Lost ARK เกมความหวังของมวลมนุษยชาติสาย MMO เปิดทดสอบ FGT พร้อมยันปีนี้เปิดทดสอบ CBT ต่อหลังจบ G-Star2015

Playulti 23 Oct 2015, 12:20:44
ข่าวเกม PC

ใครที่รอคอยข่าวคราวของเกม LostARK วันนี้เรามีข่าวมานำเสนอและถือว่าน่าจะเป็นข่าวดีสมใจเกมเมอร์ที่เป็นแฟนคลับตัวจริงอยู่พอสมควรครับ เพราะตอนนี้ทีมงาน SmileGate ผู้ให้บริการ และ Tripod Studio นั้นได้ทำการเปิดทดสอบ FGT (Fogus Group Test) เกม LostARK ไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานี้เอง
 โดยในการทดสอบครั้งนี้ถือเป็นการเปิดทดสอบ FGT อย่างเป็นทางการหลังจากเมื่อช่วงปีก่อนเคยทดสอบไปครั้งหนึ่ง แต่ในครั้งนั้นเปิดทดสอบกันแบบภายในอย่างเดียว แต่ในครั้งนี้ทีมงานได้ทำการเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าทดสอบจากหน้าเวปไซค์ซึ่งเพียงไม่กี่วันยอดผู้สนใจลงทะเบียนทะลุหลักแสนในทันทีจุดประสงค์ในการทดสอบ FGT รอบนี้ก็เพื่อวัดผลตอบรับของผู้เล่นหลังจากที่ได้เข้าเล่นตัวเกมแล้ว ว่ามีความคิดเห็นอย่างไร มีการเข้าถึงตัวเกมมากน้อยแค่ไหม รู้สึกอย่างไรกับตัวเกมในตอนที่เล่นอยู่ รวมถึงระบบโดยรวมเช่น การเก็บเลเวลแบบ Solo ของสายประชิด กับสายเวทย์แตกต่างกันอย่างไร  รวมถึงการให้คะแนนเกมหลัวจากจบการทดสอบ ซึ่งจะแบ่งเป็นหัวข้อต่างๆ ให้ลงคะแนนดังนี้

สิ่งที่ผู้ทดสอบต่างก็ชื่นชอบ

- ภาพกราฟฟิคตัวเกมที่ทำออกมาได้อย่างสวยงาม รวมทั้ง BG ด้วย

- สกิลของทุกอาชีพที่ดูแปลกตาและอลังการ

- เนื้อเรื่องเกมที่มีความเข้มข้นน่าติดตามอยู่ตลอด

สิ่งที่ทีมพัฒนาควรแก้ไข 

- ระบบภายในเกมบางอย่างยังดูไม่เข้าที่เข้าทาง และ Interface ที่ดูใช้งานยาก

- ระบบปาร์ตี้ที่ควรหลีกเลี่ยง ระบบนี้มันควรจะมีอะไรดีมากกว่านี้

- สกิลของทุกอาชีพทำออกมาได้น่าสนใจหมด เพียงแต่ว่าข้อจำกัดของสกิลนั้นยังมีมากจนเกินไป ทำให้ความอิสระการใช้สกิลในแบบที่ผู้เล่นต้องการนั้นทำไม่ได้


โดยผลที่ได้ดังกล่าวทีมงาน Tripod Studio จะนำไปปรับปรุงตัวเกมให้เป็นที่ชื่นชอบของเกมเมอร์ให้มากที่สุด และทิ้งท้ายเอาไว้ว่าในงาน G-Star 2015 ในปีนี้จะมีเซอร์ไพร์ผู้เล่นแน่นอน ซึ่งรวมถึงจะมีการประกาศการเปิดทดสอบ CBT อย่างเป็นทางการด้วยได้ยินแบบนี้แล้ว เกมเมอร์ในบ้านเราที่หวังอยากจะเชยชมเกมนี้คงดีใจขึ้นมาบ้าง และจะดีใจมากถ้าตัวเกมไม่บลอค IP ต่างชาติเหมือนที่ Smile Gate เคยพูดเอาไว้ว่า For All RPG fan ยังไงละครับ

Facebook  : https://www.facebook.com/Lostark.in.th
กลุ่มสังคมคนเล่น LostARK  : https://www.facebook.com/groups/lostarkonline
อัพเดทข้อมูลข่าวสารเกมนี้ได้ที่ : Playulti Lost ARK


ข้อมูลจาก : https://www.facebook.com/LOSTARK.official

กำลังโหลด...