Haunted Chocolatier เกมใหม่ผู้สร้าง Stardew Valley มีระบบสร้างความสัมพันธ์ตัวละคร แต่จะแตกต่างออกไป

onkami 03 Jan 2022, 21:10:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console ข่าวเกมออนไลน์


หลังจากที่เปิดตัวไปตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมากับเกม “Haunted Chocolatier” ผลงานชิ้นใหม่จากทีมผู้พัฒนาเกม Stardew Valley ซึ่งมีกระแสตอบรับจากผู้เล่นมากพอสมควรเลยค่ะ แต่ก็มีคนตั้งคำถามเอาไว้เหมือนกันว่า ‘เกมใหม่นี้จะมีความแตกต่างจากเกมก่อนหน้ายังไง!? และมีส่วนไหนที่มันเหมือนกันบ้าง!?’ งานนี้คุณ Eric ‘ConcernedApe’ Barone ผู้พัฒนาเกมก็ได้ออกมาตอบคำถามดังกล่าวกับสื่อต่างประเทศอย่าง Vgkami เอาไว้ว่า


 
ผู้เล่นที่เคยสนุกกับเกม Stardew Valley จะเห็นว่าเราใส่ใจในเรื่อง “ระบบการสร้างความสัมพันธ์ระหว่างตัวละครภายในเกม” ซึ่งตัวเกม Haunted Chocolatier ก็มีการหยิบนำระบบนี้มาใช้และต่อยอดมันให้มีรูปแบบการทำงานที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราเองก็ยังไม่สามารถบอกรายละเอียดว่ารูปแบบการทำงานของมันเป็นแบบไหน แต่เชื่อเถอะว่ามันแตกต่างไปจากเกม Stardew Valley แน่นอน!
 


บอกตรง ๆ นะคะ อาเจ๊นัทเองก็ยังมองไม่ออกเหมือนกันว่าตัวเกม Haunted Chocolatier ที่จะให้ผู้เล่นเปิดร้านช็อคโกแลต ด้วยการเริ่มต้นปลูก เข้าครัว และ ลงมือทำขนมต่าง ๆ มันจะออกมาเป็นเกมที่ตอบโจทย์ผู้เล่นที่ชื่นชอบผลงานของพวกเขาจากเกม Stardew Valley ได้มากน้อยแค่ไหนกันนะเนี่ย เอาเป็นว่าขอให้เกมนี้มีระบบเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ ได้ตั้งแต่แรก ๆ เลยจะดีมาก ๆ ค่ะ ตอนนี้ตัวเกม Stardew Valley กำลังลดราคาสูงสุด 30% บนร้านค้าของ Steam เหลือเพียง 220.50 บาท ใครยังไม่มีเกมนี้ก็จัดมาเล่นรอเกมใหม่ของพวกเขาได้นะคะ




Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่


กำลังโหลด...