Jay Chou เปิดร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่สุดหรู พร้อมสนับสนุน e-Sports!!!

Playulti 18 Apr 2017, 17:00:29
ข่าวเกม PC

Jay Chou เปิดร้านอินเตอร์เนตคาเฟ่สุดหรู พร้อมสนับสนุน e-Sports!!!

   Jay Chou ศิลปินดังที่หลายคนรู้จักในฐานะป๊อปสตาร์จีนที่งานชุกตลอดเวลา นอกจากจะตอนนี้กำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ แต่งเพลงเอง ไหนจะเลี้ยงลูก อีกด้านหนึ่งของชีวิตในเวลาว่างของเฮียเจนั้น เกมคือสิ่งที่ผ่อนคลายได้ดีที่สุดอย่างหนึ่งของเขา หลายคนน่าจะทราบแล้วว่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา เขาได้ประเดิมเข้าสู่วงการเกมอย่างเต็มภาคภูมิด้วยการเป็นเจ้าของทีม Taipei Assassins (ซึ่งเปลี่ยนชื่อเป็น Team J) ทีม LOL ระดับต้นๆ ของใต้หวัน 

undefined

   และตอนนี้เฮียเจย์ได้เปิดตัวร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ของตนเองที่ เซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีนแผ่นดินใหญ่ กับร้านที่โดดเด่นสวยหรู ธีมสีขาวดำ ขนาดความกว้าง 1,700 ตารางเมตร พร้อมด้วยคอมพิวเตอร์ PC จำนวน 230 เครื่อง ของ Alienware!, ห้องสำหรับถ่ายทอดสด, ห้องเกม PlayStation 4, ห้อง VR พร้อมบาร์ให้จัดปาร์ตี้เบาๆ ที่เฮียลงทุนไปถึง 2.6 ล้านดอลล่าร์ แต่คิดค่าบริการเริ่มต้นเพียง 10 หยวน ต่อชั่วโมงเพียงเท่านั้น! (ประมาณ 50 บาทไทย) 

   นอกจากการที่ เจย์โจวจะหันมาทุ่มเทกับการเป็นผู้นำด้านเกมแล้ว การทำร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ขึ้นมาก็เพื่ออยากจะสนับสนุนวงการ e-Sports ภายในประเทศอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เฮียเจย์กำลังมีโปรเจกต์ใหม่อีกหลายอย่าง อาทิการทำธุรกิจร่วมกับ Tencent Games ค่ายบริการและพัฒนาเกมยักษ์ใหญ่ในจีน สำหรับการเปิดให้บริการ LOL ภายในประเทศ และการจัดแข่งขันทัวร์นาเมนต์เฟ้นหายอดฝีมือเพื่อทำให้จีนกลายเป็นหนึ่งในกีฬา e-Sports ในอนาคต 

undefined

undefined

ที่มา: www.sg.style.yahoo.com/jay-chou-establishes-high-end-030500203.html

กำลังโหลด...