League of Legend [NA] อัพเดตล่าสุดกับสกินสุดเท่ของ Gangplank และอื่น ๆ อีกเพียบ

Playulti 13 Jan 2017, 16:00:56
ข่าวเกม PC

undefinedในที่สุดก็ถึงเวลาการเตรียมอัพเดตจากเกม MOBA ลูกรักหัวแก้วหัวแหวนของ Riot อย่าง League of Legend โดยครั้งนี้เป็นการอัพเดตของเซิร์ฟเวอร์ NA หรือเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นัั้นเอง ซึ่ง Patch ล่าสุดนี้เป็นเวอร์ชั่น 7.1 ได้มีการปรับสมดุลย์ของแชมเปี้ยนมากมาย, ปรับสมดุลย์ไอเท็ม และปรับลดค่า EXP จากสัตว์ป่าซึ่งจะมีผลต่อผู้เล่นสาย Jungle อีกด้วย แต่ทว่าไฮไลด์เด็ดในการอัพเดตรอบนี้คือ สกินสุดเท่ของ Gangplank ครับ !!


จาก Teaser ล่าสุดนี้เป็นสิ่งที่ยืนยันแล้วว่า สกินใหม่ของ Gangplank ได้มาแน่นอน โดยชื่อสกินมีชื่อว่า Dreadnova Gangplank เผยให้เห็นเอกลักษณ์เท่ ๆ ของความเป็นโจรสลัดอวกาศได้เป็นอย่างดีเลยล่ะครับ ( มีบีบส้ม ถล่มดาวด้วยนะ )

แท้ที่จริงแล้วสกิน Dreadnova Gangplank ได้มีการเปิดตัวเมื่อปลายปีที่แล้วผ่านแชลแนล Skin Spotlights บนเว็บไซต์ของ Youtube ซึ่งภายในคลิปนี้จะเป็น Gameplay ของเขาให้ชมกันทั้งการโจมตี, การวาร์ปกลับบ้านและเวลาตาย แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมาเมื่อไหร่จนกระทั้งมีข่าวล่าสุดข้างต้น นอกเหนือจากนี้ยังสกินอัพเดตเพิ่มมาอีกสามสกินในชุด Warring Kingdoms นั้นก็คือ Warring Kingdoms Azir, Warring Kingdoms Garen และ Warring Kingdoms Vi



โดยการอัพเดตทั้งหมดของ League of Legend เซิร์ฟเวอร์ NA นี้ คาดว่าอาจจะมีผลต่อเซิร์ฟเวอร์อื่น ๆ ทั่วโลกในอนาคตครับ หากอยากรู้รายละเอียดการอัพเดตเพิ่มเติม สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ < คลิ๊กที่นี่ >

undefinedundefinedundefinedundefined

ที่มา: https://www.facebook.com/leagueoflegends/videos/10158294018595556/

กำลังโหลด...