Lost Ark เผย อาชีพ Arcana และ Summonner มาแน่ในการทดสอบ CBTรอบต่อไป!!!

Playulti 26 Sep 2016, 16:14:32
ข่าวเกม PC

ถึงแม้จะจบการทดสอบกันไปนานแล้วสำหรับเกมแห่งปีที่เกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์เฝ้ารอกันใจจดใจจ่ออย่าง LOSTARK เซิร์ฟเวอร์เกาหลี โดยหลังจากที่เปิดทดสอบ CBT รอบแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แฟนๆ เกมนี้หลายคนคงจะได้สัมผัสข้อมูลเกมที่หลายสื่อทำออกมาเยอะมาก ในช่วงเดือนที่แล้ว จนกลายเป็นกระแสแรงไปเลยสำหรับเกมนี้ ตอนนี้ทีมงาน Playulti ก็มีข้อมูลเอามาอัพเดทกันเล็กน้อยสำหรับใครที่รอคอยสายอาชีพสุดเท่ห์นักเวทย์สาวที่ตัดสินโชคชะตาด้วยไพ่บนมืออย่าง Arcana และจอมเวทย์ผู้สื่อสารกับธาตุทั้งสี่ Summonner มาฝากกันครับ


อย่างที่ทราบกันว่าในการทดสอบรอบแรกที่ผ่านไปแล้วนั้นเราได้เห็นสายเวทย์หนึ่งเดียวคือสายอาชีพ Bard (นางโหดกระโดดฮีลและยิง) เท่านั้น แต่ข่าวล่าสุดจากทีมงาน Smile Gate นั้นออกมาบอกกันแล้วว่าในการทดสอบ CBT รอบที่ 2 ที่จะมีขึ้นในเร็วๆนี้สายอาชีพ Arcana และ Summonner เธอจะมาให้เราได้เลือกเล่นแบบไม่ต้องเป็น Hidden Class แน่นอน นั่นหมายความว่าเราจะสามารถเลือกสร้างตัวละครทั้ง 2 สายนี้ได้ตั้งแต่ต้นเกมเลยนะ


นอกจากนี้ตัวเกมในช่วง CBT2 จะมีการเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นโดยเฉพาะกราฟฟิคในเกมให้สวยงามยิ่งขึ้น รวมถึง interface หน้าจอก็จะมีความ Smooth มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งในส่วนนีก็เป็นผลมาจาก Feedback ของผู้เล่นที่บอกว่า interface ของเกมนี้ในช่วงเปิดตัวแรกดูสวยงามกว่า ดังนั้นทีมงานอาจจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงจุดนี้ครับส่วนเรื่องกำหนดการในการเปิดทดสอบ CBT รอบใหม่นี้จะมีขึ้นเมื่อไหร่ เร็วๆ นี้ทางทีมงานจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการต่อไปจากเวปไซค์หลักนะจ๊ะ 


นอกจากสายอาชีพทั้งสองนี้แล้ว ยังมีข่าวหลุดเกี่ยวกับรายชื่อสายอาชีพทั้ง 18 มาครบแบบไม่ต้องเดาอีกด้วย อันได้แก่
Warrior แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Berserker / Destroyer / Gunlancer
Fighter แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Battle Master / Infighter / Kimamaster
Gunner แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Devilhunter / Blaster / Hawkeye
Assassin แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Shadow / Pirate / Astrologer 
Mage แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Arcana / Summonner / Shamanking 
Specialist แบ่งเป็นสามสายย่อยได้แก่ Bard / Musician / Alchemist 

เรียกว่างานนี้ 18 สาย มาครบ แถมยังสามารถผสมสกิลได้เองรับรองว่าความหลากหลายในการเล่นไม่มีซ้ำกันแน่นอน 



ที่เหลือเราก็มารอลุ้นกันว่าภายในปีนี้เราจะได้เล่นเกมนี้กันหรือไม่ก็คงต้องจับตาดูแบบไม่ให้คลาดสายตาเลยทีเดียวครับ เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าววารของเกม LOSTARK ได้จากเวปไซค์ Playulti.com หรือ 
แฟนเพจ https://www.facebook.com/Lostark.in.th และสามารถพูดคุยกันได้ที่กลุ่มสังคม https://www.facebook.com/groups/lostarkonline เลยครับผม





กำลังโหลด...