Naruto Online - ผู้คิดค้นวิชาพันปักษาฉายานินจาก๊อปปี้ "ฮาตาเกะ คาคาชิ"

Playulti 25 Dec 2017, 10:43:05
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

"ฮาตาเกะ คาคาชิ" นินจาที่ได้รับฉายาว่านินจาก๊อปปี้อันดับ 1 ของโคโนฮะ เค้ามีความสามารถสูงในการใช้คาถานินจาได้หลากหลายรูปแบบ และเค้ามีเนตรวงแหวนที่ได้รับจากโอบิโตะเพื่อนสมัยเด็กของเค้าทำให้สามารถจดจำกระบวนท่าคาถาพื้นฐานจากนินจาอื่นๆและนำมาใช้เป็นของตัวเองได้ และด้วยความสามารถในการใช้คาถานินจาได้หลากหลายนี้ทำให้ตำแหน่งที่เหมาะสมของเค้าคือ Attack ที่คอยสร้างความเสียหายให้แก่ศัตรู และมีคาถาต่างๆที่คอยตามโจมตีศัตรูที่ติดสถานะลอยตัวได้ดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว


undefined

นินจาทุกๆตัวในตอนนี้จะสามารถอัพเกรดความสามารถสูงสุดได้ 5 ดาว ในแต่ละดาวนั้นเมื่ออัพเกรดแล้วจะเพิ่มความสามารถเป็นเปอร์เซ็นต์ แต่อัตราของค่าสถานะที่เพิ่มมาแต่ละตัวนั้นไม่เท่ากันตามนี้

undefined

ค่าเฉลี่ยเมื่ออัพเกรดคาคาชิที่ได้รับมาฟรีหลังจากล็อคอินครบ 7 วันนี้จะเห็นว่าค่า Resistance หรือค่าต้านทานนี้โดดเด่นกว่าค่าอื่นๆมากและรองลงมาคือค่า Ninjutsu ที่เป็นคาถานินจาใช้โจมตีศัตรูนี้ค่อนข้างมากกว่าค่า Attack ในการจัดทีมนี้แนะนำให้จัดคาคาชิไว้ในแนวหลังเพราะค่า HP และค่าป้องกันการโจมตีกระบวนท่านี้มีน้อย และเพื่อให้คาคาชิโจมตีด้วยคาถานินจาได้นานขึ้นควรมีนินจาที่คอยซัพพอร์ทในเรื่องของดีบัพด้วยจะดีมาก 

undefined

★ คาคาชิ 3 ดาว

"ฮาตาเกะ คาคาชิ" นินจาระดับโจนินที่เริ่มต้นตั้งแต่ 3 ดาว เค้าเป็นผู้ดูแลทีม 7 อันได้แก่ นารูโตะ, ซาสึเกะ, และซากุระ คาคาชิในร่างนี้จะยังไม่ใช้เนตรวงแหวน แต่เค้าจะใช้คาถาประจำตัวของเค้านั่นก็คือ "ตัดสายฟ้า" ซึ่งเค้าจะใช้คาถานี้เป็นการโจมตีปกติและการตามโจมตี ทำให้คาคาชิในร่างนี้มีความสามารถการโจมตีเป็นคาถานินจาค่อนข้างสูง อีกทั้งคาคาชิยังสามารถเปิดการโจมตีได้ด้วย "คาถาเขี้ยวไล่ล่า" ซึ่งเป็นคาถานินจาแบบกดใช้ทำให้ศัตรูติดสถานะลอยต่ำอีกด้วย วิธีการได้รับคาคาชิร่างนี้คือสามารถรับได้จากการล็อคอินครบ 7 วันเมื่อเล่นครั้งแรก

undefined
สกิล
undefined คาถาดิน-คาถาเขี้ยวไล่ล่า

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า, ความเสียหายธาตุดิน

รายละเอียดคาถา - สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่เลือกและติดสถานะลอยตัวต่ำ

