Lost Ark เกมแอคชั่น MMORPG เตรียมลุยเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น พร้อมเปิดทดสอบ CBT ในเร็วๆ นี้

Playulti 11 Jun 2020, 10:55:14
ข่าวเกม PC


หลังจากที่ได้รับข้อมูลยืนยันมาเมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งในวันนี้เราได้รับการยืนยันจากทางทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี Smilegate ว่าเกมแอคชั่นออนไลน์ชื่อดังของพวกเขาอย่าง Lost Ark กำลังเตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น พร้อมเปิดทดสอบในช่วง Closed Beta Test ที่เปิดโอกาสให้เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้าไปกรอกใบสมัครผู้เข้าร่วมทดสอบ CBT ในวันที่ 25 มิถุนายนที่จะถึงนี้ โดยขณะนี้ได้เปิดตัวช่องทวิตเตอร์ (Twitter) และช่องยูทูป (YouTube) เป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ หากใครสนใจก็เข้าไปติดตามกันได้นะจ๊ะ แต่อาจต้องทำความเข้าใจกับภาษาญี่ปุ่นสักหน่อยนะเออ

ขอย้อนกลับไปเล่าข้อมูลเก่าๆ หน่อยนะคะทีมพัฒนาเคยบอกเอาไว้ว่าตอนนี้พวกเขามุ่งโฟกัสไปที่การพัฒนาเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น - เซิร์ฟเวอร์จีนเพื่อเปิดให้บริการเป็นอันดับแรก พร้อมกับปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์เกาหลี - เซิร์ฟเวอร์รัสเซียให้มีเสถียรภาพมากกว่าเดิม หรือก็คือตัวเกมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ล่ะก็ เชื่อว่าคงอาจมีข้อมูลเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์จีนตามมาด้วยแน่นอน และอาจรวมถึงข่าวคราวของเซิร์ฟเวอร์อเมริกา, เซิร์ฟเวอร์ยุโรป และเซิร์ฟเวอร์เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ก็เป็นไปได้ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติม ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที


สำหรับเกม Lost Ark มีความแปลกใหม่ที่น่าสนใจกว่าเกมออนไลน์แนว Action MMORPG เจ้าอื่นๆ ทั่วไป นั่นก็คือ คลาสอาชีพทั้งหมดล้วนมีลูกเล่นผสมผสานทักษะสกิลหลายชนิด ส่งผลให้รูปแบบการโจมตีไม่เหมือนใคร อีกทั้งการโจมตีในแต่ละครั้งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมและมีความรุนแรงมากยิ่งขึ้น คล้ายคลึงราวกับ Hack & Slash สไตล์ Diablo ก็ไม่ปาน ยิ่งกว่านั้นเนื้อเรื่องภายในเกมยังน่าติดตามให้ค้นหาเสียด้วยซ้ำ 

แถมยังเป็นเกมที่มีคลาสอาชีพที่เยอะที่สุดอรกด้วย สมกับที่เป็นเกมออนไลน์ที่ใช้เวลาพัฒนามาเป็นเวลาถึง 7 ปีเลยทีเดียว คาดว่าหลังจากเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] และเซิร์ฟเวอร์รัสเซีย [RU] เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็คงเปิดบริการเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น [JP] ที่มีกำหนดเปิดให้บริการภายในปี 2020 ต่อทันทีแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับเพื่อนๆ คนไทยได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ

อ่านข่าวเกม Lost Ark อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Lost Ark, Screenshot, PlayUlti - ข้อมูลเก่า

กำลังโหลด...