Lee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift Herald

Playulti 22 Mar 2017, 17:30:22
ข่าวเกม PC

Lee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift Herald

หลังจากที่เซิร์ฟเวอร์ NA Patch 7.6 ที่มีการ Rework พี่ Galio ให้เป็นออกมาหล่อตั้งแต่หัวจดสกิลพึ่งเข้าไปไม่กี่วัน วันนี้เราก็มีข่าวอัพเดทของ Patch ต่อไปมาให้ทราบและเตรียมกำตังรอไว้ได้เลยเพราะ Patch 7.7 มีสกินของแชมเปี้ยนที่นิยมเล่นกันในปัจจุบันนี้นั้นคือ พี่โล้นหมัดเทพ Lee Sin ในชื่อสกินว่า God Fist Lee Sin และ Darius สกิน Dreadnova Darius ตอนท้ายจะขอเสริมเรื่อง Rift Herald นิดหน่อยนะ


God Fist Lee Sin (Legendary) 1820 RP

Lee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift Herald


Lee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift HeraldLee Sin โล้นหมัดเทพมาพร้อมสกินใหม่ God Fist Lee Sin กับความเป็นไปของน้อง Rift Heraldundefinedundefined

แถมมี Ward ใหม่ชื่อ God Fist 


Dreadnova Darius


undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

undefined

มีข่าวเสริมอีกนิดว่าทางทีมงาน Riot กำลังคิดที่จะ Rework Rift Herald ซึ่งคุณ Andrei "Meddler" van Roon ได้บอกว่า ถ้าหากยังหาข้อสรุปว่าจะ Rework Rift Herald ให้เป็นอย่างไรไม่ได้ เราก็จะเอามันออกจากเกมภายในปีนี้เพราะส่วนใหญ่ Rift Herald ไม่ค่อยมีบทบาทในเกมทั่วไป มักจะเห็นแค่เฉพาะการแข่งใหญ่เท่านั้น ไม่แน่ว่าการเปลี่ยนแปลงของ Rift Herald อาจจะทำให้การเล่นตำแหน่งป่าเปลี่ยนไปด้วยก็ได้ อนึ่งมีการเปลียนแปลงภาพสกินของ Karma ใน Patch 7.7 นี้ด้วยเราจะใส่ไว้ให้ดูนะ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: surrenderat20.net

undefinedundefinedundefinedundefined

กำลังโหลด...