ระยะเวลาคูลดาวน์ - 2 รอบการต่อสู้

จักกระที่ใช้ - 20 หน่วย

แนะนำคาถา - คาถานี้สร้างความเสียหายได้ต่ำแต่สามารถเปิดการโจมตีให้กับตัวคาคาชิต่อคอมโบด้วยตนเองได้ แนะนำการใช้คาถาคือให้เลือกใช้กับศัตรูที่เป็นตัวต่อคอมโบเพราะหากใช้คาถานี้เปิดแล้ว คาคาชิจะต่อคอมโบด้วยคาถาตัดสายฟ้า-อัสนีคู่ ทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชาไม่สามารถต่อคอมโบต่างๆได้

โจมตีทั่วไป

undefined ตัดสายฟ้า

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า, คาถานินจา, ความเสียหายธาตุสายฟ้า

รายละเอียดคาถา - สร้างความเสียหายธาตุสายฟ้ากับศัตรูที่อยู่ด้านหน้า และมีโอกาสทำให้ศัตรูล้ม

สร้างสถานะ - ล้ม

แนะนำคาถา - กระบวนท่าโจมตีปกตินี้มีโอกาสทำให้ศัตรูล้ม และสร้างความเสียหายด้วยธาตุสายฟ้า ทำให้ความเสียหายที่สร้างนั้นค่อนข้างสูง

ตามโจมตี

undefined คาถาเพลิง-ลูกบอลไฟยักษ์

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา, ความเสียหายธาตุไฟ

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่ติดสถานะลอยตัวสูง ทำให้เกิดสถานะลอยตัวต่ำ และทำให้ศัตรูติดไฟ

สร้างสถานะ - ลอยตัวต่ำ, ติดไฟ

แนะนำคาถา - คาถาลูกบอลไฟยักษ์นี้เป็นคาถาเดียวกับที่ซาสึเกะใช้ ซึ่งข้อดีของคาถานี้คือทำให้ศัตรูติดไฟมีผลทำให้ศัตรูที่โดนคาถานี้หากถูกรักษาจะไม่มีผลในรอบนั้น และคาถานี้สามารถนำไปคอมโบกับคาถาตัดสายฟ้า-อัสนีคู่ และทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชาเพิ่มอีกด้วย

undefined ตัดสายฟ้า-อัสนีคู่

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา, ความเสียหายธาตุสายฟ้า

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่ติดสถานะลอยตัวต่ำ ทำให้เกิดสถานะล้ม และทำให้ศัตรูเหน็บชา

สร้างสถานะ - ล้ม, เหน็บชา

แนะนำคาถา - คาถาตัดสายฟ้า-อัสนีคู่นี้มีดีที่สามารถทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชา สถานะนี้ทำให้ศัตรูไม่สามารถตามโจมตีได้ และข้อดีอีกข้อคือเราสามารถนำไปคอมโบกับคาถาเขี้ยวไล่ล่าได้ และเลือกศัตรูที่จะถูกสถานะนี้ได้ซึ่งหากเราเลือกใช้คาถานี้กับศัตรูที่เป็นตัวเชื่อมในการตามโจมตีเข้าล่ะก็ ทีมของศัตรูนั้นก็จะขาดดาเมจที่ควรจะสร้างได้ในรอบๆนั้นๆไปก็ได้

สกิลติดตัว

undefined คาถาแยกร่างน้ำ

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา, ธาตุน้ำ

รายละเอียดคาถา - เมื่อเข้าสู่การต่อสู้จะสร้างร่างแยกน้ำที่มีความสามารถในการต้านธาตุไฟ 1 ร่างและมีค่าสถานะเช่นเดียวกับร่างหลัก หากร่างแยกหายไฟหรือถูกทำลายจะฟื้นฟูจักระ 20 แต้ม

