Lost Ark [NA&EU] โชว์เนื้อหา “End Game คอนเทนต์” ที่มีให้ผู้เล่นได้ทำเพียบเจอกัน 12 กุมภาพันธ์นี์

onkami 26 Jan 2022, 12:51:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ไหน ๆ ใครรอเล่น “Lost Ark” เกมออนไลน์แนว Action Hack & Slash ในรูปแบบ MMORPG ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate RPG ที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้บ้างเอย!? ซึ่งจะว่าไปทาง Amazon Games ผู้ให้บริการก็ปล่อยคอนเทนต์ที่น่าสนใจของเกมออกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเปิดเผยเกี่ยวกับ “End Game คอนเทนต์” ว่ามีอะไรให้ผู้เล่นได้สนุกบ้างเมื่อผู้เล่นดำเนินเนื้อเรื่องเควสต์หลักจนจบแล้ว สำหรับผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่เคยเล่นเป็นเราจะเรียนรู้ไปด้วยกันค่ะ


 
รายละเอียดเกี่ยวกับ “End Game คอนเทนต์” ของเกม Lost Ark
 
- ผู้เล่นจำเป็นต้องมีเลเวลตัวละครอยู่ที่ 50 และทำเควสต์เนื้อเรื่องเสร็จสมบูรณ์แล้ว
- เนื้อหาส่วนใหญ่จะเป็นรูปแบบ PvE เป็นหลัก
- Chaos Dungeon จะเป็นสถานที่ผู้เล่นต้องต่อกรกับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งภายในระยะเวลา 5 นาที ยิ่งเราไต่ระดับสูงมากเท่าไหร่ มอนสเตอร์ก็จะโหดมากขึ้นเท่านั้น ข้างในนี้ก็จะไอเทมที่ช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครของเราด้วย โดยเราสามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง สามารถลงได้ทั้งแบบคนเดียวหรือแบบกลุ่มก็ได้
- Guardian Raid มันถูกออกแบบมาให้คล้ายคลึงกับเราเล่นเกม Monster Hunter โดยผู้เล่นจะต้องจัดทีมเพื่อบุกเข้าไปต่อสู้กับมอนสเตอร์ที่แข็งแกร่งมาก ๆ บอสจะถูกระบุตำแหน่งในฉาก ระหว่างนั้นเราอาจจะเจอกับมอนสเตอร์ทั่วไปด้วย แต่ถ้าเราเจอมอนสเตอร์ระดับ Boss คุณและสมาชิกที่เหลือจะต้องรวมพลังจัดการพวกมันให้สำเร็จก่อนที่เวลาจะหมดลง โดยเราสามารถลงได้วันละ 2 ครั้ง
- หอคอยผู้พิชิต เป็นสถานที่ที่ผู้เล่นจะได้ลองพิสูจน์ว่าตัวละครของเรามีความแข็งแกร่งในระดับไหน หอคอยจะเป็นตัวตัดสินที่ดีรวมไปถึงยังเป็นสถานที่ฝึกฝนให้ผู้เล่นรู้จักตัวละครของตัวเองและขีดจำกัดว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหนกัน ในแต่ละชั้นก็จะมีเงื่อนไขต่อสู้ที่ไม่เหมือนกัน แต่จะมีจุด ๆ หนึ่งที่คุณจะต้องสู้กับมอนสเตอร์ระดับ Boss โดยทุก ๆ ชั้นจะมีระยะเวลากำหนดเอาไว้ด้วยนะคะ ยิ่งเราไต่ไปสูงมากเท่าไหร่ก็จะได้รับของตอบแทนมากเท่านั้น
- Abyssal Dungeon มันคือดันเจี๊ยนที่โหดมาก ๆ ผู้เล่นจะต้องมีระดับตัวละครที่สูงพอตัวและจะต้องเล่นเป็นทีมเวิร์คไม่งั้นอาจจะทำให้ไม่สามารถพิชิตความเถื่อนดิบของที่แห่งนี้ได้


 
สำหรับเกม “Lost Ark” มีแผนที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนว่า “เกมนี้มีการบล็อคร้านค้าโซนไทย” ซึ่งถ้าใครที่ ID Steam ไม่ได้เป็นโซนประเทศไทยก็จะสามารถมองเห็นข้อมูลร้านค้าและซื้อเกมได้ปกติ แต่ถ้าเป็นโซนไทยจะมองไม่เห็นข้อมูลนะคะ จากการเทสของเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาเรื่องค่าปิง [Ping] ก็อยู่ที่ประมาณ 200 - 250 ขึ้นไป ซึ่งถามว่าสามารถเล่นในโหมด PvE ก็เล่นได้สบาย ๆ นะคะ แต่ถ้าเล่นโหมด PvP หรือ ลง Raid Dungeon อาจจะยากสักนิดค่ะ เอาเป็นว่าใครที่สนใจรอสัมผัสและสนุกกันได้
 
 
เข้าร่วมกลุ่มคนไทยเล่นเกม Lost Ark ได้ที่ 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
เข้าหน้าเว็บไซต์หลักเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือและยุโรป [NA&EU] 👉 คลิกที่นี่เลยค๊า!
 


สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นต่ำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core  i3 หรือ AMD Ryzen 3 ขึ้นไป
RAM: 8GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 460 หรือ AMD Radeon HD 6850 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
สเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นเกมขั้นแนะนำ
 
OS: Windows 10 เฉพาะ 64Bit. เท่านั้น ขึ้นไป
CPU: Intel Core i5 หรือ AMD Ryzen 5 ขึ้นไป
RAM: 16GB. ขึ้นไป
HDD: 50GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1050 ขึ้นไป
Network: Broadband Internet connection
DirectX: Version 11 / Version 12 compatible video card or equivalent
 
Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...