Raft เกมออนไลน์เอาตัวรอดกลางมหาสมุทรตอนนี้มีม็อดภาษาไทยให้ได้ใช้ฟรีแล้วนะจ๊ะ

onkami 17 Jan 2022, 14:30:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ดูเหมือนช่วงนี้นักพัฒนาม็อดได้หยิบนำเกมเก่า ๆ มาทำม็อดภาษาไทยกันมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้วนะคะเนี่ย ล่าสุดเป็นคิวของเกมออนไลน์แนว Sandbox ที่เราสามารถผจญภัยและเอาตัวรอดในโลกที่กว้างใหญ่ได้อย่างเต็มที่กับ “Raft” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม Redbeet Interactive ซึ่งตัวเกมก็วางจำหน่ายมาตั้งแต่ปี 2018 และมีการอัปเดตคอนเทนต์อย่างต่อเนื่อง โดยทางแฟนเพจ “ว่างๆก็หาเกมมาแปล” ก็ได้พัฒนาม็อดภาษาไทยให้กับเกมนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ


โดยทางทีมผู้พัฒนาได้เผยรายละเอียดของม็อดภาษาไทยในเกม “Raft” เอาไว้ว่า 



“พวกเขาได้ได้แปลเท่าที่จะทำได้ ส่วนเนื้อเรื่องภายในเกมพวกเขาไม่สามารถแปลได้” ซึ่งอย่างน้อยก็ทำให้คนที่มีเกมนี้หรือคนที่สนใจสามารถเล่นเกมนี้ได้สนุกมากยิ่งขึ้นค่ะ



สำหรับเกม “Raft” เป็นเกมที่ผู้เล่นจะต้องหาทางเอาชีวิตรอดท่ามกลางมหาสมุทธที่เราจะต้องสร้างแพของตนเองออกผจญภัยไปยังโซนต่าง ๆ ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้สูงสุดถึง 8 คนกันเลยค่ะ ในแพทช์ใหม่ ๆ ก็มีการเพิ่มโซนแผนที่ใหม่, ศัตรูใหม่ หรือจะเป็นอุปกรณ์ชนิดใหม่ ๆ ที่จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เล่นได้มากยิ่งขึ้นค่ะ ปัจจุบันตัวเกมก็ยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาและเปิดให้บริการในช่วง Early Access กันอยู่ สนใจก็จัดมาเล่นกันได้นะคะ ราคาเพียงแค่ 369 บาทเท่านั้น!


Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...