MU Online เปิดสปีดเซิร์ฟเวอร์ พร้อมเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Nidavellir และ Niflheim กับกิจกรรมเพียบ!

onkami 02 Nov 2022, 15:38:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ข่าวประชาสัมพันธ์ทั่วไป


พันกโย, เกาหลีใต้ - 1 พฤษจิกายน 2565 - WEBZEN ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมคอมพิวเตอร์ และเกมมือถือระดับโลกได้ประกาศถึงการ “เปิดเซิร์ฟเวอร์อีเวนต์สปีดเซิรฟเวอร์” และเตรียมพร้อมการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ‘ Nidavellir ’ และ ‘ Niflheim ’ ให้กับเกมออนไลน์แนว MMORPG สุดคลาสสสิกอย่าง “MU Online” โดยอีเวนต์สปีดเซิร์ฟเวอร์จะทำให้ผู้เล่นสามารถอัปเลเวลได้อย่างรวดเร็วเพื่อเตรียมตัวการมาของ 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่ Nidavellir และ Niflheim ที่มีกำหนดการเปิดให้บริการในวันที่ 15 พฤศจิกายน ศกนี้ โดยคลาสและเลเวลของตัวละครที่อยู่ในสปีดเซิร์ฟเวอร์สามารถถ่ายโอนข้อมูลมายัง 2 เซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ได้อีกด้วย

ผู้เล่นจะต้องเลือกระหว่างเซิร์ฟเวอร์ใน 2 เซิร์ฟเวอร์นี้ตามประเทศที่ตนเองอาศัยอยู่เพื่อเข้าร่วมอีเวนต์ได้อย่างราบรื่นในสปีดเซิร์ฟเวอร์ ทั้งนี้เวลาสำหรับ Castle Siege ก็จะมีความแตกต่างกันออกไปตามโซนเวลา ยกตัวอย่างเช่น Nidavellir จะเริ่มตั้งแต่ 04.00 - 06.00 น. และ Niflheim จะเริ่มตั้งแต่เวลา 21.00 - 23.00 น.



 
สำหรับอีเวนต์สปีดเซิร์ฟเวอร์ของ “MU Online” จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มเลเวลจากเดิมที่ Max Level อยู่ที่ 700 เป็น 800 ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมกับยังมีรางวัลอีเวนต์และสิทธิ์ประโยชน์มากมายให้กับผู้เล่นจนถึงวันที่ 29 พฤศจิกายน ประกอบไปด้วย ผู้เล่นรับคูปองไอเทม Speedy ที่ประกอบไปด้วย +9 Blood Angel Armor Set, +9 Divine Archangel Weapon, Gold Channel Ticket และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้เล่นเติบโตตัวละครได้ไวมากขึ้น ทุก ๆ ครั้งที่ตัวละครมีเลเวลมาสเตอร์ 500, 600, 700 และ 800 จะได้รับ 10,000 Rudd ทุก ๆ เลเวลอัป 100 เลเวล เรียกว่ารับไปเลยเต็ม ๆ 40,000 Rudd 

โดยการย้ายเซิร์ฟเวอร์ในครั้งนี้จะฟรี และยังมีของรางวัลต่าง ๆ เตรียมมอบให้กับผู้เล่นที่เก็บเลเวลถึงตามที่กำหนดเอาไว้ด้วย เช่น 200,000 Ruud, +13 3rd Wings +Luck (ผูกมัด), +11 Bloodangel Armor Set (60 วัน) ฯลฯ ในเซิร์ฟเวอร์ดั้งเดิมที่จะเปิดให้บริการ 
 
สุดท้ายยังมีรางวัลล็อกอินพิเศษ, รางวัลเลเวลอัป, รางวัลซื้อครั้งแรก และรางวัลจัดอันดับเลเวลอัปที่รอคอยผู้เล่น “MU Online” ทั่วโลกกันอยู่ รวมไปถึงข้อเสนอจำกัดเวลาแพ็กเกจ Speed-Up สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า! และเข้าร่วมชุมชน Facebook อย่างเป็นทางการได้ที่ คลิกที่นี่เลยค๊า!

กำลังโหลด...