LoL : Dark Star Jarvan กำลังจะมาแล้ว เป็นยังไงบ้าง มาดูกัน!!

Playulti 08 Feb 2018, 11:17:42
ข่าวเกม PC


สกินในซีรีส์ Dark Star ใน League of Legends ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์สกินที่เหล่าซัมมอมเนอร์ชื่นชอบ ซึ่งในเร็วๆนี้สกินล่าสุดที่จะปล่อยออกมาในซีรีส์นี้นั่นก็คือ Dark Star Jarvan นั่นเองครับ ถือเป็นสกินใหม่ของ Jarvan หลังจาก Fnatic Jarvan ที่ปล่อยออกมาในปี 2014 ซึ่งชื่อสกิน Dark Star Jarvan นั้น ยังไม่ถูกรับรองจาก Riot แต่ด้วยลักษณะภายนอกต่างๆของสกิน ที่มีสีม่วง ดำ และทอง ที่มีความคล้ายกับ Dark Star Thresh, Dark Star Varus, Dark Star Orianna และ Dark Star Kha'Zix นอกจากนี้เสียงเอฟเฟกต่างๆของการใช้สกิลยังมีความคลายคลึงอีกด้วย ดังนั้น สกินของ Jarvan ล่าสุดนี้น่าจะอยู่ในซีรีส์ Dark Star นั่นเองครับ



ในส่วนของราคาสกิน Dark Star Jarvan อาจจะอยู่ในช่วง 415 RP และ 535 RP ตามเรทราคาของสกิน Dark Star อื่นๆที่เคยวางขาย ซึ่งวันจำหน่ายยังไม่ได้กำหนดอย่างเป็นทางการ แต่สกินนี้อยู่ในการทดลองแพช 8.4 ซึ่งถ้าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แพช 8.4 อาจจะมาใน 2 สัปดาห์นี้ครับ อย่างไรก็ตาม สกินสวยขนาดนี้ เพื่อนๆต้องเตรียมเงินเปย์กันแล้วล่ะครับ ไม่งั้นถ้าเปิดขายแล้วเรายังไม่มี ตกกระแสแย่ ฮึบ! ┐( ̄∀ ̄)┌

ที่มา : https://dotesports.com/league-of-legends/news/dark-star-jarvan-first-skin-4-years-20864?utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_campaign=dotesports

กำลังโหลด...