Islands of Nyne: Battle Royale ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมเผยสเปคเครื่อง PC แล้ว

Playulti 23 Jun 2018, 15:33:20
ข่าวเกม PC

undefined

หลังจากเปิดตัวและปล่อยข้อมูลรายละเอียดออกมาเมื่อเดือนที่ผ่านมาแล้ว ในที่สุดทีมผู้พัฒนา Define Human Studios ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับประกาศแล้วว่า Islands of Nyne: Battle Royale เกมแนว Battle Royale ธีมไซไฟยุคอนาคตพร้อมที่จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 13 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ค่ะ บน PC [Steam] เท่านั้น แต่ยังอยู่ในช่วง Early Access นะคะ ว่าแล้วเพื่อนๆ ก็มาดูตัวอย่างไปพร้อมกับข้าเลยดีกว่านะคะ


นอกจากนี้ยังเปิดเผยสเปคคอมพิวเตอร์ที่ใช้เล่นออกมาแล้วด้วยล่ะคะ ซึ่งสเปคที่ใช้ในการเล่นก็ยังจัดว่าสูงอยู่เหมือนกัน แต่ใครที่เพิ่งประกอบคอมพิวเตอร์มาในช่วง 2-3 ปีมานี้ก็น่าจะยังใช้งานได้อยู่นะคะ โดยมีข้อมูลดังต่อไปนี้


สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำที่ใช้ในการเล่นเกม Islands of Nyne: Battle Royale

OS: Windows 7 64Bit 
CPU: Intel Core i5-2500K 3.70 GHz. ขึ้นไป
RAM: 6GB.
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 660 ขึ้นไป 
DirectX: Version 11 compatible video card or equivalent
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์

สเปกคอมพิวเตอร์ขั้นแนะนำที่ใช้ในการเล่นเกม Islands of Nyne: Battle Royale

OS: Windows 7, Windows 8 และ Windows 10 64Bit 
CPU: Intel Core i7 4790K 4.40 GHz. ขึ้นไป
HDD: 25GB. ขึ้นไป
Video: NVIDIA GeForce GTX 1060 ขึ้นไป 
DirectX: Version 12
เครือข่าย: การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบบรอดแบนด์

Islands of Nyne: Battle Royale ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมเผยสเปคเครื่อง PC แล้ว

สำหรับเกม Islands of Nyne: Battle Royale เกมแนว Battle Royale ในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งตัวเกมมาในธีมไซไฟยุคอนาคตโดยรอบๆ ตัวต่างเต็มไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้มากสุดถึง 100 คน แล้วหลังจากนั้นเพื่อนๆ ก็ค้นหาอาวุธ, ลูทของที่มีประโยชน์และเข้าสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือผู้รอดเพียงหนึ่งคนเท่านั้นค่ะ เพียงแต่มีความพิเศษตรงที่แผนที่เกาะมีพื้นที่ขนาดใหญ่สุดลูกหูลูกตาและมีพื้นที่แบ่งออกเป็น 3 แห่งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้แก่ อารยธรรมของชนเผ่ามายา, ฐานทัพทหารกองทัพบกและเมืองที่มีดีไซน์แปลกๆ หรือหลุดโลก

ในส่วนระบบช่องเก็บของได้ถูกออกแบบมาให้มีจำนวนจำกัด ซึ่งมีจำนวนน้อยกว่าเกม PlayerUnknown's Battlegrounds และ Fortnite เชียวละ ทำให้เพื่อนๆ ต้องคอยหมั่นบริหารและเลือกของที่จะเก็บอยู่ตลอดว่าควรพกอะไรที่สำคัญในสถานการณ์นั้นๆ เจ้าระบบนี้นี่แหละจะเป็นส่วนที่ทำให้ตัวเกมนั้นยากขึ้นเป็นเท่าตัวเลยค่ะ ระหว่างทางจะมีพวกยานพาหนะไปจนถึงเทคโนโลยีสุดไฮเทคอย่างเทเลพอร์ต, หุ่นโดรน, เกราะป้องกันขนาดทรงกลมหรือไม่ก็อุปกรณ์ที่ช่วยให้เรากระโดดได้สูงขึ้น สามารถนำเอามาประยุกต์ใช้เป็นกลยุทธ์ต่างๆ ในการต่อสู้ได้ด้วยค่ะ

undefined

โหมดการเล่นเพื่อนๆ ยังสามารถเล่นคนเดียว, เล่นเป็นคู่แท็กทีมหรือเล่นเป็นทีมละ 4 คนก็ได้นะคะ นอกจากนี้หากใครต้องการฝึกฝีมือเพิ่มขึ้นหรือไม่มั่นใจว่าไปสนามจริงแล้วต้องสู้ยังไง ตัวเกมนี้มีโหมดฝึกซ้อมให้เพื่อนๆ เข้าไปฝึกทักษะและทบทวนระบบต่อสู้ต่างๆ ของตัวเกมนานเท่าที่ต้องการเลยล่ะคะ ใครที่สนใจเกมแนว Battle Royale เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เกมนี้ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยนะคะ


Islands of Nyne: Battle Royale ประกาศวันวางจำหน่ายพร้อมเผยสเปคเครื่อง PC แล้ว

ที่มาข่าว : https://www.dsogaming.com/videotrailer-news/official-gameplay-trailer-released-for-unreal-engine-4-powered-islands-of-nyne-battle-royale/
ที่มาภาพ : https://islandsofnyne.com/latest-news/

กำลังโหลด...