แนะนำคาถา - คาถาแยกร่างน้ำคาคาชิจะสร้างขึ้นมาในแนวหน้าของตัวเอง ซึ่งเราสามารถนำมาใช้เป็นตัวรับความเสียหายได้ในตอนต้นของการต่อสู้ และหากร่างแยกน้ำเราหายไปเมื่อไหร่ก็จะทำให้ในรอบนั้นๆจะมีจักระมากกว่าทีมศัตรู 20 แต้ม ซึ่งมีข้อดีคือเราจะสามารถกดใช้คาถาได้มากกว่าทีมศัตรูในรอบนั้นๆ หรือหากมีนินจาที่ต้องใช้จักระเยอะในการกดใช้ก็จะทำให้รอบนั้นๆเราจะได้เปรียบขึ้นมาทันที

undefined

undefined

★ คาคาชิ (ดาบสะบั้นเศียร) 3 ดาว

คาคาชิในร่างนี้จะเป็นตอนที่อยู่ในช่วงสงครามนินจาและได้มีการต่อสู้กับ 7 ดาบนินจาแห่งคิริงาคุเระที่ถูกคืนชีพขึ้นมา เมื่อล้มซาบุสะที่คืนชีพขึ้นมาอีกครั้งเรียบร้อยแล้วทำให้ดาบสะบั้นเศียรของซาบุสะนั้นเป็นอาวุธของคาคาชิไปโดยปริยาย คาคาชิในร่างนี้จะใช้ดาบสะบั้นเศียรเป็นการโจมตีปกติ และคาถาเด็ดของร่างนี้คือคาถาลวงตาที่สะท้อนดีบัฟกลับไปหาศัตรู อีกทั้งยังมี "คามุย" ที่ส่งศัตรูไปในอีกมิตินึงหากใช้คาถานี้กับศัตรูในคร้งสุดท้ายก่อนตายจะทำให้ไม่สามารถคืนชีพได้ คาคาชิในร่างนี้สามารถหาได้จากการเปิดสุ่มในหีบวิถีสวรรค์

undefined

สกิล
undefined คามุย

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา, ความเสียหายธาตุดิน

รายละเอียดคาถา - สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่เลือกและติดสถานะล้ม หากใช้คาถานี้ฆ่าศัตรูจะทำให้ศัตรูไม่สามารถคืนชีพได้

ระยะเวลาคูลดาวน์ - 2 รอบการต่อสู้

จักกระที่ใช้ - 20 หน่วย

แนะนำคาถา - เมื่อเจอกับศัตรูที่สามารถคืนชีพได้อย่างเช่น ฮิดัน หรือทีมตรงข้ามมีย่าโจที่สามารถชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีมได้ แนะนำให้ใช้คามุยกำจัดศัตรูที่ใกล้จะตายจะทำให้ศัตรูนั้นๆไม่คืนชีพขึ้นมาอีก หรือจะใช้เป็นการเปิดการโจมตีด้วยสถานะล้มก็ได้

โจมตีทั่วไป

undefined โจมตีทั่วไป

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า, คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้า มีโอกาสติด 3 คอมโบและทำให้ศัตรูลอยตัวต่ำ

สร้างสถานะ - ลอยตัวต่ำ

แนะนำคาถา - กระบวนท่าโจมตีนี้จะใช้ดาบสะบั้นเศียรโจมตี ทำให้การโจมตีปกตินี้ทำได้ 2 ครั้งและมีโอกาสที่ศัตรูจะลอยตัวต่ำและคอมโบกับตัดสายฟ้า-อัสนีคู่ได้

ตามโจมตี

undefined ตัดสายฟ้า-อัสนีคู่

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา, ความเสียหายธาตุสายฟ้า

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่ติดสถานะลอยตัวต่ำ ทำให้เกิดสถานะล้ม และทำให้ศัตรูเหน็บชา

