Injustice 2 เกมลด 86 บาท ให้เลือกฮีโร่หรือวายร้ายจักรวาล DC มาดวลหมัดกับเพื่อน!!!

Siryee 09 Dec 2021, 20:53:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


Injustice 2 เกมแนวต่อสู้ 1vs1 โดยมีจุดเด่นคือตัวละครนักสู้ในเกมนี้จะคือฮีโร่หรือวายร้ายจากจักรวาล DC (ยกตัวอย่าง Batman หรือ Joker) และภาพกราฟิกก็ยังสวยงามมากๆ แถมยังมีลูกเล่นน่าสนใจอีกเพียบ รวมทั้งก็กำลังลดเหลือ 86 บาทบน PC โปรแกรม Steam อยู่อีกด้วย!!! ดูความน่าสนใจเกมได้ที่ด้านล่างเลย

คลิปตัวอย่างเกม


สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • เกมนี้จะเล่าเรื่องในโลกคู่ขนานของจักรวาล DC แห่งหนึ่งที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แบ่งฝ่ายต่อสู้กัน โดยผู้นำฝ่ายแรกคือ Batman ที่ต้องการปกครองโลกแบบเน้นความยุติธรรม ไม่ฆ่าคนที่ชั่วร้าย ส่วนอีกฝ่ายคือ Superman ที่ต้องการปกครองแบบเผด็จการ ฆ่าทุกคนที่ชั่วร้าย
  • เกมนี้มีมากถึง 38 ตัวละครให้เลือกเล่น โดยทุกตัวเราจะยังปรับแต่งท่าสกิล และความแข็งแกร่งได้หลายแบบมาก รวมทั้งก็จะต้องกดคอมโบต่อสู้เหมือนเกมอื่น พร้อมกดใช้ท่าไม้ตายเท่ๆ ได้
  • เกมจะมีทั้งโหมดเนื้อเรื่อง + โหมดออนไลน์แข่งกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่น + โหมดให้สู้กับบอทหลากหลายแบบ แต่เล่นได้เพลินมาก เพราะตัวโหมดจะมีให้เราฟาร์มกาชาได้ไอเทมมาเสริมพลังตัวละคร ซึ่งไอเทมจะมีระดับสี แถมยังส่งผลให้รูปลักษณ์ตัวละครต่างกันไป! (ฟาร์มได้หน้ากากแบทแมน ก็จะเปลี่ยนหน้ากากเป็นอีกแบบ)
  • เกมจะมีพวก DLC ตัวละคร โดยบางตัวละครจะยังเป็นแขกรับเชิญจากจักรวาลอื่นๆ อย่าง Hellboy, หรือ Scorpion จากเกม Mortal Kombat หรือเต่านินจา TMNT

ใครสนใจเกม Injustice 2 ก็ไปซื้อเล่นได้ตามลิงก์ Steam ด้านล่างเลย!

(หมดเขตลด 14 ธันวาคม 2021)

อ้างอิง: steam

กำลังโหลด...