Maple Campus Class of Heroes คลาสหรรษากับ คุณครูก๊อตจิ

Playulti 13 Feb 2018, 16:55:20
ข่าวเกมในประเทศ

จบคลาสแรกกันไปแล้วสำหรับ Maple Campus Class of Heroes คลาสอลเวงของคนอยากเก่ง MapleStory เราทวนกันดีกว่าว่าคุณครูก๊อตจิ สอนอะไรไปบ้างใน Ep1 และ Ep2 และที่แน่ๆ ในแต่ละ Ep ยังมีกิจกรรมสุดซี้ด ลุ้นรับโน๊ตบุ๊คจาก Acer อีกด้วย!
Ep 1 - ชั่วโมงเรียนแรกของโป้ คือการเริ่มต้นเข้าสู่โรงเรียนสุดแหวก ที่เปิดสอนเฉพาะวิชาเกี่ยวกับเกม MapleStory ซึ่งความกวนและความก๊งของ “โป้” พระเอกของเราก็ทำเอา “คุณครูก๊อตจิ” สุดเฮี้ยบและเพื่อนๆ ในห้องปวดหัวไปตามๆ กัน แต่แล้วการจะเริ่มเล่น MapleStory ของโป้ก็ไม่ได้ยากอย่างที่คิด เมื่อมีกำลังใจสำคัญอย่าง “นานา” เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นสุดน่ารัก ที่จะมาทำให้การเล่นเกม MMORPG 2D Side-scrolling ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วยเข้าปาก!

Ep 2 - ไม่ใช่เรื่องง่ายเอาซะเลยกับการหัดเล่น MapleStory ยังไงดีถึงจะรุ่ง เมื่อโป้เลือกเล่นอาชีพนักเวทย์ลูมินัส แต่ดันไปอัพค่าสเตตัสผิดเนี่ยนะสิ แล้วป้ำๆ เป๋อๆ แบบนี้สาวจะยังสนใจอยู่มั้ยล่ะเนี่ย ตอนนี้ “เคน“ หนุ่มหล่อประจำห้องอีกคนหนึ่ง ก็ทำคะแนนนำไปเรียบร้อยแล้วซะด้วยสิ

เป็นกำลังใจให้โป้, นานา, เคน และเพื่อนๆ ร่วมห้องได้เร็วๆ นี้ในคลาสถัดไป และคุณครูคนต่อไปที่จะเข้ามาสอน จะรับมือกับเด็กๆ เหล่านี้ไหวรึเปล่านะ ติดตาม Maple Campus Class of Heroes ตอนต่อไปได้ที่เว็บไซต์หลักของ MapleStory (https://th.nexon.com/maplestory) หรือ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.MapleStory/)

ส่วนใครอยากร่วมกิจกรรมมันส์ๆ ลุ้นรับโน๊ตบุ๊ค Acer และของรางวัลสุดพรีเมี่ยมจาก Nexon เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ (http://bit.ly/2BrLsDN)

กำลังโหลด...