Lost Ark เผยเตรียมทดสอบ CBT#3 พร้อมสิ่งที่จะเปลี่ยนแปลงในอนาคต

Playulti 30 Mar 2018, 14:11:56
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่อาเจ๊นัทที่เคยพูดอยู่บ่อยๆ ว่าถ้าเปิดให้บริการช้ากว่าเกมมันจะไปไม่รอดนะเนี่ย ซึ่งนั้นก็คือเกม Lost Ark เกมแนว MMORPG จากทีมผู้พัฒนา Smilegate ล่าสุดทีมงานเกาหลีได้เผยว่าตอนนี้ตัวเกม Lost Ark เตรียมเปิดทดสอบตัวเกมในช่วง Closed Beta รอบที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ นอกจากนี้ยังเผยรายละเอียดการอัพเดทต่างๆ และ ปรับปรุงระบบภายในเกมครั้งใหญ่ หลังจากที่เก็บข้อมูลจากผู้เล่นที่เข้าร่วมทดสอบเพื่อนำไปปรับปรุงก่อนที่จะเปิดทดสอบในรอบต่อไป ซึ่งรายละเอียดจะมีอะไรบ้างมาติดตามกันเลยค่ะ


สรุปแล้วเกม Lost Ark จะเปิดทดสอบกี่รอบกว่าจะถึงวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta]

เป็นอีกหนึ่งคำถามที่หลายคนอยากจะรู้ เพราะตัวเกมเปิดตัวมาก็หลายปีมากๆ ซึ่งงานนี้ทีมงานก็เลยเผยตารางออกมาว่าพวกเขามีกำหนดที่จะเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta จะมีทั้งหมด 3 รอบด้วยกัน หลังจากนั้นก็จะเข้าสู่การทดสอบรอบสุดท้าย [Final Test] ซึ่งการทดสอบรอบนี้จะมีการอาจจะมีการอัพเดท และ ปรับปรุงระบบบางอย่างเป็นครั้งสุดท้าย แล้วหลังสิ้นสุดการเทสรอบนี้ก็จะเข้าสู่การเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta ต่อไปค่ะ



ระบบต่อสู้ และ Feedback ในช่วง Closed Beta ที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง!?

ในช่วง Closed Beta รอบที่ 2 ที่ผ่านมาทีมงานทุกคนได้รับข้อมูลจากผู้เล่นแล้วพบว่าตัวระบบเกมเพลย์ยังไม่สามารถตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ดีเท่าที่ควร ทำให้พวกเขาจำเป็นต้องกลับไปทบทวนเพื่อแก้ไขจุดนี้อย่างรุนแรง แถมตอนเทสเขาก็พบว่าบางครั้งเกมเพลย์เวลาสู้กับมอนสเตอร์ถ้าเจอเหตุการณ์ติดสถานะล้ม หรือ ลอย กว่าตัวละครจะหลุดจากการติดสถานะเหล่านั้น ผู้เล่นไม่สามารถทำอะไรได้เลยแถมติดสถานะนานด้วย หรือ ตัวละครมักชะงักเวลาถูกมอนสเตอร์ขัดการโจมตี จึงทำให้การทำคอมโบดูไม่ต่อเนื่อง มันเลยดูไม่สนุกเอาเสียเลย ดังนั้นส่วนนี้พวกเขาจะนำไปปรับปรุงให้ดีกว่าเดิมในรอบต่อๆ ไป 



สิ่งที่จะปรับปรุงเป็นอันดับต้นๆ 

● ที่จะปรับปรุงและการควบคุมตัวละคร
● ปรับปรุงให้เกมเพลย์รวดเร็วมากกว่าเดิม
● เพิ่มเนื้อเรื่องใหม่เข้าไปเพื่อให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น
● เปลี่ยนแปลงจุดรับเควสต์บางตัว เพราะเควสต์ที่ต่อกันบางครั้งใช้ระยะทางไกลเกินไป 
● เควสต์ในช่วงบทสุดท้ายถูกตัดออกไปจะถูกนำกลับมาใช้อีกครั้งหลังจากที่ผู้เล่นออกเดินทาง, สำรวจ และ เควสต์ในเนื้อหาหลักจนครบหมดแล้ว บทสุดท้ายถึงจะถูกเพิ่มเติมเข้ามา
● เพิ่มฉากแผนที่ใหม่และทวีปอื่นๆ ที่ยังถูกปิดอยู่
● ปรับปรุงระบบกระเป๋าและการจัดเรียงไอเท็มต่างๆ
● เพิ่มระบบการล็อคไอเท็มเพื่อป้องกันการขายไอเท็มโดยไม่ตั้งใจ
● ปรับปรุงระบบรีเซ็ตสกิลใหม่



สุดท้ายแล้วหน้าเว็บไซต์หลักของเกม Lost Ark เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] ได้มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่พร้อมกับขึ้นหน้าคำว่า "Coming Soon" ซึ่งสื่อต่างประเทศต่างคาดการณ์ว่าเร็วๆ นี้คงจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการของวันทดสอบ Closed Beta รอบที่ 3 แต่ก็ยังน่าเสียดายที่เกมนี้เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] มีการบล็อคไอพีอย่างแน่นหนา ใครที่อยากจะเล่นจริงๆ ก็คงต้องมุดกันแล้วละค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามีข่าวอัพเดทเพิ่มเติมเมื่อไหร่จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีนะคะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่











แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่



กำลังโหลด...