สร้างสถานะ - ล้ม, เหน็บชา

แนะนำคาถา - คาถาตัดสายฟ้า-อัสนีคู่นี้เป็นคาถาเดียวกับคาคาชิตอน 3 ดาวที่นำเสนอไปในตอนแรกคือสามารถทำให้ศัตรูติดสถานะเหน็บชา สถานะนี้ทำให้ศัตรูไม่สามารถตามโจมตีได้ แต่ข้อเสียของร่างนี้คือเราไม่สามารถเลือกโจมตีศัตรูได้เหมือนร่างก่อนหน้านั้น หากต้องการจะใช้แนะนำให้หานินจาที่เปิดด้วยสถานลอยตัวต่ำแทน

สกิลติดตัว

undefined ดาบนินจา

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - ทำให้การโจมตีทั่วไปโจมตีได้ 2 ครั้งทุกรอบการโจมตี

แนะนำคาถา - ผลของการใช้ดาบสะบั้นเศียรทำให้การโจมตีปกตินั้นโจมตีได้ 2 ครั้งเช่นเดียวกับซุยเงสึ และซาบุสะร่าง (กลุ่มเจ็ดดาบนินจา)

undefined วิชาลวงตา-สะท้อนคืนกระจกเงา

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - เมื่อศัตรูโจมตีด้วยสถานะผิดปกติหรือดีบัฟ ทำให้ดีบัฟครั้งแรกที่ได้รับจะสะท้อนกลับไปหาศัตรู

แนะนำคาถา - คาถาลวงตานี้จะสะท้อนดีบัฟแรกที่ศัตรูสร้างมา แต่ข้อเสียคือจะสะท้อนดีบัฟไปแบบสุ่ม ซึ่งหากศัตรูมีร่างแยกเยอะก็มีโอกาสทำให้สะท้อนไปหาร่างแยกนั้นๆแทน

undefined

undefined

undefined

undefined

การวางตำแน่งของคาคาชินี้ควรนำไปวางในแนวหลัง เพราะคาคาชินั้นมีค่าพลังป้องกันจากกระบวนท่าค่อนข้างน้อย และมีคาถานินจาที่สูงทำให้คาคาชินี้สร้างความเสียหายได้มหาศาล อีกทั้งยังมีดีบัฟที่สำคัญอยู่ 2 สถานะคือเหน็บชา และติดไฟคอยป่วนศัตรูได้ดีมาก

แนะนำการจัดทีมเบื้องต้น - การจัดทีมที่ผมจัดนี้เป็นการจัดทีมเบื้องต้นที่สามารถคอมโบเข้ากันได้ดีโดยเลือกใช้นารูโตะเป็นตัวเปิดการโจมตี และซากุระเป็นซัพพอร์ทให้คาคาชิยืนได้นานมากขึ้น อีกทั้งคอมโบต่างๆของนินจา 2 ตัวนี้ยังช่วงให้คาคาชิตามการโจมตีได้ครบเครื่องอีกด้วย ส่วนตัวละครหลักที่เหมาะสมกับคาคาชินี้แนะนำเป็นตัวละครหลักธาตุไฟ เพราะคาคาชิเป็นนินจาที่มีพลังป้องกันต่ำจึงควรหยิบคาถาลวงตามาขัดจังหวะการโจมตีและเสริมการโจมตีเช่น สถานะเครื่องหมายทำให้ศัตรูโดนคาถานินจาแรงขึ้น สถานะหลับเพื่อขัดจังหวะการโจมตีของศัตรู และคาถาสะท้อนคืนกระจกเงาที่สะท้อนดีบัฟกลับไปหาศัตรูได้

undefined

undefined

คาคาชิ (อะจึ๋ยสวรรค์รำไร)

