Minecraft สามารถใช้งาน Gear VR ได้แล้ว !!

Playulti 30 Apr 2016, 17:30:26
ข่าวเกมมือถือ

นับว่าเป็นข่าวดีมากๆ สำหรับเกมหัวเหลี่ยมที่เป็นเกมขวัญใจของคนทั่วโลกอย่าง Minecraft โดยก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาได้บอกไว้ว่าตัวเกมจะรองรับเทคโนโลยี VR อย่าง Oculus Rift ( PC และ Console ) และ Samsung Gear VR ( Smartphone ) อีกด้วย ซึ่งข่าวดีของเราที่จะพูดถึงก็คือ เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2559 ที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนาได้ประกาศว่าตอนนี้ตัวเกมสามารถใช้งานกับ "Samsung Gear VR" ได้แล้ว !! ( แต่ยังไม่มีข่าวของ Oculus Rift ) ซึ่งเทคโนโลยี VR นี้จะมาเพิ่มสีสันและจินตนาการต่อผู้เล่นมากยิ่งขึ้น แถมยังสร้างความตื่นตาตื่นใจในการเล่น Survival Mode และการเล่นแบบ Multiplayer อีกด้วย

ถ้าหากใครอยากจะเข้าไปสัมผัสประสบการ์ณใหม่ๆ อย่าง Visual Reality ละก็ ตอนนี้ราคาของตัว Sumsang Gear VR อยู่ที่ราวๆ 99$ บวกกับตัวแว่นตาอาจจะ เหมาะสำหรับสมาร์ทโฟนที่มีสเปคที่สูงหรือเทียบกับ Samsung Galaxy Note 4 ขึ้นไป


เกม Minecraft เป็นเกมอินดี้ Sandbox ภาพ 16 bit ถูกพัฒนาโดย Mojang ซึ่งตัวเกมจะพาเราเข้าไปผจญภัยในโลกที่ทุกอย่างเป็นก้อนสี่เหลี่ยม โดยเรานั้นจะต้องออกไปผจญภัยในดินแดนต่างๆ มากมาย หาทรัพยากรเพื่อที่จะใช้ในการคราฟของต่างๆ หรือสร้างสรรค์สถานที่ต่างๆ ด้วยจินตนาการของเราเอง โดยตัวเกม Minecraft ได้ลงให้ทั้งเครื่อง PC, Console และรวมถึง สมาร์ทโฟน อีกด้วย ซึ่งถ้าใครอยากที่จะเข้าไปสัมผัสเกม Minecraft ด้วย SamSung Gear VR ละก็ คุณสามารถเข้าไปซื้อตัวเกมได้ในราคา 254.50 บาท ผ่านสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Android เท่านั้น



Credit: vrfocus

....Lazefat

กำลังโหลด...