Naruto Online ผจญภัยกับโลกนินจา ด้วยระบบเนื้อเรื่องของนารูโตะ!!

Playulti 17 Nov 2017, 13:00:01
ข้อมูล, เทคนิค (PC)

undefined

ใกล้เข้ามาอีกวันแล้วนะครับสำหรับเกม Naruto Online เซิร์ฟเวอร์ไทยแท้ๆให้บริการโดย Tencent ที่เรารู้จักกันเป็นอย่างดี วันนี้เรามาพูดเกี่ยวกับข้อมูลของระบบ Plot Instance หรือระบบเนื้อเรื่องหลักที่เราจะต้องเจอกันในการเล่น ซึ่งภายในนั้นไม่ได้มีเพียงแต่เนื้อเรื่องธรรมดาๆ ยังมีไอเทมให้ตามเก็บและระบบอื่นๆที่แฝงอยู่ภายในนั้นอีกเพียบจะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันได้เลย

undefined

undefined

Plot Instance ภายในเกม Naruto Online นี้คือเนื้อเรื่องหลักและเป็นเควสหลักที่เราเจอกันตั้งแต่เริ่มแรกเล่น ในส่วนนี้เป็นตัวดำเนินเรื่องราวภายในเกมตามเนื้อเรื่องที่อ้างอิงจากในการ์ตูนแบบอนิเมะในทีวี รวมถึงมีฉากคัตซีนเป็นอนิเมะขั้นเป็นช่วงๆอีกด้วย ผู้เล่นจะได้ดื่มด่ำกับเนื้อเรื่องภายในเกมเสมือนดูอนิเมะไปในขณะเล่นเกมจนถูกใจแฟนๆนารูโตะมานักต่อนัก ซึ่งภายใน Plot Instance นี้ก็มีไอเทมแฝงอยู่ขณะเข้าไปเล่นเช่นการเก็บหีบสมบัติ เงิน และศัตรูลับภายในด่านแต่ละด่านและวิธีการเก็บ 3 ดาวซึ่งจะเป็นอย่างไรบ้างตามอ่านกันต่อด้านล่างนี้เลย

undefined

undefined

undefined

เรามาชมภายใน Plot Instance กันหน่อยดีกว่าครับ จากภาพนี้จะเห็นได้ว่าภายในด่านดันเจี้ยนนั้นจะประกอบด้วยส่วนต่างๆมากมายดังนี้

