League of Legends เปิดการแข่งขันระดับ SEA ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท!!

Playulti 14 Jul 2017, 15:39:56
ข่าวเกม PC


บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศศักดาความเป็นผู้นำการแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทย ของเกม League of Legends ในภูมิภาค South East Asia ด้วยการแข่งขัน Garena Premier League 2017 Summer Split ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,200,000 บาท


การแข่งขัน Garena Premier League (GPL) เป็นการแข่งขันของเกม League of Legends ในภูมิภาค South East Asia (SEA) ซึ่งจะมีตัวแทนเข้าร่วมทั้งสิ้น 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 25-27 สิงหาคมนี้ ณ เมืองไทย GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้า Central World การแข่งขันในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและพัฒนาวงการกีฬาอีสปอร์ตในประเทศไทยให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการแสดงศักยภาพของวัยรุ่นไทย ที่ได้ก้าวเข้าสู่การแข่งขันกีฬาอีสปอร์ตระดับนานาชาติอีกด้วย

โดยผู้ชนะการแข่งขันในซีซันนี้ นอกจากจะได้รับเงินรางวัลรวม 1,000,000 บาท แล้ว ยังได้สิทธิ์เป็นตัวแทนภูมิภาค SEA ไปแข่ง League of Legends ระดับโลก ในการแข่งขัน Worlds 2017 ที่ประเทศจีนในเดือนตุลาคมนี้ โดยมีเงินรางวัลรวมสูงถึง 34 ล้านบาท


การแข่งขัน Garena Premier League นั้น จัดขึ้นมาเป็นปีที่ 5 แล้ว และเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทยได้รับเกียรติ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันขึ้น ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทีมในภูมิภาค SEA ทำผลงานดีในช่วงการแข่งขันครึ่งปีแรก (Mid-Season Invitational : Brazil) จึงทำให้การแข่งขัน Garena Premier League สามารถส่งตัวแทนไปชิงแชมป์โลกได้จำนวน 2 ทีม ต่างจากปีที่ผ่านมา และในครั้งนี้ยังได้ HyperX เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ รวมถึง Alienware เป็นผู้สนับสนุนคอมพิวเตอร์สำหรับการแข่งขันทั้งหมดในรายการ Garena Premier League ในประเทศไทยอีกด้วย 

C:\Users\lol04\AppData\Local\Microsoft\Windows\INetCache\Content.Word\HyperX.JPG

ผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ : http://gpl.garena.com

และอย่าลืมติดตามข่าวสาร รวมถึงรับชมการแข่งขันในรอบ Online และ offline ได้ที่ Facebook : Garena League of Legends Thailand


กำลังโหลด...