Marvel's Avengers เตรียมอัปเดตแพทช์ Mighty Thor วันที่ 28 มิถุนายนต้อนรับการฉาย Thor: Love and Thunder

onkami 23 Jun 2022, 13:04:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


เรียกว่าใกล้เข้าฉายเต็มที่แล้วค่ะ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” ที่บ้านเราจะได้รับชมกันในวันพุธที่ 6 กรกฏาคมที่จะถึงนี้ จุดเด่นหลัก ๆ ที่หลายคนอยากจะดูมากที่สุดก็คือเราจะได้เห็นการกลับมาของ Jane Foster (รับบทโดย นาตาลี พอร์ตแมน) ที่ครั้งนี้เธอได้ครอบครองค้อน Mjolnir ที่ก่อนหน้าถูกทำลายแตกไม่เหลือชิ้นดี และเธอยังสวมชุดเกราะเหมือนในเวอร์ชัน Comics คำถามก็คือ “ เธอได้ครอบครองพลังแห่งเทพเจ้านี้ได้อย่างไร!? ” คำตอบเดียวเลยต้องไปรอชมในภาพยนตร์เท่านั้นค่ะ


 
ในทางกลับกัน Crystal Dynamics ผู้พัฒนาเกม “Marvel's Avengers” และ Square-Enix ผู้จัดจำหน่ายเกมได้ออกมาประกาศแล้วว่าวันที่ 28 มิถุนายนที่จะถึงนี้พวกเขาจะทำการอัปเดตตัวละคร ‘Jane Foster: The Mighty Thor’ ให้เราได้เล่นกัน พร้อมกับปล่อยตัวอย่างแอนิเมชันที่มีชื่อว่า “The Mighty Thor: Out of Time” ออกมาให้ได้ชมกัน 


 
“ เรื่องราวได้พูดถึงเจน ฟอสเตอร์ที่เธอพบว่าธอร์ไม่ได้กลับมาที่อาณาจักรแอสการ์ดเลย และดูเหมือนว่าอาณาจักรทั้ง 10 กำลังจะกลายเป็นน้ำแข็งและถูกความมืดเข้าครอบงำ แล้วถ้าแอสการ์ดไม่มีคนปกครอง โอดินทั้งโกรธและเกลียดในเวลาเดียวกัน โอดินตัดสินใจขังแม่ของธอร์เอาไว้และประกาศให้คนเป็นผู้จงรักภักดีเป็นศัตรูของเขาทั้งหมด เจนผู้รักแม่ของธอร์มากก็จำเป็นต้องต่อสู้กับโอดิน แต่ด้วยพลังอำนาจที่แตกต่างกัน เธอจึงไปขอความช่วยเหลือกับคนที่ไม่อยากจะขอมากที่สุด นั่นก็คือ “โลกิ” ด้วยราคาที่ต้องจ่ายแม้ว่าเธอจะไม่ได้ยินยอม มีบางสิ่งได้ดูดเธอเข้าสู่ประตูมิติแล้วไปโผล่ที่โลกมนุษย์และพบกับเหล่า Avengers เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องไปติดตามภายในเกมเท่านั้นค่ะ! ”


 
โดยเนื้อหาของแพทช์นี้นอกจากตัวละคร  ‘Jane Foster: The Mighty Thor’ ที่เพิ่มเติมเข้ามาแล้วก็ยังมี Hero Challenge, เครื่องแต่งกายใหม่, ท่าพิเศษ, Heroic Mission Chain และอื่น ๆ อีกเพียบ ส่วนรูปแบบการโจมตีของค้อน Mjolnir จะมีความคล้ายคลึงกับของธอร์แต่ก็แตกต่างในเรื่องของแอนิเมชันรูปแบบการโจมตี สำหรับใครที่มีตัวเกม “Marvel's Avengers” รออัปเดตคอนเทนต์นี้ฟรีในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ทุก ๆ แพลตฟอร์ม ก็ต้องยอมใจทีมผู้พัฒนาเกมเขาเลยค่ะ เพราะยังไม่ทิ้งเกมและอัปเดตคอนเทนต์ใหม่ ๆ ที่น่าสนใจเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...