  • มินิแมพ จะแสดงตำแหน่งของมอนเตอร์ต่างๆภายในแมพและศัตรูลึกลับ ในส่วนนี้สำคัญมากคือเราต้องสังเกตุตำแหน่งของศัตรูและกำจัดศัตรูทั้งหมดเพื่อบรรลุระดับ 3 ดาวเมื่อจบด่าน
  • ไอเทม ภายในด่านจะมีไอเทมที่สามารถเดินเก็บได้อย่างอิสระ ซึ่งจะมีไอเทมต่างๆคือเงิน และหีบสมบัติที่เพิ่มจำนวนการได้รับไอเทมมากขึ้น โดยส่วนมากแล้วจะมีด่านละ 1 กล่องครับ
  • ศัตรูลึกลับ ในที่นี้คือศัตรูที่มีระดับสูงกว่าเลเวลของด่านที่เราเข้าไปถึง 10 เลเวลเช่น หากเราเข้าไปในด่านระดับเลเวล 50 เมื่อเข้าไปสู้กับศัตรูลึกลับนี้จะเจอกับมอนเตอร์ระดับ 60 เป็นต้น ซึ่งในที่นี้เราจะเข้าไปสู้หรือไม่ก็ได้ แต่หากสามารถต่อสู้ได้ก็จะผ่านด่านไปในระดับ 3 ดาว ซึ่งภายในนี้พิเศษกว่าปกตินิดหน่อยคือหากเราสู้ไม่ไว้แล้วเกิดตายขึ้นมานั้น ระบบจะไม่นับการตายของเรา
  • จำนวนการตายทั้งหมด ในการที่จะผ่านด่านแบบ 3 ดาวนั้นจะมีเงื่อนไขอยู่คือผู้เล่นภายในทีมนั้นห้ามตายเกิน 3 คน หากเกินกว่านั้นก็สามารถผ่านด่านได้ปกติแต่จะไม่ได้ 3 ดาวครับ
undefined
undefined
undefined
ก่อนการลง Plot Instance ทุกครั้งเราควรเตรียมตัวกันก่อน เนื่องจากเมื่อเข้าไปภายในด่านดันเจี้ยนที่เลือกแล้วจะมีฟังก์ชั่นต่างๆให้เลือกใช้น้อยลง ซึ่งหากทีมเราแพ้หรือตายขึ้นมาเมื่อไหร่เราจะต้องใช้ยา Revivel Potion หรือใช้คูปองและแคสชุบทีมของเรากลับมา (ระบบจะไม่นับเมื่อเราแพ้ให้กับศัตรูลึกลับระดับสูง) และหากเราต้องการเปิดฟังชั่นอัพเกรดนินจาโดยการเพิ่มระดับหรือเพิ่มดาวขึ้นมานั้นภายในนี้จะไม่สามารถเปิดได้ แต่จะเปิดได้เพียงแค่ระบบอัพเกรดให้กับอุปกรณ์ของเราเท่านั้น ในที่นี้ก็ควรเตรียมเงินไว้ให้พร้อมตอนอัพเกรดกันหน่อย หรือทำทุกอย่างให้พร้อมก่อนลงยิ่งดีครับ แอบบอกทริคเล็กๆน้อยๆหากไม่กลัวเสียเวลาเราสามารถกดออกดันเจี้ยนทางมุมขวาล่างเพื่อออกไปอัพเกรดไอเทมหรือทีมของเรากันก่อนได้ เพราะเมื่อเราเล่นไม่จบด่านนั้นระบบจะไม่คิด Stamina ที่เราเสียไปจ้า
undefined
undefined
undefined
ในการผ่านแบบ 3 ดาวนั้นจะมีเงื่อนไขอยู่หลักๆอยู่ด้วยกันทั้งหมด 3 ข้อคือ
ดาวแรกจะได้รับเมื่อผ่านด่านนั้นๆโดยไม่มีเงื่อนไขอื่นๆเพิ่มเติม ส่วนดาวที่สองจะได้รับเมื่อเพื่อนร่วมทีมตายน้อยกว่า 3 คนในที่นี้ไม่นับเมื่อพ่ายแพ้ให้กับศัตรูลึกลับ และสุดท้ายดาวที่สามได้รับเมื่อกำจัดศัตรูทั้งหมดซึ่งรวมถึงการกำจัดศัตรูลึกลับด้วยนะครับ ซึ่งเมื่อปลด 3 ดาวของด่านนั้นๆได้ ระบบก็จะปลดเพิ่มฟังก์ชั่นการ Sweep ทำให้เราไม่ต้องมาเสียเวลาลงในรอบต่อๆไป เพราะหากอยากได้ไอเทมภายในด่านนั้นๆเมื่อไหร่ก็เพียงแค่กด Sweep ได้เลย แนะนำสำหรับผู้เล่นที่อยากปลด 3 ดาวหากสู้กับศัตรูลับนั้นไม่ไหวก็เอาเพียงแค่ผ่านเควสไปก่อนแล้วค่อยมาเก็บตอนเราเลเวลสูงแล้วก็ได้ครับ ^^
undefined
undefined
undefined
เรามาดูหน้าต่างของการ Sweep กันหน่อยดีกว่าครับจะเห็นได้ว่าการกด Sweep นั้นสามารถกดได้แบบครั้งเดียวและแบบ 5 ครั้งรวดเพื่อความรวดเร็วอีกทั้ง EXP ที่ได้นั้นแทบไม่ต่างจากการลงแบบปกติเลย และไอเทมที่ได้รับนั้นก็ยังสามารถรับได้ 2 - 3 ชิ้นเช่นเดียวกับการลงปกติเลย แต่ประหยัดเวลาการลงได้มากมายเลยครับ
undefined
สรุปเกี่ยวกับการลง Plot Instance นะครับนอกจากจะเป็นดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่องแล้วยังเป็นดันเจี้ยนที่เอาไว้ฟาร์มไอเทมอัพเกรดและไอเทมที่เอาไว้ Awaken นินจาของเราอีกด้วยซึ่งเราสามารถตรวจสอบไอเทมที่ดรอปได้โดยการกดที่ปุ่ม Obtainable Items และสุดท้ายคือเมื่อผ่านด่านทั้งหมดในแต่ละบทเราจะได้รับชิ้นส่วนตัวละครมาที่พร้อมเปิดใช้งานตัวละครนั้นๆได้ และเมื่อผ่านด่านแบบ 3 ดาวครบทุกด่านก็จะได้รับเป็นคูปองอีกด้วย ถึงแม้การได้รับ 3 ดาวนั้นจะเหนื่อยหน่อยแต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การได้มามากครับ
undefined
undefined
undefined
undefined
เข้ากลุ่มผู้เล่นไทยได้ที่นี่

กำลังโหลด...