบแก้ตัว และไม่สามารถเข้าช่วยเหลือเพื่อนได้เมื่อเข้าร่วมกิจกรรมแล้ว
undefined
undefined
undefined
เมื่อเข้าสู่การต่อสู้ เวลาบนกลางหน้าจอนี้จะเริ่มนับทันที ในรอบแรกนี้เราจะได้สู้กับภาพกระจกเงาของทีมตัวเอง ซึ่งสามารถใช้งานสกิลและมีรูปแบบการโจมตีเหมือนทีมของเราทุกอย่าง (แต่จะเข้าโจมตีช้ากว่าทีมของเรา) ในที่นี้แนะนำว่าเน้นการจัดทีมที่ทำดาเมจแบบกลุ่มได้ดี หรือเน้นบัฟที่เพิ่มการโจมตีหลายครั้ง และที่สำคัญคือไม่จำเป็นต้องมีนินจาแพทย์ในทีมเลย เพราะจะช่วยให้เรากำจัดศัตรูได้รวดเร็วขึ้น

undefined
เมื่อเข้าสู้การต่อสู้ในรอบที่ 2 เราจะได้สู้กับภาพกระจกเงาของผู้เล่นอื่นๆ 3 ทีม ซึ่งแต่ละรอบที่เข้าร่วมกิจกรรมนั้นจะเป็นการสุ่มทีมผู้เล่นทำให้ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเจอกับศัตรูแบบไหน และในรอบที่ 2 นี้ทางระบบจะบัฟเพิ่มดาเมจให้ทีมของเรา 300% ทำให้การลงทีมแบบ 2 คนนั้นก็สามารถผ่านกิจกรรมนี้ไปได้สบายๆ

undefined
เมื่อกำจัดศัตรูทั้งหมดแล้วเวลาในการผ่านด่านจะหยุดนับ และขึ้นข้อความว่า "คุณช่วยเหลือพลังสถิตร่างสำเร็จ...!" ซึ่งของรางวัลทั้งหมดนี้จะถูกส่งเข้าไปในจดหมายอัตโนมัติหลังจากกิจกรรมจบลง คือเวลา 22.30 น. ของรางวัลที่ได้นี้จะแจกให้ตามอันดับที่เราอยู่ซึ่งภายในจดหมายจะบอกรายละเอียดทั้งหมดในนั้น

ตัวอย่างจดหมายที่ได้รับ
undefined
จดหมายแรกจะเป็นรางวัลปกติที่ได้รับทุกคนเมื่อเข้าร่วมกิจกรรม ภายในจดหมายจะบอกระดับเลเวล, เวลาในการผ่านด่าน และอันดับที่เราอยู่

undefined
จดหมายฉบับที่ 2 จะเป็นรางวัลพิเศษได้รับตามอันดับของผู้เล่นที่เข้าร่วมกิจกรรม ซึ่งภายในตัวอย่างนี้คืออันดับที่ 10 ไอเทมที่ได้รับจึงเป็น "แพ็คความสามารถ" นั้นเอง

undefined
เป็นยังไงกันบ้างครับกับกิจกรรมช่วยเหลือพลังสถิตร่าง จะเห็นว่าไอเทมที่แจกนี้ก็ดีไม่ใช้น้อยเพราะเศษอัญเชิญ และเศษผนึกนี้หาได้จากกิจกรรมเท่านั้น และยังมีมากาทามะสายรุ้งที่เป็นไอเทมสำคัญในการอัพเกรดอุปกรณ์ ถึงแม้ว่าระบบจะยังไม่เข้ามาแต่แนะนำว่าให้เก็บไว้เยอะๆเพราะได้ใช้กันแน่นอน หากเพื่อนๆมีข้อสงสัย อยากพูดคุยสอบถาม ทางเราขอแนะนำกลุ่มผู้เล่นนารูโตะออนไลน์เซิร์ฟเวอร์ไทยด้านล่างนี้เลยจ้า
undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...