LostARK เวปไซค์หลักเริ่มขยับ GM ส่งสาร์นเตรียมพบการทดสอบ CBT รอบที่ 2 เร็วๆ นี้

Playulti 29 Jun 2017, 16:57:40
ข่าวเกม PC

undefined
หลังจากที่เกม MMORPG ที่ทั่วโลกจับตามองอย่าง LOSTARK จบการทดสอบไปนานแทบลืมไปตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ก็แทบจะไม่มีข่าวอะไรหลุดรอดออกมาเลย จนทำให้หลายคนถึงกับถอดใจเลิกรอกันไปหลายคน แต่ตอนนี้เริ่มมีการขยับจากทางเวปไซค์หลักให้ได้ลุ้นกันแล้วนะ

LostARK เวปไซค์หลักเริ่มขยับ GM ส่งสาร์นเตรียมพบการทดสอบ CBT รอบที่ 2 เร็วๆ นี้เพราะล่าสุด GM ก็ออกมาประกาศอัพเดทความเคลื่อนไหวของตัวเกมหลังจบทดสอบ CBT รอบที่แล้วไปว่าได้นำเอาผลตอบรับรวมถึงข้อเสนอแนะต่างๆ ไปปรับปรุงตัวเกมให้ตรงใจกับผู้เล่นที่สุด และเตรียมตัวให้พร้อมเพราะทีมงานกำลังขมักขะเม่นในการเตรียมตัวที่จะเปิดทดสอบตัวเกมรอบใหม่เร็วๆ นี้ หลังจากที่ปล่อยให้เกมเมอร์รอมานาน และถึงเวลาซะทีที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปผจญภัยกันอีกครั้ง โดยหวังว่าผู้เล่นจะรอคอยช่วงเวลาดังกล่าว และในการทดสอบรอบนี้ทีมงานจะมีการเพิ่มสายอาชีพให้ได้เล่นอีก 3 สาย นั่นคือ Arcana ,Summonner และ Destroyer

undefined
undefined
undefined
นอกจากนี้ยังมีการอัพเดทตัวเกมจากการทดสอบรอบที่แล้วในส่วนของ interface ที่ดูเรียบง่ายเกินไปจนหลายคนติว่ามันไม่ใช่ ใครการทดสอบนี้ก็ได้มีการปรับเปลี่ยนให้ดูสวยงามขึ้น(แว่วๆว่าจะปรับให้เหมือนในคลิปเปิดตัว) และในส่วนของการใช้เม้าส์บังคับที่ดูสับสนก็จะมีการปรับให้ใช้งานง่ายขึ้น การสนทนากันในเกมจากเดิมมันโล้นๆ ดูไม่ออกว่าใครพูดอะไรกัน ก็จะมีการใส่ Bubble  ให้เห็นง่ายขึ้น รวมถึงกราฟฟิคในเกมได้มีการปรับให้มีความสวยงามขึ้นมาก รวมถึงใส่รายละเอียด objects ต่างๆ ให้สมจริงแบบตอนเปิดตัวอีกด้วย
undefined
ส่วนกำหนดการเปิดทดสอบนั้นทีมงาน Smilegate และ Tripod studio กำลังทำการหารือถึงความพร้อมกันอยู่ในตอนนี้หากตัวเกมและทีมงานมีความพร้อมก็จะมีการประกาศเปิดทดสอบต่อไป รักแล้วรออีกหน่อยจะเป็นอะไรละ 


ขอบคุณคลิปจาก Steparu.com

LOSTARK เป็นเกม PC Online ที่เปิดตัวได้อย่างหวือหวาน่าเล่นมาก ทั้งรูปแบบของเกมที่มีความสวยงาม การต่อสู้ที่ดุดัน เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม รวมถึงสายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นมากกว่าสิบสาย แถมยังมีระบบที่ผู้เล่นสามารถสร้างสกิลเป็นของตัวเองเพื่อให้แตกต่างจากคนอื่น จนได้ฉายาว่าเป็นเกมที่ต้องเล่นให้ได้เลยทีเดียว หากทีข่าวอัพเดทเกี่ยวกับการเปิดทดสอบเมื่อไหร่ก็จะรีบอัพเดทให้ทราบทันที 
ที่มา http://www.lostark.co.kr

undefined
undefined
undefined
undefined

กำลังโหลด...