Infestation Thailand ชวนเหล่าผู้รอดชีวิตร่วมภารกิจไขปมปริศนาแห่งเมือง Clearview !

Playulti 11 Jul 2017, 16:13:31
ข่าวเกม PC

Infestation Thailand ต้อนรับอัพเดทแพทช์ใหม่ประจำสัปดาห์ด้วยภารกิจสุดระทึกที่จะพาเหล่าSurvivor ของเกมInfestation Thailandร่วมกันไขปมปริศนาคดีฆาตกรรมชายหนุ่มนิรนามแห่งเมือง Clearview โดยผู้เล่นจะต้องรวบรวมเบาะแส และไอเทมที่เกี่ยวข้องกับคดีที่ซ่อนภายในบ้านหลังที่เกิดเหตุในเมือง Clearview ให้ครบ โดยจะต้องนำไปส่งที่สถานีตำรวจ Clearview หากเบาะแสและไอเทมถูกต้อง รับไปเลยแรร์ไอเทมกระเป๋าPolice Super-Z Bag ความจุถึง50KG เริ่มภารกิจได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 กรกฎาคมนี้ !



1.ผู้เล่นต้องเดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งที่เกิดคดีภายในเมืองClearview เพื่อเริ่มต้นตามหาเบาะแสต่างๆที่คิดว่าเกี่ยวข้องกับคดีนี้
2.เมื่อสำรวจครบทุกซอกทุกมุมภายในบ้าน หรือ บริเวณรอบๆบ้านเรียบร้อยแล้วให้ผู้เล่นออกตามหาสิ่งของที่คิดว่าเกี่ยวข้องกับคดีในบ้านหลังนี้ โดยมีคำบอกใบ้ คือ!!!!!

ตามหาไอเทมตามเบาะแสที่พบให้ครบตามจำนวน


3.เมื่อรวบรวมไอเทมเบาะแสได้ครบแล้ว ให้นำไอเทมทั้งหมดใส่ไว้ในตัวละครและนำไปส่งที่สถานีตำรวจใหญ่ประจำเมือง Clearview หากเบาะแสถูกต้องจะได้รับกระเป๋าพี่บี้สายตรวจPolice Super-Z Bag เป็นของตอบแทนจากกรมตำรวจฟรี!! กระเป๋าสุดเท่ Limited Edition จุได้ถึง32 Slot นน.50 KG

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

    ►► https://infest.exe.in.th/news/?nid=2420 ◄◄

บ้านที่พบศพชายหนุ่มปริศนา เราจะเริ่มตามหาเบาะแสกันที่นี่!!

 

สถานีตำรวจใหญ่ประจำเมือง Clearview


 



ติดตามข่าวสารเกมInfestation Thailand ได้ที่

www.INFEST.in.th  | www.fB.com/infest.in.th |www.youtube.com/ElectronicsExtreme 

กำลังโหลด...