Lost Ark [KR] อัพเดทระบบสงครามกิลด์พร้อมดันเจี๊ยนแบบ Raid สุดมันส์แล้ววันนี้

Playulti 13 Feb 2019, 16:10:58
ข่าวเกม PC


เงียบหายไปนานพอสมควรสำหรับข่าวอัพเดทของเกม “Lost Ark” เกมแนว Action MMORPG ที่มีรูปแบบ Hack & Slash ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Smilegate หลังจากที่เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปได้พักใหญ่ แม้ว่าจะมีข่าวว่าตอนนี้กำลังเตรียมแผนเพื่อเปิดให้บริการทั้งเซิร์ฟเวอร์จีนที่ได้ Tencent Games ผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่เป็นผู้ดูแล และ เซิร์ฟเวอร์รัสเซียที่ได้ Mail.Ru ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ของรัสเซียเป็นผู้ดูแล แต่ก็ยังไม่มีวี่แววใดๆ หรือ ข่าวอัพเดทเลย ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ตอนนี้ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่เพิ่มระบบสงครามแบบ Guild และ ดันเจี๊ยน Raid แบบ Guild เข้ามาให้ผู้เล่นได้สนุกกันเสียทีค่ะ



โดยระบบสงครามแบบ Guild จะมีการเล่นทั้งหมด 3 โหมดด้วยกันประกอบไปด้วย Conquest ที่ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายจะต้องบุกไปจุดกลางเพื่อแย่งชิ้นส่วนมาให้ได้มากที่สุด ในระหว่างนั้นก็จะมี Buff ให้เพิ่มพลังโจมตี, เพิ่มพลังป้องกัน และ พลังชีวิตให้เก็บอยู่ ใครที่สามารถรวบรวมชิ้นส่วนได้มากที่สุดก็จะเป็นฝ่ายชนะไป ต่อมา Defense ตามชื่อเลยค่ะ กิลด์จะต้องแบ่งสมาชิกปกป้องฐานของตัวเองทั้งหมด 2 ชุดจากฝั่งตรงข้ามที่จะเข้ามาทำลายและแย่งชิ้นส่วนไป ฝ่ายไหนสามารถทำลายชิ้นส่วนได้หมดก่อนก็จะเป็นผู้ชนะ และ Elimination เป็นโหมดที่เข้าใจง่ายมากที่สุดแล้วค่ะ เพราะเราจะต้องฆ่าผู้เล่นฝั่งตรงข้ามแล้วเก็บคะแนนมาใส่ที่คริสตัลตรงกลางฉาก ฝ่ายไหนรวบรวมได้มากที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะไป





ต่อมาก็คือดันเจี๊ยน Raid แบบ Guild ที่ในแพทซ์นี้ได้เพิ่มสถานที่เข้ามาอีก 9 แห่งด้วยกัน ซึ่งแต่ละแห่งก็จะมีความยากแตกต่างกันออกไป และผลรางวัลที่ได้ก็จะสูงขึ้นถ้าผู้เล่นจากกิลด์นั้นสามารถทำแต้มติดอันดับ 1 ใน 3 ก็จะได้รับรางวัลไปค่ะ งานนี้ต้องใช้ทั้งแรงกาย แรงใจของคนในกิลด์เลยก็ว่าได้นะเนี่ย สำหรับเกม Lost Ark ปัจจุบันยังเปิดให้บริการแค่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีเท่านั้น แต่ก็มีแผนที่จะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ภายในปีนี้ด้วยเช่นกัน ภายในเกมมีสายให้เลือกเล่นทั้งหมด 12 อาชีพให้เลือกเล่นประกอบไปด้วย Destroyer, Warlord, Berserker, Battle Master, Infighte, Soul Master, Devil Hunter, Blaster, Hawk Eye, Bard, Summoner และ Arcana เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลอัพเดทเพิ่มเติมจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ



ที่มาข่าว และ ภาพ: http://www.lostark.co.kr/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti


กำลังโหลด...