Lost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกล

Playulti 14 Aug 2017, 12:19:20
ข่าวเกม PC

Lost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกล

      Lost Ark ถือเป็นอีกหนึ่งเกมออนไลน์ตัวใหม่จากทีมพัฒนา Smilegate ที่ตัวเกมค่อนข้างทำออกมาได้โดดเด่นจนเกิดเหล่าแฟนๆ ติดตามกันมากมาย โดยรอบก่อนหลังจากที่ตัวเกมได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์ที่สนใจได้เข้าไปทดสอบกันมา มันก็เกิดกระแสวิจารณ์ออกมาหลากหลายด้าน ซึ่งก็มีทั้งดีและไม่ดี แต่ส่วนใหญ่จะเป็นกระแสด้านบวกเสียมากกว่า และล่าสุดทางทีมพัฒนาก็ได้ทำการเผยรายละเอียดของตัวเกม Closed Beta รอบ 2 ที่จะเพิ่มเข้ามาให้เหล่าแฟนๆ ได้รับรู้กันแล้ว

Lost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกล

สิ่งแรกที่เหล่าผู้เข้าร่วมทดสอบรอบที่ 2 จะได้พบเจอก็คือพื้นที่ของเกมที่เพิ่มเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งพื้นที่หลักๆ เหล่านี้จะเกี่ยวกับเส้นทางเดินเรือในเกมทั้งหมด โดยเราจะได้พบเจอกับมอนสเตอร์ใหม่ๆ มากมายผ่านการสำรวจเกาะ และความลับเกี่ยวกับเรือต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเจอกับเรือผี, หรือเหตุการณ์ต่างๆ เช่นโดนพายุจนเสียหาย, จนไปพื้นที่ดีๆ ที่เราสามารถตกปลาได้เป็นต้น นอกจากนี้บนเกาะต่างๆ ที่เราได้เข้าไปสำรวจก็จะมีสมบัติเจ๋งๆ มากมายรอเราอยู่ที่จุดหมายปลายทาง และที่น่าสนใจที่สุด คือเราสามารถพบเจอกับ NPC เฉพาะ ที่ไม่สามารถพบเจอได้ถ้าไม่มีดวงจริงๆ แล้วยังสามารถชวนพวกเขามาเป็นลูกเรือได้อีกด้วย

Lost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกลLost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกลLost Ark Online เผยข้อมูล CBT รอบ 2 !! ออกผจญภัยสู่ท้องทะเลอันกว้างไกล

แหล่งที่มา mmoculture.com/2017/08/lost-ark-smilegate-previews-new-content-for-second-closed-beta/

กำลังโหลด...