Maple Campus Class of Heroes คลาสสุดวุ่นกับคุณครูสุดโหด คุณครูแอร์ริกะ

Playulti 28 Feb 2018, 16:52:48
ข่าวเกมในประเทศ

ดำเนินมาจนถึงคุณครูคนที่ 3 แล้ว กับ Maple Campus Class of Heroes งานนี้ “คุณครูแอร์ริกะ” สาวสวยสุดโหด จะมีวิธีรับมือกับเด็กๆ สุดแสบยังไง แล้วเรื่องราวความรักระหว่างโป้กับนานาจะลงเอยได้หรือยัง มาเอาใจช่วยกันดีกว่า

Ep 5 สารภาพรัก – ในที่สุดวันที่โป้รอคอยก็มาถึง วันที่เขาจะได้สารภาพรักกับสาวในดวงใจอย่างนานา แต่ก่อนจะได้สารภาพรักกับนานา ที่โรงเรียนก็เกิดเรื่องวุ่นๆ เต็มไปหมด ไหนจะคุณครูคนใหม่ สายโหดยิ่งกว่าบอสอย่าง “คุณครูแอร์ริกะ” ที่จะมาสอนเรื่องของไอเทมเซต และเรื่องราวของอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆ เอาล่ะ ไปดู Ep 5 กันเลย


Ep 6 น้อยใจใครแคร์ – ตอนที่แล้วทำเอาลุ้นจนตัวโก่งจ้า กับเรื่องราวรักสามเศร้าของเขาสามคน ทั้งโป้ นานา และเคน จนเกือบจะแตกหักกันไปข้าง เพราะความอารมณ์ร้อนของหนุ่ม งานนี้นานาจะทำยังไง แล้วจะเคลียร์กันได้มั้ยล่ะเนี่ย ส่วนเนื้อหาใน Episode นี้ก็มาเรียนกันต่อเรื่อง Scroll และการเปลี่ยนอาชีพคลาส 3 ไปลุยกันเล้ย!

เอาใจช่วยความรักของโป้, นานา, เคน และเพื่อนๆ ร่วมห้องได้เร็วๆ นี้ในคลาสถัดไป และคุณครูคนต่อไปที่จะเข้ามาสอน จะรับมือกับเด็กๆ เหล่านี้ไหวรึเปล่านะ ติดตาม Maple Campus Class of Heroes ตอนต่อไปได้ที่เว็บไซต์หลักของ MapleStory (https://th.nexon.com/maplestory) หรือ Facebook เพจหลัก (https://www.facebook.com/TH.MapleStory/)

กำลังโหลด...