League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และความเปลี่ยนแปลงของระบบแรงค์

Playulti 20 Mar 2017, 17:57:30
ข่าวเกม PC

League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์

เราต้องยอมรับว่าโลกเรามีการปรับตัวอยู่ตลอด เมื่อเวลาผ่านไปเราไม่ได้มีแค่ชายกับหญิง เรายังมีกลุ่ม LGBT หรือกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ ในวงการเกมก็เริ่มมีตัวละครเป็นกลุ่ม LGBT เกิดขึ้นมาบ้างแล้วตัวอย่างเช่นน้อง Ellie จาก The Last of Us หรือ Tracer จาก Overwatch ที่มีภูมิหลังเป็นเลสเบี้ยนแต่ไม่ได้ถูกนำเสนอว่าเป็นเลสเบี้ยนตรงๆ มาก่อน Ellie ทาง Naughty Dog จะไปเล่าใน DLC ซึ่งมันก็เป็นแนวทางที่พวกเขาเลือกใช้แสดงความแตกต่างทางเพศออกมา สำหรับเกม MOBA สุดฮิต League of Legends คุณ Greg Street ผู้กำกับเกมนี้ก็พูดถึงเรื่องตัวละคร LGBT เช่นกัน

League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์

คุณ Greg Street บอกว่า พวกเขายังติดค้างเรื่องนี้กับผู้เล่นอยู่ แต่ไม่ใช่ว่า โอเค ทีม แชมเปี้ยนตัวต่อไปของเราจะเป็นเลสเบี้ยนนะ เชื่อว่ามันคงจบไม่สวยแน่ พวกเขาจะหาพวกอัตลักษณ์บางจุดของตัวละครมาแสดงให้รู้ ตอนนี้พวกเขาเองก็ยังไม่แน่ใจว่าตัวไหนหรือเมื่อไหร่มันจะเกิดขึ้น คุณ Greg Street ยังบอกต่อว่า League of Legends กับ Overwatch เป็นเกมระดับโลกทั้งคู่ บางประเทศก็มีกฏหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้ไม่เหมือนกัน (อย่างเรื่อง การแต่งงาน การยอมรับ อะไรพวกนั้น) วิธีหนึ่งที่พวกเขาอาจจะเลือกใช้คือการเล่าจาก Side Story ของเกมและเราจะระมัดระวังในการเล่า 

League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์

ส่วนเรื่องระบบแรงค์กำลังจะเปลี่ยนหน้า Interface ใหม่ให้ดูครึ้มดูคูลมากยิ่งขึ้น มีการแบ่งฝั่งครึ่งหนึ่งของแผนที่ของฝ่ายเรา, เพิ่มสีและปรับดีไซน์ใหม่ โดยในตอนนี้กำลังทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ PBE อยู่ อีกไม่นานคงจะเข้าเซิร์ฟเวอร์ไทย หากมีข้อมูลน่าสนใจเราจะได้พบกัน ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม GG ทุกท่าน

ที่มา: polygon.com


League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์League of Legends ว่าด้วยเรื่องอนาคตของตัวละครใหม่และระบบแรงค์

กำลังโหลด...