League of Legends จัดเต็ม 3 สกินใหม่จากซีรีส์ PROJECT!

Playulti 07 Nov 2017, 10:30:33
ข่าวเกม PC

สำหรับผู้เล่น League of Legends นอกจากฝีมือการเล่นและทีมเวิร์คแล้ว การมีสกินสวยๆงามๆหรือเท่แบบดุดันก็เอาไว้ใช้อวดผู้เล่นอื่นหรือโชว์ความเกรงขาม (ทางด้านกระเป๋าเงิน ฮา) ให้ผู้เล่นท่านอื่นได้ดูได้ ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสกินชุดที่น่าสนใจมากที่สุดชุดหนึ่งในเกม LOL คือสกินชุด PROJECT ซึ่งมีออกมาแล้วมากหลายหลายตัวทั้ง Yasuo , Katarina , Ash , Fiora และตอนนี้สกินซีรีส์ PROJECT กลับมาอีกครั้งกับ 3 แชมป์เปี้ยนยอดฮิตอย่าง Jhin , Vi และ Vayne นั่นเอง

PROJECT Vayne : Vayne แชมป์เปี้ยนสาย ADC ยอดฮิตที่ทำดาเมจได้อย่างมหาศาล พอมีชื่อเข้ามาสกินโปรเจคท์บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเอฟเฟคท์ถูกยกเครื่องใหม่แบบงดงามและอลังการอย่างกับหนังไซไฟ โดยเฉพาะท่าตอนเปิดสกิล Ultimate เท่อย่าบอกใคร!







PROJECT Vi : แชมป์เปี้ยนสายไฟท์เตอร์กึ่งเดินป่าตัวนี้ มาพร้อมกับเอฟเฟคท์ของหมัดเหล็กเปลวเพลิงสุดร้อนแรง และจัดเต็มความเป็นไซไฟอย่างมาก ถึงแม้รูปลักษณ์ภายนอกจะเปลี่ยนไปไม่มาก แต่จุดเด่นอยู่ที่ถุงมือเหล็กของเธอนี่ละ พุ่งชาร์จศัตรูทีคราวนี้อลังการงานสร้างสมราคาสกินแน่นอน








PROJECT Jhin : สุดยอดแชมป์เปี้ยนตำแหน่ง ADC อีก 1 ตัว ที่มีพลังโจมตีรุนแรงมหาศาล รอบนี้ได้ก็ผ่านการอัพเกรดสกินเป็นชุด PROJECT กับเขาด้วย แน่นอนวา่สีเอกลักษณ์ยังคงเป็นสีม่วงเข้มๆ สมแล้วกับฉายานักฆ่าผู้งดงามจริงๆ ศิลปะยันสกิน!








เป็นยังไงกันบ้างครับหลังจากเห็น PROJECT Skin ใหม่ทั้ง 3 ตัว ใครกระเป๋าเงินกำลังสั่นยอมรับมาซะดีๆ! ไหนๆก็สั่นขนาดนี้แล้ว ตอนวางขายก็ปล่อยให้เงินมันบินไปเลยแล้วกัน ฮา ตอนนี้ก็อดใจรอกันไปก่อนเพราะเพิ่งจะลงเซิร์ฟเวอร์ PBE เท่านั้น แต่รับรองว่าของไทยไม่นานเกินรอแน่นอนครับ!

กำลังโหลด...