Master Card นำประสบการณ์ Priceless มอบให้แฟน League of Legends!!

Playulti 30 Oct 2018, 11:09:32
ข่าวเกม PC

Master Card เปิดโอกาสให้แฟนเกมส์ร่วมมีประสบการณ์การแข่งขัน League of Legends World Championship รอบชิงชนะเลิศผ่าน Master Card Nexus กิจกรรมป๊อปอัพซึ่งจะจัดขึ้นที่เขตคังนัมในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนแฟนเกมส์ที่ไม่ได้เข้าชมงานด้วยตนเอง สามารถชมการถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันได้ที่ watch.lolesports.com เวลา 14.30 น.ตามเวลาประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 รวมทั้งสามารถร่วมพูดคุยได้ทางโซเชียลมีเดียโดยการใช้แฮชแท็ก #Priceless และ #Worlds2018

การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศปี 2018 จะเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่อินชอนด้วย “พิธีเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจัดโดย Master Card ” ซึ่งจะรวมการแสดงที่น่าตื่นตาตื่นใจของเพลงใหม่ๆ ในเกมส์ซึ่งเป็นการแสดงครั้งแรกบนเวทีนี้ โดยศิลปินอเมริกันและเกาหลี อาทิ Madison Beer, Miyeon และ Soyeon จากวง (G)I-DLE และ Jaira Burns.

มร.ราจา ราจามันน่าร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ของมาสเตอร์การ์ด กล่าวว่า “ Master Card Nexus เป็นผลจากความมุ่งมั่นของเราที่ต้องการให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับ League of Legends ที่แตกต่างและแปลกใหม่ เริ่มตั้งแต่ Master Card Nexus ไปจนถึงงานเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ เราตื่นเต้นมากที่จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้ และนี่เป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นของคำมั่นสัญญาของเราที่จะมอบประสบการณ์ Priceless แก่แฟนๆ เกมส์ Riot”

Master Card Nexus จัดขึ้นที่ Kunsthalle 97-22 นนฮยอนดง เขตคังนัม Master Card Nexus จะเปิดให้เข้าชมในวันที่ 1 และ 2 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00น. และวันที่ 3 พฤศจิกายนเวลา 14.00 น. (ประตูจะปิดเวลา 17.00น.) ภายในงานจะประกอบไปด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่ให้แฟนๆ ของ League of Legends ได้สัมผัสประสบการณ์ของอีสปอร์ตได้อย่างใกล้ชิด

งานเปิดการแข่งขันรอบตัดเชือกที่อินชอน
► ตั้งแต่รอบแรกจนถึงรอบตัดเชือก Master Card ได้จัดกิจกรรม Priceless ไว้มากมายสำหรับแฟนๆ รวมไปถึงโอกาสที่จะได้เข้าชมการซ้อมก่อนงานเปิดการแข่งขันจริง สัมผัสเบื้องหลังของงาน หรือแม้แต่ทดลองเล่นเกมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่เหล่ามืออาชีพจะใช้ในการแข่งขันรอบไฟนอลของ World Championship โอกาสเหล่านี้ไม่ได้มีมาบ่อยนัก หากคุณสนใจอย่าลืมเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ priceless.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของการเป็นพันธมิตรระหว่างมาสเตอร์การ์ดและ League of Legends อีสปอร์ต สามารถเข้าชมรายละเอียดได้ที่ Digital Press Kit

กำลังโหลด...