คาคาชิในร่างนี้เป็นร่างกิจกรรมซึ่งปกติแล้วไม่ค่อยมีคนนำมาใช้งานจริงจัง คาคาชิร่างนี้เป็นตอนที่ทำแบบทดสอบการฝึกเอาชีวิตรอดกับพวกนารูโตะโดยให้แย่งกระดิ่ง 2 อันจากคาคาชิให้ได้ คาถาที่เราจะพบในร่างนี้ก็คือ "จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ" และ "คาถาหลอนจิต" ที่ใช้ในการทดสอบพวกนารูโตะ
สกิล
undefined จิ้มทะลวงข้ามสหัสวรรษ

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า, คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - สร้างความเสียหายให้กับศัตรูที่เลือกและทำให้ศัตรูติดสถานะลอยตัวสูง พร้อมกับสกัดจุดศัตรู

ระยะเวลาคูลดาวน์ - 3 รอบการต่อสู้

จักกระที่ใช้ - ไม่ใช้จักระ

แนะนำคาถา - คาถานี้สามารถสกัดจุดศัตรูทำให้ไม่สามารถใช้งานคาถาที่กดใช้ได้ อีกทั้งยังเป็นการเปิดการโจมตีได้อีกด้วยโดยสถานะลอยตัวสูง แต่ข้อเสียคือไม่สามารถคอมโบกับตัวเองได้

โจมตีทั่วไป

undefined กระบวนท่าโจมตี

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้า มีโอกาสติด 3 คอมโบและทำให้ศัตรูลอยตัวสูง

สร้างสถานะ - ลอยตัวสูง

แนะนำคาถา - กระบวนท่าโจมตีนี้มีโอกาสทำให้ศัตรูลอยตัวสูง แต่โอกาสที่ติดนี้ค่อนข้างต่ำและคาคาชิร่างนี้ก็ไม่มีคาถาที่ตามโจมตีอีกด้วย

สกิลติดตัว

undefined คาถาสลับร่าง

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - เพิ่มอัตราการหลบหลีกการโจมตีได้ แต่ละรอบการต่อสู้จะหลบหลีกได้ 1 ครั้ง

แนะนำคาถา - คาถานี้จะเพิ่มโอกาสในการหลบหลีกศัตรูได้ทั้งคาถานินจาและกระบวนท่าโจมตี แต่ข้อเสียคือสามารถหลบได้แค่เพียง 1 ครั้งต่อรอบการโจมตีเท่านั้น

undefined คาถาหลอนจิต

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - ลดค่าต้านทานของศัตรูทั้งทีมเมื่อเริ่มเข้าสู่การต่อสู้

แนะนำคาถา - คาถาหลอนจิตที่ใช้กับซากุระในตอนทดสอบเอาชีวิตรอดนี้สามารถทำให้ศัตรูโดนคาถานินจาแรงขึ้นทั้งทีม คาถานี้สามารถเอาไปซัพพอร์ทกับนินจาที่ใช้คาถานินจาโจมตีศัตรูเป็นหลักได้แรงขึ้น

undefined อะจึ๋ยสวรรค์รำไร

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - ก่อนเริ่มโจมตีจะเพิ่มจักระให้ทีม 30 แต้ม สามารถเพิ่มได้สูงสุด 2 ครั้งต่อรอบ

แนะนำคาถา - ก่อนคาคาชิจะเริ่มโจมตีจะทำการเพิ่มจักระให้ถึง 30 แต้มและหากมีนินจากที่บัฟการโจมที่ที่ทำให้โจมตีได้ 2 ครั้งก็จะทำให้ร่ายได้ถึง 2 รอบและเพิ่มจักระได้ 60 แต้มทำให้ร่ายคาถาได้มากครั้งขึ้นหรือมีนินจาที่ใช้จักระเยอะก็สามารถใช้ได้เร็วขึ้นอีกด้วย

undefined

undefined

undefined

คาคาชิ (ตอนเด็ก)

