Injustice 2 เผยตัวอย่างแรกศึกดราม่าครั้งใหม่ของฮีโร่ DC Comics

Playulti 09 Jun 2016, 21:30:15
ข่าวเกม PC

  เป็นข่าวดีของแฟนๆ ที่ชื่นชอบเหล่าฮีโร่จากทางค่าย DC Comics เป็นอย่างมาก เมื่อทาง Wanner Bros. และทาง NetherRealm Studio ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า Injustice 2 มีกำหนดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยจะลงบนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งจะได้เล่นกันก็ราวๆปี 2017 ในภาคนี้มีระบบใหม่ที่น่าสนใจที่เพิ่มเข้ามามันถูกเรียกว่า "Massive Roster" ที่ผู้เล่นสามารถสร้าง Build รวมไปถึง Power Up เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ของคุณได้ตามใจชอบ ส่วนจะน่าสนใจแค่ไหนทางทีมผู้พัฒนาจะประกาศให้ทราบในภายหลัง


   Injustice เป็นเกมต่อสู้ที่จับเหล่าตัวละครฮีโร่จากทางฝั่ง DC มาผูกเนื้อเรื่องและนำมาฟัดกัน ซึ่งถ้าดูเผินๆ อาจจะเป็นเหมือนเกมต่อสู้ธรรมดา แต่ทว่าจริงๆแล้วตัวเกมนี้มีจุดเด่นอยู่ที่เนื้อเรื่องของเกมที่เข้มข้นและน่าติดตามมาก เหมือนเรากำลังชมภาพยนต์เรื่องนึงอยู่เลยทีเดียว โดยในภาคแรกอย่าง Injustice: Gods Among Us นั้นก็ได้โด่งดังจนได้ทำภาคแยกออกไปเป็นเกมต่อสู้บนสมาร์ทโฟนอีกด้วย 

   เนื้อเรื่องของเกมจะเกี่ยวกับซุปเปอร์แมนที่เกิดคลั่งในมิตินึงที่คลั่งไปจากการที่แฟนสาวของตนเองโดนฆ่าตาย ทำให้เค้าทำตัวเป็นเผด็จการและจัดระเบียบฮีโร่ใหม่โดยได้จัดการกับฮีโร่ที่ไม่เห็นด้วยไปมากมาย ร้อนถึง Batman จึงต้องดึงเหล่าฮีโร่ที่ตายไปแล้วจากจักรวาลอื่นมาช่วยขัดขวาง  โดยในภาคสองนั้นจะดำเนินต่อจากภาคแรกหลังจากที่จบความวุ่นวายลง ทาง Batman ได้พยามฟื้นฟูให้เมืองกลับมาสู่สภาพเดิมแต่ก็ไม่แคล้วต้องพบกับเรื่องวุ่นวายที่ไม่คาดคิด!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามได้หลังจากเกมออกครับ






ที่มาข่าว :http://gematsu.com/

กำลังโหลด...