MapleStory เซิร์ฟ SEA ฉลองครบรอบ 17 ขวบ เกมออนไลน์ MMORPG ที่อยู่ในใจเกมเมอร์ทั่วโลก

onkami 30 Aug 2022, 10:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ก็คงเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ที่อยู่ในใจเกมเมอร์ตลอดกาลกับ “MapleStory” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา NEXON ที่แม้ว่าในบ้านเราจะปิดให้บริการไป แต่ก็ยังมีเซิร์ฟเวอร์บ้านใกล้เรือนเคียงอย่าง ‘เซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ [SEA]’ ให้เราได้เล่นกันอยู่ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของ PlayPark สาขา Singapore นั่นเอง ล่าสุดพวกเขาได้ฉลองครบรอบ 17 ปีที่ของเกม “MapleStorySEA” กันไปสด ๆ ร้อน ๆ ก็เรียกว่ามีกิจกรรมให้ทำมากมาย แถมตอนนี้ใครที่ล็อคอินเข้าเกมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 1 กันยายนก็จะได้รับไอเทม ‘เพิ่มค่าประสบการณ์กันไปแบบฟรี ๆ อีกด้วยนะ’ พอเห็นแบบนี้แล้วก็อยากให้เกมนี้นำกลับมาเปิดให้บริการในบ้านเราอีกครั้งจังเลยแหะ


 
ปัจจุบันตัวเกม “MapleStory” มีการปรับปรุงให้ตัวเกมดูสนุกมากยิ่งขึ้น สามารถปรับการแสดงผลของหน้าจอให้สูงขึ้นเหมาะคอมพิวเตอร์ในยุคปัจจุบัน รวมไปถึงพวกเควสต์ก็ทำให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าใจมากขึ้นไม่ยุ่งยากหรือซับซ้อนอะไรอีกแล้ว รับปรุงเนื้อเรื่องให้ดีมากกว่าเดิม และที่สำคัญ! เก็บเลเวลง่ายกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย แถมยังมีการปรับปรุงคลาสต่าง ๆ ภายในเกมให้น่าสนใจมากกว่าเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายคลาส Explorer ที่ปรับให้เล่นง่ายขึ้น โหดขึ้นเพื่อไปสู้กับคลาสใหม่ ๆ ที่อัปเดตเข้ามา ใครที่คิดถึงเกมนี้และช่วงนี้ไม่มีเกมอะไรเล่น ก็ขอแนะนำเกม “MapleStory” เซิร์ฟเวอร์ SEA เลยค่ะ สามารถไปดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นกันได้ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่ะ







● รายละเอียด
► เข้าหน้าเว็บไซต์หลัก : >>> กดที่นี่ <<<
► สมัคร ID เพื่อเข้าเล่น : >>> กดที่นี่ <<<
► ดาวน์โหลดตัวเกม : >>> กดที่นี่ <<< (ถ้ากดรันเชอร์ไม่ได้แนะนำโหลดแบบแยกไฟล์ 11 ตัว Full Client (Mirror Link) แล้วติดตั้งเองดีที่สุดค่ะ)
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...