Innchanted เกมออนไลน์ Co-op เราและเพื่อนต้องกู้ชื่อโรงแรมเวทมนตร์จากพ่อมดด้านมืด!

onkami 05 Mar 2022, 12:25:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์


ถ้าใครอยากจะได้เกมใหม่ ๆ เอาไว้เล่นกับเพื่อน ๆ มีอีกหนึ่งเกมมาแนะนำกับ “Innchanted” ผลงานจากทีมผู้พัฒนาเกม DragonBear Studios ที่พวกเขาหยิบเอาเรื่องเล่าพื้นเมืองของอสเตรเลียมาเป็นธีมของเกมนี้ ตัวผู้เล่นและเพื่อน ๆ จะต้องบริหารจัดการโรงแรมเวทมนตร์ที่ได้รับการสืบทอดมาจากพ่อมดด้านมืด ที่เราจะต้องหาทางให้โรงแรมนี้กลับมารุ่งเรืองเป็นที่รู้จักของผู้คนอีกครั้ง บอกเลยว่ารูปแบบการนำเสนอดูเรียบง่ายแต่น่าเล่นไม่ใช่น้อย กราฟฟิกภายในเกมก็น่ารักมุ้งมิ้งดึงดูดผู้คนซะเหลือเกิน
 

 
รูปแบบเกมเพลย์บอกไว้ก่อนว่าคุณอาจจะปวดหัวก็ได้เพราะเจ้าพ่อมดชั่วร้ายมันจะใช้พลังอำนาจในการขัดขวางเราทุกวิถีทางเพื่อไม่ให้เราดูแลโรงแรมแห่งนี้ได้ (ค๊า…อยากได้ตังไหมคะพ่อมด!) จึงทำให้พวกเราจะต้องร่วมมือร่วมใจกันจึงจะสำเร็จได้นี่แหละค่ะ แล้วทุก ๆ การตัดสินใจว่าเราจะทำอะไรลงไปมันจะมีผลตามมาในวันถัดไปด้วยนะคะ อย่างไรก็ตามตัวละครของเราและเพื่อน ๆ ก็ต้องพักผ่อนให้เต็มที่ด้วย เพราะมันจะทำให้วันต่อมาจะมีความเร็วในการทำงานสูงขึ้น 



 
สำหรับเกม “Innchanted” ได้หยิบเอาเรื่องราวพื้นเมืองของออสเตรเลียมาเป็นแรงบันดาลใจทีมผู้พัฒนา ที่เต็มไปด้วยภูติและสัตว์ในตำนานมาหยิบใช้ในการพัฒนาเกมนี้ โดยโลกเวทมนตร์แห่งนี้จะสนุกแค่ไหนต้องมาลองสัมผัสกัน โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ทั้งแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch ใครที่สนใจเกมนี้กำเงินรอกันได้เลยค๊า 💸

Source : คลิกที่นี่


กำลังโหลด...