คาคาชิในร่างนี้เป็นร่างกิจกรรมอีกร่างนึงที่ปกติแล้วไม่ค่อยมีคนนำมาใช้งานจริงจัง แต่นำไปใช้ในการแปลงร่างเดินเล่นในเมืองได้ ซึ่งคาคาชิร่างเด็กนี้เราจะพบกับคาถา "พันปักษา" ที่คาคาชิเพิ่งคิดค้นได้เป็นครั้งแรกจึงทำให้คาคาชิในช่วงนี้สามารถใช้งานพันปักษาได้ต่อเนื่องเพราะอยากลองวิชาใหม่ แต่เมื่อใช้งานครบ 3 ครั้งแล้วจะทำให้คูลดาวน์ในครั้งต่อไปเพิ่มขึ้นเป็น 4 รอบการต่อสู้
สกิล
undefined พันปักษา

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า, คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - สร้างความเสียหายเป็นกระบวนท่าและคาถานินจาให้กับศัตรูที่เลือกและทำให้ศัตรูติดสถานะล้ม แต่หากใช้ต่อเนื่อง 3 ครั้งจะทำให้คูลดาวน์

ระยะเวลาคูลดาวน์ - 1 รอบการต่อสู้

จักกระที่ใช้ - 20 หน่วย

แนะนำคาถา - คาถาพันปักษาในร่างนี้มีคูลดาวน์ที่น้อยมากสามารถกดใช้ได้ 3 รอบการต่อสู้ติดกันได้เลย แต่เมื่อใช้งานครบแล้วจะก่อให้เกิดคูลดาวน์มากถึง 4 รอบการโจมตี และพันปักษานี้สามารถเปิดการโจมตีด้วยสถานะล้มให้เพื่อนร่วมทีมต่อคอมโบได้อีกด้วย

โจมตีทั่วไป

undefined กระบวนท่าโจมตี

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า

รายละเอียดคาถา - โจมตีศัตรูที่อยู่ด้านหน้า มีโอกาสติด 3 คอมโบและทำให้ศัตรูลอยตัวสูง

สร้างสถานะ - ลอยตัวสูง

แนะนำคาถา - กระบวนท่าโจมตีนี้เป็นกระบวนท่าเดียวกับร่างอะจึ๋ยสวรรค์รำไร ที่มีโอกาสทำให้ศัตรูลอยตัวสูง แต่โอกาสที่ติดนี้ค่อนข้างต่ำและคาคาชิร่างนี้ก็ไม่มีคาถาที่ตามโจมตีอีกด้วย

สกิลติดตัว

undefined คาถาสลับร่าง

รูปแบบการโจมตี - คาถานินจา

รายละเอียดคาถา - เพิ่มอัตราการหลบหลีกการโจมตีได้ แต่ละรอบการต่อสู้จะหลบหลีกได้ 1 ครั้ง

แนะนำคาถา - คาถานี้เป็นคาถาเดียวกับร่างอะจึ๋ยสวรรค์รำไร ที่จะเพิ่มโอกาสในการหลบหลีกศัตรูได้ทั้งคาถานินจาและกระบวนท่าโจมตี แต่ข้อเสียคือสามารถหลบได้แค่เพียง 1 ครั้งต่อรอบการโจมตีเท่านั้น

undefined ความทะเยอทะยาน

รูปแบบการโจมตี - กระบวนท่า

รายละเอียดคาถา - ความเสียหายที่สร้างให้กับศัตรูบางส่วนจะนำมาฟื้นฟู HP ให้ตัวเอง

แนะนำคาถา - เมื่อคาคาชิโจมตีศัตรูด้วยกระบวนท่าหรือคาถานินจาพันปักษาของเค้าเองนี้จะฟื้นฟู HP ตัวเองขึ้นมาเล็กน้อย การฟื้นฟูนี้จะฟื้นฟูมากหรือน้อยนั้นขึ้นอยู่กับความเสียหายที่คาคาชิสร้างเท่านั้น

undefined

undefined

undefined

เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...