MU Origin 3 เซิร์ฟเวอร์ SEA เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าทั้ง iOS และ Android เตรียมเปิดให้บริการเร็ว ๆ นี้!

onkami 17 Jun 2022, 23:01:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ บทความแนะนำเกม บทความใหม่ ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่สร้างความวุ่นวายให้เกมเมอร์ทั้งชาวไทยและฝั่งเอเชียกันพักหนึ่งกับ สำหรับ “MU Origin 3” เกมออนไลน์แนว MMORPG ภาคใหม่ล่าสุดของซีรีส์ MU Origin และ MU Online ที่มีการเปิดทดสอบตัวเกมแล้วเกมเมอร์บางส่วนรวมไปถึงอาเจ๊นัทคิดว่าเซิร์ฟเวอร์ SEA หรือ Global แต่สุดท้ายดันเป็นเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ซะงั้น แต่ถึงกระนั้นทาง FingerFun Limited. ผู้ให้บริการเกมได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าของเซิร์ฟเวอร์ SEA หรือ Global เป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งแพลตฟอร์ม iOS และ Android แถมลุ้นรับ “iPhone 13 Pro Max” ไปเลย! แล้วถ้ายอดลงทะเบียนถึงตามยอดก็จะได้รับไอเทมตอนตัวเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการอีกด้วย แล้วการมาในครั้งนี้ตัวเกมรองรับซับไตเติ้ลภาษาไทยเต็มรูปแบบอีกด้วย ส่วนตัวมองแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่สาวก MU Online จะประทับใจด้วยระบบเกมเพลย์ที่สนุก, กราฟฟิกที่สวยงามมากขึ้น และ ระบบอื่น ๆ ที่น่าสนใจ เอาเป็นว่าอดทนรออีกนิดยังไงได้เล่นแน่นอน ติดตามข่าวสารแฟนเพจได้เลย!


โดยตัวเกม “MU Origin 3” ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเล่นครั้งใหญ่ของซีรีส์ MU Origin เลยก็ว่าได้ อย่างแรกตัวเกมได้เลือกใช้ขุมพลัง Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมจึงทำให้ตัวเกมมีกราฟฟิกที่สวยงามมากยิ่งขึ้น อีกทั้งรูปแบบการเล่นก็เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมจากเมื่อก่อนที่เป็นแค่มุมมองแบบ Diablo หรือสไตล์เกม MU Online ภาคเก่า ๆ ในภาคนี้พวกเขาได้เปลี่ยนแปลงมาเป็น MMORPG แบบเปิดโลกกว้าง [Open World] แทน เรียกว่ามอบประสบการณ์การเล่นที่แปลกใหม่มากกว่าเดิม


 
แม้ว่าธีมของตัวเกมจะเปลี่ยนแปลงไป เนื้อหาหลัก ๆ ของตัวเกมก็ยังคงเหมือนเดิม แต่ก็มีการปรับเปลี่ยนและปรับปรุงให้น่าสนใจมากขึ้น อาทิเช่น ภาคนี้เพิ่มระบบปรับแต่งตัวละครให้น่าเล่นมากกว่าเดิม, ระบบปีกที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์นี้ก็มีลูกเล่นที่น่าสนใจกว่าเดิม, ระบบคลาสที่แอบแปลกใจหน่อยว่ามีการเปลี่ยนชื่อไปจากเดิมเช่น Dark Knight > Swordsman, Dark Wizard > Mage หรือ Fairy Elf > Archer ( เฉพาะเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนะคะ ) หรือจะเป็นสงครามที่จะดุเดือดเผ็ดมันส์มากกว่าครั้งไหน ๆ เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัปเดตเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ



 ลงทะเบียน
► Android (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> กดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<

Source : คลิกที่นี่




กำลังโหลด...