Kids on the Slope ภาพยนตร์สำหรับคนที่ยังไม่ลืม "รักครั้งแรก"

Playulti 29 May 2018, 10:18:06
ข่าวเกม PC

วันนี้เปลี่ยนแนวกันหน่อย สำหรับเกมเมอร์หลายคน อาจจะมีบ้างที่เคยมีความรักกุ๊กกิ๊กไม่ว่าจะสมัยยังเด็ก หรือปัจจุบัน และเชื่อผมเถอะว่ารักครั้งแรกมันตราตรึงและมีความหมายอยู่เสมอ วันนี้แอดฟูเลยจะมาแนะนำภาพยนตร์ที่จะทำให้เหล่าเกมเมอร์และเพื่อนๆทุกคนจะต้องหวนนึกถึงมิตรภาพ ความทรงจำ ความรักครั้งแรกได้ กับภาพยนตร์เรื่อง Kids on the Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก ที่บ้านเรากำลังจะได้ชมกันในโรงภาพยนตร์แล้วครับ


Kids on the Slope เป็นภาพยนตร์ดัดแปลงจากมังงะเรื่อง Sakamichi no Apollon ของโคดามะ ยูกิ เรื่องราวความรักของเหล่าวัยรุ่น ม.ปลายทั้งสามคน คาโอรุ นิชิมิ (ยูริ จิเน็น) , มุคาเอะ ริตสึโกะ (นานะ โคมัตสึ) และคาวาบุจิ เซ็นทาโร่ (ไทชิ นากาคาวะ) หลังจากพวกเขาได้รู้จักกันภายในชั้นเรียน และร่วมเล่นดนตรีแจ๊สด้วยกันก็ก่อเกิดเป็นความสัมพันธ์ในวัยเรียนอันสวยงาม ก่อนที่ทุกอย่างจะเริ่มวุ่นวายเมื่อมันกลายเป็นความรักสามเส้าขึ้นมา

สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ใครที่หวนนึกถึงความทรงจำในวัยเด็ก คนรัก ความสัมพันธ์ มิตรภาพ และอื่นๆอีกมากน่าจะถูกใจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝีมือของผู้กำกับทาคาฮิโระ มิกิ ที่เคยสร้างทั้งรอยยิ้มและหยดน้ำตามาแล้วในเรื่อง Tomorrow I Will Date With Yesterday's You ก็น่าจะทำให้คุณชอบเรื่องนี้ได้ไม่มากก็น้อย รับรองว่าดูจบออกมาแล้วคุณจะคิดถึงทุกสิ่งทุกอย่างในอดีตแน่นอน

สำหรับภาพยนตร์ Kids on the Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้นะครับ โดย MONGKOL CINEMA เป็นผู้นำเข้ามาฉายในไทยนั่นเอง เกมเมอร์ท่านใดมีเวลาก็ลองปล่อยเมาส์ ปล่อยคีย์บอร์ด วางจอยลงสักแปป แล้วเข้าไปเอ็นจอยในโรงภาพยนตร์กันดูนะ! 



กำลังโหลด...