HyperX ร่วมสนับสนุน eSports ระดับโลกในงาน Garena Premier League 2017 Summer Split

Playulti 05 Sep 2017, 11:54:01
ข่าวเกม PC

HyperX มีบทบาทในวงการ eSports มาอย่างยาวนาน โดยเป็นผู้สนับสนุนทีมแข่งขันเกมมากกว่า 30 ทีมทั่วโลก และเป็นผู้สนับสนุนหลักให้กับ Intel Extreme Masters เช่นเดียวกับการเป็นผู้สนับสนุนในการแข่งขันอีกหลายรายการ อาทิเช่น China Joy, PAX, DreamHack, และ ESL One เช่นเดียวกับในงาน GPL 2017 ครั้งนี้ ที่เป็นอีกหนึ่งรายการแข่งขันที่ทาง HyperX มาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ โดยยกทัพอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์หลากหลายรุ่น มาจัดบูธให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสและทดลองใช้กันอย่างใกล้ชิด นอกเหนือจากบูธต่างๆ ที่มาสร้างสีสันให้กับงาน GPL 2017 Summer Split ครั้งนี้


นับเป็นอีกแมทช์การแข่งขัน League of Legends ที่เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้น โดยผลการแข่งขัน GIGABYTE Marines จากประเทศเวียดนาม อาศัยประสบการณ์ที่ผ่านสนามแข่งรายการใหญ่ๆ มาแล้วทั่วโลก จึงสามารถคว้าชัยและตีตั๋วเข้ารอบไปชิงแข่งในเวทีระดับโลก World 2017 ได้เป็นผลสำเร็จ ซึ่งมีทีม Young Generation คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 และ อันดับ 3 ได้แก่ Ascension และ Manila Eagles ตามลำดับ


HyperX ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในศึก GPL 2017 Summer Split ยังคงเดินหน้าต่อไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการ eSports ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่่ได้รับรางวัลและมีประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมสำหรับทีมแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น Gaming headset, Keyboard และ Gaming Mouse ที่มีคุณภาพสูงรุ่นต่างๆ โดยที่ HyperX จะยังคงสนับสนุนและนำความสนุกสนานมอบให้กับแฟนๆ กีฬา eSports ต่อไปในอนาคต




กำลังโหลด...