League of Legends แปลงโฉม Warwick ใหม่ไฉไลกว่าเดิม!!!

Playulti 11 Jan 2017, 12:00:31
ข่าวเกม PC

undefined

ในที่สุดเวลานี้ก็มาถึง เวลาที่เหล่าสาวกของแชมป์เปี้ยนมนุษย์หมาป่ากระหายเลือด Warwick จะได้เฮกันลั่นล่าสุดทาง Riot ได้ทำการ Rework แชมป์เปี้ยนตัวนี้อย่างเป็นทางการเสียทีแถมบอกได้เลยว่าออกมาดูดีไม่เบาเลยละ ซึ่งนอกจากรูปลักษณ์จะเปลี่ยนแล้วรูปแบบการเล่นและสกิลก็ยังคงเปลี่ยนไปด้วยเช่นกันแต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เปลี่ยนไปมากมายก็คือ Warwick ยังคงเป็นมนุษย์หมาป่ากระหายเลือดเหมือนเดิมที่ทุกครั้งจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อได้กลิ่นเลือดของศัตรู!!

undefined



"โซ่ตรวนได้ถูกปลดออกแล้ว สัตว์ร้ายเป็นอิสระอีกครั้ง!!"

undefined

Eternal Thirst

undefined


การโจมตีปกติของ Warwick จะทำโบนัสความเสียหายเวทย์ แต่ถ้า Warwick มีเลือดต่ำกว่า 50% ทุกครั้งที่โจมตีจะฟื้นฟูพลังชีวิตทำกับโบนัสความเสียหายเวทย์ที่ทำ และถ้ามีพลังชีวิตต่ำกว่า 25% ผลของฟื้นฟูพลังชีวิตจะเพิ่มขึ้น 3 เท่า!!

Q: Jaws of the Beast 

undefined


เมื่อกดใช้ Warwick จะกระโดดเข้าหาเป้าหมายสร้างความเสียหาย x บวกกับ 6/7/8/9/10%ของพลังชีวิตสูงสุดของเป้าหมาย พร้อมกับฟื้นฟูพลังชีวิต30/40/50/60/70% จากความเสียหายที่ทำได้ให้กับ Warwick และถ้ากดสกิลค้างจะเป็นการพุ่งเข้าข้างหลังศัตรูแทน

W: Blood Hunt

undefined


(Passive): Blood Hunt ศัตรูที่มีพลังชีวิตต่ำกว่า 50% จะส่งกลิ่นเลือดออกมาทำให้ Warwick มองเห็นรอยเลือดของศัตรูและทำให้ศัตรูติดสถานะ Blood Hunt ซึ่งเมื่อ Warwick สู้กับศัตรูที่ติดสถานะ Blood Hunt เขาจะได้รับความเร็วโจมตีที่เพิ่มขึ้น50/65/80/95/110%แถมเมื่ออยู่นอกคอมแบตและวิ่งตามรอยเลือด Warwick จะวิ่งไวขึ้น35/40/45/50/55%  ผลของสกิลนี้จะคูณสามเมื่อศัตรูมีเลือดต่ำกว่า 20%

W (Active): เมื่อกดใช้จะทำให้ศัตรูที่อยู่ใกล้ๆติดสถานะ Blood Hunt ทันทีโดยที่ไม่จำเป็นจะต้องมีเลือดต่ำกว่า 50% หรือแม้กระทั่งพลังชีวิตเต็มก็ตาม โดยสกิลนี้จะแสดงผลนาน 8 วินาที และคูลดาวน์ของ Blood Hunt จะมีระยะเวลาที่นานมากแต่คูลดาวน์จะลดลงสองเท่าเมื่อไม่มีศัตรูติดสถานะอยู่เลย

E: Primal Howl 

undefined


เมื่อกดใช้ Warwick จะได้รับความเสียหายน้อยลง35/40/45/50/55%  เป็นเวลา 2.5 วินาทีและเมื่อกดใช้อีกครั้งหรือถึงเวลาที่กำหนด Warwick จะหอนใส่ศัตรูรอบๆทำให้ศัตรูติดสถานะ Fear เป็นระยะเวลา 1 วินาที

R: Infinite Duress Warwick

undefined


จะพุ่งไปตามทิศทางที่เลือกโดยศัตรูตัวแรกที่โดนจะโดนข่วนอย่างต่อเนื่องพร้อมกับส่งผล On hit Effect 3 ครั้งสร้างความเสียหาย 175/350/525  กับฟื้นฟูพลังชีวิตตามความเสียหายที่ทำได้จากสกิล Infinite Duress นอกจากนี้ระยะของสกิล Infinite Duress จะกว้างขึ้่นตามความเร็วเคลื่อนที่ของ Warwick และ Warwick จะไม่ได้รับผลของCCใดๆในขณะที่กระโดดเข้าหาศัตรู

undefined

"รูปแบบการเล่นที่เปลี่ยนไป แต่สไตล์ยังคงเดิม!!"

undefined

Warwaick เป็นนักล่าที่จะคอยจัดศัตรูที่เสียเลือดจากการต่อสู้หรือหลงทางจากเพื่อนร่วมทีม สำหรับคนที่ยังไม่ชินกับการเปลี่ยนแปลงหรือไม่คุ้นเคยกับการเล่นป่า เขาจะเป็นเพียงลูกหมาที่ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ แต่ถ้าเจอกับคนที่เล่นเป็นและเข้าใจถึงเมคคานิคพอสมควรรับรองว่าเหนื่อยแน่นอน

นอกจากนั้น Warwick ที่มาพร้อมกับลูกเล่นใหม่ๆแต่ว่ายังคงสไตล์การเล่นที่คล้ายเดิมคือการไล่ล่าศัตรูที่พลังชีวิตต่ำคอยเก็บตกศัตรูตัวที่หลงทางหรือกำลังฟาร์มอยู่ในป่า ด้วยสกิล Blood Hunt ที่ทำให้เขาสามารถตามล่าเหยื่อได้อย่างรวเร็วหรือจะใช้เพื่อซุ่มโจมตีก็ได้ ไหนจะสกิลไม้ตายใหม่อย่าง Infinite Duress ที่สามารถพุ่งเข้าหาศัตรูได้ไกลมากๆแต่ก็ต้องระวังในเรื่องของ บอดี้่บล็อคหรือศัตรูจะหลบสกิลของเราด้วย ไม่งั้นจะกลายเป็นเข้าไปตายแทนได้

undefined

แน่นอนว่าทุกครั้งที่มีการ Rework ก็ต้องมีการ Remodel อย่างแน่นอนซึ่งนั่นก็หมายความว่าสกินอื่นๆก็จะถูกปรับใหม่ด้วยนั่นเองว่าแต่จะเปลี่ยนไปขนาดไหนดูได้จากรูปข้างล่างเลย!!


undefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefinedundefined

ท้ายที่สุดแล้วตอนนี้ตัว Warwick ยังคงอยู่ในช่วงปรับปรุงทดลองเพื่อปรับบาลานซ์รวมถึงหาบัคต่างๆและจะเปิดให้ทดสอบเฉพาะใน PBE เท่านั้นใครที่สนใจและมีไอดีของ PBE อยู่ก็สามารถเข้าไปทดสอบกันดูได้ ส่วนของเซิร์ฟไทยนั้นจะอัพเดตเข้ามาในเร็วๆนี้อย่างแน่นอนรอติดตามข่าวไว้ให้ดีๆ


ที่มา: League of Legends NA

กำลังโหลด...