Insurgency: Sandstorm เกมแนว Coop FPS เน้นสมจริง เปิดให้เล่นฟรี 6 วัน พร้อมลดราคามากถึง 50%

Playulti 27 Mar 2020, 11:31:42
ข่าวเกม PC

Insurgency: Sandstorm เกมแนว Coop FPS สงครามระหว่างทหาร และเหล่าผู้ก่อการร้าย ที่จะให้ผู้เล่นสามารถเข้าไปมันส์ในโหมดออนไลน์ PvP รองรับผู้เล่นได้มากถึง 32 คน หรือโหมด Coop ปราบเหล่า AI ที่รองรับผู้เล่นได้มากถึง 4 คน พร้อมตัวเกมที่เน้นสมจริงเป็นอย่างมาก เนื่องจากการโดนยิงไม่กี่นัดจะทำให้ตายได้ทันที ส่งผลให้ผู้เล่นต้องใช้กลยุทธ์สุดแกร่งเข้าห้ำหั่นกัน เปิดให้ทดลองเล่นฟรีบนร้านค้า Steam เป็นเวลา 6 วัน จนถึงวันที่ 1 เมษายน 2020 พร้อมลดราคาเกมมากถึง 50% ให้ผู้เล่นได้ครอบครองตัวเกมกันแล้ว


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะถือเป็นภาคต่อล่าสุดจากเกม Insurgency ที่เคยสร้างชื่อเสียงเอาไว้ในปี 2014 ว่าเป็นเกมแบบ Counter-Strike ที่มีเอกลักษณ์ด้านความฮาร์ดคอสมจริง โดยภายในโหมด Coop แม้จะให้เหล่าผู้เล่นได้ไปยิงกับ AI แต่ก็ถือเป็นอะไรที่ยากอย่างมาก เพราะ AI แต่ละคนจะฉลาด และยิงแม่นกันสุดๆ อาจทำเอาผู้เล่นหัวร้อนกันได้ง่ายๆ แล้วถ้ายิ่งไปเจอสงคราม PvP ที่ผู้เล่นแต่ละคนสามารถตายกันได้เร็วกว่าเกมอื่นๆ ก็เรียกได้ว่าไม่น่ามีเกมไหนที่จะให้ประสบการณ์แปลกใหม่ได้ขนาดนี้

ส่วนเกมภายในภาค Sandstorm ก็จะยังคงมีเอกลักษณ์ที่สูงกว่าภาคต้นฉบับในด้านของแผนที่ใหญ่กว่า, กราฟิก, ยานพาหนะ, ระบบกระสุนสมจริง, ระบบทำลายสิ่งก่อสร้าง และอุปกรณ์ที่มีให้เลือกใช้เยอะกว่านั่นเอง ซึ่งนับเป็นอะไรที่เติมเต็มให้เกม Insurgency สมบูรณ์แบบอย่างมาก ส่งผลให้นี่ควรจะเป็นเกมที่ชาว FPS ต้องไปทดลองเล่นกัน 6 วัน ในช่วงอยู่บ้านเพราะไวรัส COVID-19!

เกม Insurgency: Sandstorm จะลดราคาบนร้านค้า Steam เหลืออยู่ที่ 295 บาท ไปจนถึงวันที่ 2 เมษายน 2020 ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปทดลองได้ที่นี่

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...